PHÂN TÍCH BỘ KỸ NĂNG CỦA IGNIS

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Ignis là vị Pháp Sư mới nhất trong Liên Quân Mobile và Sứ Giả Lửa Thiêng đang mang đến một lối chơi hoàn toàn khác ở vị trí Đường Giữa. Ignis cũng là vị tướng duy nhất có khả năng cường hóa chiêu thức khi vừa có thể tạo giáp, vừa có thể làm choáng hay cũng có thể gây một lượng sát thương chuẩn cục kỳ lớn. Với bộ kỹ năng cùng phong cách chơi vô cùng mới lạ của mình thì Sứ Giả Lửa Thiêng hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Miền Đất Hứa trong thời gian tới. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu bộ kỹ năng của vị tướng thứ 45 trong Liên Quân Mobile nhé!

Nội tại: Hỏa Hồn

Công dụng: Chiêu thức trúng đích của Ignis khiến các nạn nhân phải gánh chịu hiệu ứng Hỏa hồn trong 4 giây. Chiêu thức tiếp theo của Ignis nếu kích phát Hỏa hồn sẽ được cường hóa.

Phân tích: Đây có lẽ chính là thứ tạo nên sự khác biệt của Ignis với tất cả các vị tướng khác trong Liên Quân Mobile. Mỗi khi Ignis sử dụng chiêu thức trúng đều để lại kẻ địch dấu ấn Hỏa Hồn và sẽ giúp các chiêu thức khác được cường hóa. Điều này giúp cho Sứ Giả Lửa Thiêng cực kỳ đa dạng trong cả khả năng phòng thủ lẫn tấn công và có khả năng tạo được rất nhiều đột biến trong trận đấu.

Chiêu 1: Hỏa Cầu

Hồi chiêu: 3 giây

Năng lượng tiêu hao: 50

Công dụng: Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn sát thương trong 3 giây.

Phân tích: Đây có thể coi là chiêu thức gây sát thương chính của Ignis. Với thời gian hồi chiêu rất ngắn, chỉ có 3 giây, Ignis có thể sử dụng chiêu thức Hỏa Cầu đồng thời cũng có thể kích hoạt nội tại Hỏa Hồn liên tục. Hơn nữa, khi sử dụng trúng mục tiêu, chiêu thức này có có khả năng lan ra phía sau giúp cho Ignis có khả năng dọn quái rất nhanh. Cùng với việc được tăng tốc độ chạy thì Sứ Giả Lửa Thiêng có khả năng cơ động hơn và có thể thả diều rất tốt. Đặc biệt khi sử dụng trúng kẻ địch đang bị dính dấu ấn Hỏa Hồn, Ignis được tạo một lớp giáp, giúp cho vị tướng này gia tăng thêm sức chống chịu.

Chiêu 2: Hỏa Hoạn

Hồi chiêu: 12 giây

Năng lượng tiêu hao: 75

Công dụng: Ignis triệu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây tại điểm chỉ định, gây sát thương phép mỗi giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây.

Phân tích: Tiếp tục là một kỹ năng giúp cho Ignis có thể dọn quái rất tốt. Với việc có thể gây sát thương phép liên tục trong 3 giây thì Sứ Giả Lửa Thiêng rất có lợi thế trong việc đẩy đường. Hơn nữa, khi sử dụng chiêu thức trúng các mục tiêu đang bị dính Hỏa Hồn thì Ignis có thể làm choáng rất nhiều mục tiêu cùng một lúc. Điều này giúp cho Sứ Giả Lửa Thiêng tạo được rất nhiều đột biến trong các pha giao tranh.

Chiêu cuối: Hỏa Trận

Hồi chiêu: 24 giây

Năng lượng tiêu hao: 130

Phân tích: Với chiêu cuối của mình, Ignis có khả năng gây sát thương trên diện rộng. Đồng thời, với những kẻ địch bị dính hiệu ứng Hỏa Hồn, Ignis có thể gây thêm một lượng sát thương chuẩn cực kỳ lớn. Điều giúp cho Sứ Giả Lủa Thiêng cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng.

Tin tức khác