PHÂN TÍCH BỘ KỸ NĂNG CỦA LINDIS

Viết bởi Trà Anh

Xin chào các Kiện Tướng,

Lindis là vị tướng xạ thủ vừa gia nhập Đấu Trường Huyền Thoại. Là một vị tướng Xạ Thủ với lối chơi đa dạng, cô nàng này có bộ kỹ năng vô cùng dị và phù hợp với vị trí đi rừng còn hơn cả vị trí AD vốn có của cô nàng nữa. Khả năng tăng tốc và thêm lượt bắn mỗi khi cô ở trong bụi rậm cùng khả năng tạo bẫy tàng hình là một mối hiểm họa khó lường đối với mọi vị trí.

Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu rõ hơn về bộ kỹ năng của Ẩn Sĩ Ngân Nguyệt nhé!

Nội tại: Phục kích

Công dụng: Di chuyển giữa các bụi cỏ giúp Lindis tăng tốc chạy thoáng chốc, đồng thời khiến đòn đánh thường kế tiếp bắn hai lần (4 giây hồi), mỗi lần gây (+119) sát thương vật lý

Phân tích:

Với nội tại này, mỗi khi Lindis di chuyển trong bụi rậm sẽ được tăng tốc chạy gần như ngang bằng với nội tại Phi Hành của Superman. Không những thế mỗi khi ở trong bụi, đòn đánh thường của Lindis sẽ được bắn hai lần, hồi chiêu sau mỗi 4s. Với nội tại này, Lindis đi rừng sẽ farm được nhanh và có thể tận dụng các lợi thế ban đầu khi dọn được rừng như đi gank đường. Lợi dụng các bụi cỏ để tạo đột biến cũng như ẩn nấp bắt lẻ hoặc chạy trốn.

Chiêu 1: Nguyệt quang

Hồi chiêu: 5s

Năng lượng: 80

Công dụng: Lindis triệu hồi mặt trăng giúp soi sáng xung quanh và phát hiện kẻ địch trong 5 giây, tối đa dự trữ 2 điểm cộng dồn

Nội tại: Đòn đánh thứ 3 trúng cùng mục tiêu sẽ gây thêm 80 (+73) sát thương vật lý

Phân tích:

Đây là kỹ năng khá hay của Lindis. Khi cô nàng di chuyển trong các bụi rậm, có thể kích hoạt chiêu để kiểm soát tầm nhìn các bụi rậm nếu có cảm giác không an toàn. Cùng với nội tại của chiêu: gây thêm sát thương ở đòn đánh thứ 3.

Mẹo đánh cho các kiện tướng khi sử dụng Lindis đi rừng gank các vị trí chính: Đi vào trong các bụi rậm, có thể soi sáng bằng chiêu 1 cho an toàn. Sau đó gank bằng cách đánh thường để có được nội tại Phục Kích sau đó đòn đánh thường kế tiếp sẽ được thêm dame từ nội tại chiêu 1 Nguyệt Quang

Lưu ý chiêu 1 không thể soi được các vị tướng dùng kỹ năng tàng hình như Ngộ Không hay Batman.

Chiêu 2: Nguyệt vực

Hồi chiêu: 2s

Năng lượng: 60

Công dụng:

Lindis tạo ra một cái bẫy tồn tại tối đa 2 phút tại điểm đã chọn. Khi tiếp xúc với kẻ địch chiếc bẫy sẽ làm mục tiêu lộ diện đồng thời bộc phát tạo ra một vùng làm chậm 30% tốc chạy và gây 360 (+220) sát thương vật lý sau thoáng chốc. Lindis tối đa dự trữ được 2 bẫy. Những chiếc bẫy này nếu không bị kích hoạt bởi kẻ địch sẽ trở nên tàng hình sau 2 giây

Phân tích:

Đây là chiêu thức có thể đảm bảo sự an toàn của Lindis mỗi khi bị gank hay bị các áp sát. Lindis chỉ có thể tạo được tối đa 2 bẫy. Nếu tạo thêm chiếc bẫy thứ 3 thì 1 trong hai bẫy ban đầu sẽ biến mất.
2s sau khi tung chiếc bẫy, nếu không bị phá thì chiếc bẫy sẽ tàng hình. Chiếc bẫy tồn tại khá lâu nên các kiện tướng có thể đặt bẫy tại các đường đi chính để phát hiện kẻ địch cũng như kiểm soát tối đa tầm nhìn bản đồ.

Lưu ý chiêu 2 đặt bẫy có thể phát hiện được các vị tướng có kỹ năng tàng hình như Ngộ Không, Batman nếu kẻ địch dẫm trúng bẫy.

Thời gian chờ hồi chiêu giữa mỗi lần đặt bẫy là 2s. Sau khi đặt hết 2 bẫy, thời gian hồi chiêu Nguyệt Vực là 12/11/10/9/8/7 giây

Chiêu 3: Nguyệt ảnh

Hồi chiêu: 2s

Năng lượng: 30

Công dụng: Lindis triệu hồi ảo ảnh tấn công kẻ địch, gây 160 (+184) sát thương vật lý kèm các hiệu ứng trên đòn đánh. Lindis có thể dự trữ tối đa 5 ảo ảnh

Phân tích:

Chiêu cuối của Lindis có thể sử dụng 5 lần. Thời gian hồi chiêu giữa mỗi lần sử dụng là 2s. Sau khi dùng hết 5 lần, thời gian hồi chiêu Nguyệt Ảnh là 5/4.5/4 giây.

Lindis là mẫu tướng xạ thủ đi rừng, lượng sát thương chính gây ra là từ các đòn bắn tay. Combo tốt nhất luôn phải bắt đầu từ trong bụi rậm. Đánh thường- Chiêu 1 - Chiêu 2 - Chiêu 3.
Trong lúc combo, các kiện tướng có thể lợi dụng thời gian chờ hồi chiêu để liên tiếp di chuyển trong bụi + bắn thường nhé!
Nhìn map và nhớ các bạn đặt bẫy ở đâu. Chú ý thời gian bẫy biến mất cùng mỗi khi bẫy phát hiện tầm nhìn kẻ địch thì nhanh chóng đặt bẫy mới để tránh lãng phí nhé.

Chỉ cần chú ý ghi nhớ cùng tính toán một chút thôi, các Kiện tướng sẽ nắm bắt được cách chơi và tạo ra một cơn ác mộng mới mang tên cô nàng này.

Còn chờ gì nữa, các kiện tướng hãy mau mau trải nghiệm Lindis nào!

Hướng dẫn cơ bản Lindis tại ĐÂY

Trang bị cho Lindis tại ĐÂY

Bộ ngọc cho Lindis tại ĐÂY

Tin tức khác