PHÂN TÍCH BỘ KỸ NĂNG CỦA MA PHONG BA ZILL

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Zill là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile và ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ các Kiện Tướng. Ma Phong Ba là một vị tướng Sát Thủ theo hướng công phép, có lối chơi vô cùng đa dạng khi có thể chơi ở cả 3 vị trí Đường Giữa, Đường Kinh Kong và Đi Rừng. Không những thế, hắn còn được biết đến là vị tướng có khả năng ám sát cực kỳ khủng khiếp và có thể chơi trên cơ đối thủ rất tốt nhờ và khả năng không thể bị chọn làm mục tiêu của chiêu cuối. Ma Phong Ba Zill hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Miền Đất Hứa trong thời gian tới. Sau đây, Hội Đồng Liên Quân sẽ phân tích bộ kỹ năng của Zill qua bài viết sau!

Nội tại: Bão Tố

Công dụng: Các chiêu thức trúng đích của Zill khiến mục tiêu phải chịu thêm dấu ấn giông tố. Khi đạt đủ 3 cộng dồn, dấu ấn tiến hóa thành bão tố kéo dài 5 giây đồng thời giảm 80% tốc chạy của mục tiêu trong 0.25 giây. Các đòn đánh thường của Zill lên nạn nhân đang chịu ấn bão tố sẽ lập tức hoàn tất hồi chiêu của Phong độn, và gây thêm 120(+20*cấp tướng)(+0.35 Công phép) (+8% máu tổn thất) (sát thương tối đa lên quái: 120) sát thương phép.

Phân tích: Với mỗi lần sử dụng kỹ năng chính xác, Zill đều để lại dấu ấn Bão Tố lên các mục tiêu trúng phải. Khi kích hoạt đòn đánh thường lên các mục tiêu bị dính 3 điểm nội tại thì Zill có thể gây một lượng sát thương vô cùng lớn. Không những thế, chiêu thức Phong Độn còn được hồi lại ngay lập tức. Điều này giúp cho Ma Phong Ba rất tự tin trong các pha băng trụ hay các tình huống mở giao tranh bởi hắn có thể dễ dàng thoát ra với lần sử dụng thứ 2 của Phong Độn.

Chiêu 1: Phong Đao

Hồi chiêu: 8 giây

Năng lượng tiêu hao: 65

Công dụng: Zill ném cặp song đao gây 180/220/260/300/340/380 (+0.35 Công phép) sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải trên đường bay đi, và làm chậm 50% tốc chạy của chúng trong 1.5 giây. Sau đó lưỡi liềm quay ngược lại, gây 250/300/350/400/450/500 (+0.55 Công phép) sát thương phép lên những nạn nhân trúng chiêu trên đường bay về.

Phân tích: Với kỹ năng này, Zill có khả năng dọn quái rất tốt khi có thể gây sát thương đến hai lần. Không những thế, chiêu thức này còn làm chậm những kẻ địch trúng chiêu nên gần như mọi kẻ địch sẽ chắc chắn dính lần sát thương thứ 2 sau khi bị làm chậm. Đặc biệt, với 2 lần gây sát thương thì chiêu thức này có thể tích được 2 điểm nội tại cùng một lúc. Điều này giúp cho Zill có thể tận dụng nội tại một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Chiêu 2: Phong Độn

Hồi chiêu: 12.5 giây

Năng lượng tiêu hao: 70

Công dụng: Zill dịch chuyển đến điểm đã chọn, gây 260/300/340/380/420/460 (+0.45Công phép) sát thương phép lên tất cả kẻ địch quanh vùng ảnh hưởng.

Phân tích: Đây chính là chiêu thức áp sát chính của kẻ địch. Với kỹ năng này, Zill có thể áp sát kẻ địch vô cùng tốt và có thể gây sát thương trên diện rộng. Hơn nữa, với việc kích hoạt được nội tại thì chiêu thức này sẽ được hồi lại ngay lập tức. Điều này giúp cho Ma Phong Ba có thể ra vào giao tranh cực kỳ tốt. Chính vì thế, Zill luôn sẵn sàng trong những pha băng trụ hay là những tình huống mở giao tranh.

Chiêu cuối: Phong Ba

Hồi chiêu: 40 giây

Năng lượng tiêu hao: 120

Công dụng: Zill hóa thân thành một luồng phong ba bão tố trong 1.5 giây, tấn công liên tục 5 lần lên những kẻ địch lân cận, gây 250/450/650 (+0.45 Công phép) sát thương phép mỗi đợt. Kẻ địch trúng nhiều đòn sẽ chỉ phải chịu 40% sát thương từ đòn thứ hai trở đi. Suốt khoảng thời gian này Zill không thể bị công kích hoặc chọn làm mục tiêu.

Phân tích: Có thể nói đây chính là chiêu thức tạo nên sức mạnh hủy diệt của Zill. Nhờ kỹ năng này, Ma Phong Ba có khả năng tấn công kẻ địch vô cùng tốt khi không thể bị chọn làm mục tiêu. Điều này giúp cho Zill hoàn toàn có thể chơi trên cơ đối thủ và dễ dàng thực hiện những tình huống băng trụ hay có thể là những pha mở giao tranh.. Không những thế, với mỗi đợt tấn công của chiêu thức sẽ gây được 1 điểm Bão Tố. Điều này giúp cho Zill có thể tận dụng được nội tại dễ dàng hơn rất nhiều.

Tin tức khác