PHÂN TÍCH BỘ KỸ NĂNG CỦA MURAD

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Murad là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile và ngay lập tức đã chiếm được cảm tình của rất nhiều Kiện Tướng. Lãng Khách Thời Không nổi tiếng là một Sát Thủ có khả năng ám sát kẻ địch rất tốt. Cùng với việc sở hữu khả năng không thể bị chọn làm mục tiêu độc nhất vô nhị trong Liên Quân Mobile thì Murad hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Miền Đất Hứa trong thời gian tới.

Nội tại: Ảnh Hồn

Công dụng: Đòn đánh thứ 4 liên tục trong vòng 3 giây giúp Murad tăng 5% công vật lý(không hữu hiệu với Trụ), đồng thời tạm phá phong ấn của Ảo Ảnh Trảm.

Phân tích: Với 4 lần chém thường của mình thì Murad đều có khả năng tăng thêm sát thương. Nhưng điều quan trọng nhất của Murad chính là việc với 4 lần chém thì Murad mới có thể phá bỏ phong ấn của chiêu cuối. Đây cũng chính là bí quyết để có thể sử dụng Lãng Khách Thời Không thành thạo. Chỉ cần kiểm soát được nội tại là các Kiện Tướng đã có thể hoàn toàn nắm giữ sức mạnh của Murad trong tay.

Chiêu 1: Tàn Ảnh Đao

Hồi chiêu: 12 giây

Năng lượng tiêu hao: 80

Công dụng: Murad lướt đi gây 120/144/168/192/216/240 (+1 Công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân trúng chiêu và làm choáng chúng. Chiêu thức có thể tung ra 3 lần, đặc biệt ở lần thứ ba Murad sẽ quay trở về vị trí ban đầu của bản thân.

Phân tích: Với chiêu thức này, Murad tổng cộng có 2 lần lướt lên và 1 lần biến về. Điều này giúp cho Lãng Khách Thời Không có khả năng băng vào giao tranh rất tốt hay cũng có thể là những tình huống băng trụ. Không những thế, cũng với khả năng biến ảo này giúp cho Murad có khả năng né tránh kỹ năng của kẻ địch vô cùng tốt. Đặc biệt hơn, với mỗi lần lướt lên của mình thì Murad đều có khả năng làm choáng kẻ địch. Điều này giúp cho Lãng Khách Thời Không có khả năng tiếp cận cũng như truy đuổi kẻ địch vô cùng tốt.

Chiêu 2: Vô Ảnh Vực

Hồi chiêu: 12 giây

Năng lượng tiêu hao: 60

Công dụng: Murad tạo ra một vùng không gian gây 110/142/174/206/238/270 (+0.55 Công vật lý)sát thương vật lý lên tất cả nạn nhân bên trong phạm vi ảnh hưởng. Những kẻ địch dại dột chạm phải biên giới vùng không gian này sẽ phải chịu 234 (+0.9 Công vật lý)sát thương vật lý, và bị làm chậm 90% tốc chạy trong 2 giây, kèm chịu giảm 100/175/250/325/400/475 giáp trong 3 giây. Ngay thời điểm kích hoạt chiêu thức Murad sẽ trở nên không thể bị tấn công hoặc chọn làm mục tiêu.

Phân tích: Một trong những thứ tạo nên sự ảo diệu của Murad chính là nhờ chiêu thức Vô Ảnh Vực. Ngay khi vừa kích hoạt, Murad có khả năng không thể bị đối phương chọn làm mục tiêu trong chốc lát. Điều này giúp cho Lãng Khách Thời Không có những pha chơi trên cơ đối thủ vô cùng tốt. Không những thế, chiêu thức còn có khả năng gây 2 lần sát thương và làm chậm kẻ địch đến 90%. Điều này giúp cho Murad rất dễ truy đuổi đối phương khi gần như kẻ địch không thể trốn thoát sau khi dính kỹ năng này. Cùng với đó, Vô Ảnh Vực còn có khả năng giảm rất nhiều giáp của đối phương. Điều này giúp cho Murad có thể gây được cực kỳ nhiều sát thương, đặc biệt là khi kết hợp với chiêu cuối có thể gây sát thương trên diện rộng.

Chiêu cuối: Ảo Ảnh Trảm

Hồi chiêu: 12 giây

Năng lượng tiêu hao: 120

Công dụng: Murad giải phóng sức mạnh của bản thân, tạo ra vô số ảo ảnh tấn công liên tục 5 đòn đánh lên mọi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 150/215/280 (+0.68 Công vật lý) sát thương vật lý mỗi đợt. Suốt thời gian tung chiêu, Murad không thể bị tấn công hoặc chọn làm mục tiêu. Ngoài ra Ảo Ảnh Trảm chỉ có thể được tung sau khi phong ấn được phá giải, và lập tức bị phong ấn trở lại sau khi vừa tung chiêu.

Phân tích: Đây chính là kỹ năng tạo nên sự khác biệt độc nhất của Murad đối với tất cả các vị tướng khác. Khi kích hoạt, Murad tiến vào trạng thái không thể bị chọn làm mục tiêu trong 5 giây và gây được rất nhiều sát thương trên diện rộng. Điều này gần như khiến đối phương không có cách nào có thể ngăn chặn được Lãng Khách Thời Không khi hắn đang trong trạng thái này. Không những thế, chiêu thức còn có nội tại tăng thêm 50% khả năng hút máu. Điều này giúp cho Murad có khả năng hồi phục vượt trội hơn các vị tướng khác khi lên các trang bị hút máu. Nhưng tất nhiên nếu chiêu thức này mà "bá" như này thì chắc chắn sẽ không hề dễ sử dụng một chút nào. Ảo Ảnh Trảm chỉ được mở phong ấn khi Murad đã có đủ 4 điểm nội tại. Điều này khiến cho Murad trở thành một trong những vị tướng khó sử dụng bậc nhất Liên Quân Mobile.

Xem thêm

Hướng dẫn cơ bản Murad

Lối lên đồ cho Murad

Ngọc bổ trợ dành cho Murad

Tin tức khác