PHÂN TÍCH BỘ KỸ NĂNG CỦA ROURKE

Viết bởi BaoZi

Xin chào các Kiện Tướng,

Rourke là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Lão Tướng Lạc Quan được biết đến là vị tướng Đấu Sĩ Xạ Thủ đầu tiên trong Liên Quân Mobile khi vị tướng này vừa có khả năng chống chịu lại vừa có khả năng gây sát thương rất tốt với sải tay dài của mình, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo đấu trường Liên Quân trong thời gian tới.

Nội tại: Tán Xạ

Công dụng: Nỏ của Rourke bắn ra mũi tên đặc biệt khiến nạn nhân tướng địch trúng phải sẽ bị giảm giáp trong 6 giây, cộng dồn tối đa 12 lần; gây 50% tổng công vật lý + 40% x sát thương các mũi tên cộng dồn (công trình không phải chịu sát thương thêm từ các mũi tên này. Chỉ các đòn đánh xen kẽ giữa các mũi tên đặc biệt có thể gây chí mạng hoặc kích hoạt hiệu ứng đi kèm đòn đánh.

Phân tích: Có thể nói, nội tại Tán Xạ chính là chiêu thức tạo nên sự khác biệt của Rourke so với các vị tướng khác. Với việc có thể bắn ra được 4 mũi tên, Rourke có thể gây được sát thương trên diện rộng và đặc biệt khi đứng gần, Lão Tướng Lạc Quan sẽ gây được rất nhiều sát thương lên một kẻ địch. Hơn nữa, với nội tại xuyên giáp cộng dồn, Rourke lại càng tỏ ra nguy hiểm hơn với các pha gây sát thương của mình ngay cả khi phải đối đầu với các vị tướng chống chịu.

Chiêu 1: Đoạt Mệnh Nỏ

Hồi chiêu: 8 giây

Năng Lượng tiêu hao: 60

Công dụng: Rourke tăng 40% tốc chạy trong 1.5 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt trong đòn đánh kế, gây 225 sát thương vật lý mỗi mũi. Nạn nhân trúng 4 mũi tên này sẽ bị giảm tốc chạy.

Phân tích: Nếu như nội tại Tán Xạ là chiêu thức tạo nên sự khác biệt thì Đoạt Mệnh Nỏ lại là chiêu thức thể hiện sự khủng khiếp của Rourke trong khả năng dồn sát thương. Với khả năng dồn sát thương rất tốt khi đứng gần, Rourke chỉ cần kích hoạt chiêu thức và có thể gây được một "tỷ" sát thương vào kẻ địch. Chưa hết, chiêu thức này còn có khả năng tăng tốc chạy, điều này giúp cho Rourke có thể dễ dàng tiếp cận kẻ địch hơn cũng như có lợi thế trong các pha truy đuổi.

Chiêu 2: Xung Phong

Hồi chiêu: 10 giây

Năng Lượng tiêu hao: 80

Công dụng: Rourke anh dũng lướt tới trước gây 180 sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi trong một vùng nhỏ, đồng thời lập tức thắng lại. Nếu có nạn nhân tướng địch trúng chiêu sẽ giúp Rourke giảm 2 giây hồi chiêu này.

Phân tích: Đây chính là chiêu thức áp sát kẻ địch của Rourke. Lão Tướng Lạc Quan có thể lướt lên phía trước và có thể đẩy lùi kẻ địch khi trúng mục tiêu. Đặc biệt, khi sử dụng chính xác, chiêu thức này sẽ được giảm 2 giây hồi chiêu. Vậy nên các Kiện Tướng hãy sử dụng chiêu thức này thật hợp lý và chuẩn xác nhé.

Chiêu cuối: Càng bắn càng hăng

Hồi chiêu: 60 giây

Năng Lượng tiêu hao: 130

Công dụng: Rourke loại bỏ mọi trạng thái khống chế hiện tại, đồng thời tự tạo lá chắn giúp chặn 1200 sát thương. Chừng nào lá chắn còn tồn tại, Rourke còn được miễn nhiễm các trạng thái khống chế, và khiến mọi đòn đánh hoặc chiêu thức chuyển hóa 50% sát thương gây ra thành giá trị cộng thêm cho lá chắn (20% hiệu lực lên lính và quái); tối đa lên đến 150% giá trị lá chắn gốc. Đặc biệt ngay tại thời điểm tung chiêu Rourke còn được tăng Công vật lý và Giáp; hiệu ứng kéo dài 6 giây.

Phân tích: Là một Đấu Sĩ Xạ Thủ nên chiêu cuối Càng Bắn Càng Hăng giúp ích rất nhiều cho Rourke trong việc chống chịu. Có thể loại bỏ hiệu ứng khống chế cùng với đó là tạo ra một lớp giáp rất lớn, Rourke có thể thoải mái lao vào giao tranh để gây sát thương. Chưa hết, khi lớp giáp này còn hiệu lực thì Rourke vẫn còn có khả năng miễn nhiễm hiệu ứng và mỗi đòn đánh thường sẽ giúp hồi lại giáp, điều này khiến cho Rourke trở thành một con quái vật thực sự, càn quét trong giao tranh. Cùng với đó, Rourke còn được gia tăng thêm Giáp và Công vật lý, điều này giúp cho Lão Tướng Lạc Quan có thể trụ lâu hơn trong giao tranh mà vẫn không thiếu đi sát thương.

Tin tức khác