Phân tích bộ kỹ năng Slimz: Phong cách chơi mới lạ ở vị trí Xạ Thủ

Các Kiện Tướng thân mến,

Vị tướng thứ 36 - Slimz chính thức gia nhập Liên Quân Mobile. Với bộ kỹ năng vô cùng độc đáo và phong cách chơi mới lạ của mình, Thỏ Tài Phiệt Slimz hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đột biến ở vị trí Xạ Thủ trong đấu trường Liên Quân Mobile. Sau đây, Hội Đồng Liên Quân sẽ phân tích kỹ năng của Thỏ Tài Phiệt qua bài viết sau.

Nội tại: Xuyên thấu

Công dụng: Sau mỗi 2 đòn đánh thường, đòn tiếp theo của Slimz sẽ xuyên thủng mục tiêu đầu sát thương lên cả các nạn nhân phía sau, gây sát thương vật lý.

Phân tích: Với nội tại của mình, Slimz có khả năng dọn quái ở đường vượt trội hơn các vị tướng Xạ Thủ khác rất nhiều. Không chỉ thế, nội tại Xuyên thấu còn giúp Thỏ Tài Phiệt có lợi thế trong các pha trao đổi đòn đánh thường.

Chiêu 1: Lao cơ khí

Hồi chiêu: 10 giây

Năng lượng: 65

Công dụng: Slimz phóng một mũi lao bay cực xa, nạn nhân đầu tiên trúng chiêu sẽ bị làm choáng và chịu sát thương phép; thời gian choáng tỷ lệ thuận với khoảng cách mũi lao đã bay bao xa, tối đa choáng 2,5 giây. Mũi lao trúng đích giúp Slimz được tăng 25% tốc đánh cơ bản (trúng tướng tăng gấp đôi) trong 5 giây.

Phân tích: Chiêu thức này có thể làm choáng kẻ địch tối đa đến 2,5 giây và có tầm sử dụng rất xa. Lao cơ khí chính là kỹ năng khẳng định sự khác biệt của Slimz đối với mọi vị tướng Xạ Thủ khác. Không những thế, Thỏ Tài Phiệt còn được tăng 25% tốc đánh và nếu trúng tướng địch thì sẽ được tăng gấp đôi. Điều này giúp Slimz cực kỳ mạnh mẽ với những đòn đánh tay ngay đầu trận đấu mà không cần phải lên các trang bị tốc đánh quá sớm.

Chiêu 2: Lò xo cơ khí

Hồi chiêu: 8 giây

Năng lượng: 75

Công dụng: Slimz sử dụng lò xo trong ba lô nhảy đến điểm đã chọn. Sau khi đáp xuống đất, hắn được tăng công vật lý trong 5 giây.

Phân tích: Ngoài việc được công vật lý, chiêu thức này còn giúp Slimz cơ động hơn rất nhiều. Điều này giúp Thỏ Tài Phiệt có khoảng thời gian đi đường khá an toàn khi có thể thoát khỏi những pha gank của đối phương dễ dàng và có thể thoát khỏi sự truy sát của những Sát Thủ, Đấu Sĩ đối phương.

Chiêu cuối: Thuốc cà rốt

Hồi chiêu: 44 giây

Năng lượng: 100

Công dụng: Slimz sử dụng một loại thuốc cà rốt đặc chế giúp hắn được kích phát bản năng hoang dã, khiến các đòn đánh thường gây thêm % máu tối đa của mục tiêu thành sát thương vật lý (tối đa 150 sát thương lên quái rừng). Đồng thời Slimz được tăng 20% tốc chạy trong 8 giây (hiệu ứng được tăng thêm 3 giây với mỗi điểm hạ hoặc phụ).

Phân tích: Với chiêu thức này, Slimz dường như không ngại ngần các vị tướng mang thiên hướng chống chịu khi có thể gây sát thương theo % máu với mỗi đòn đánh thường của mình. Hơn nữa Thỏ Tài Phiệt còn được tăng tốc chạy, điều này giúp cho Slimz có khả năng "thả diều" cực kỳ tốt.

Tin tức khác