PHỎNG VẤN CÁC ĐỘI VÔ ĐỊCH VÒNG LOẠI TỈNH | KHÁT VỌNG VÔ ĐỊCH TOÀN QUỐC VÀ CHINH PHỤC ĐTDV SERIES B

Viết bởi Panda

Vượt qua hai ngày thi đấu căng thẳng, đánh bại nhiều đối thủ nặng ký thì cuối cùng gương mặt đại diện cho 63 tỉnh thành tham gia Vòng Loại Miền cũng đã chính thức lộ diện. Ngay sau khi vòng loại kết thúc, BTC đã đưa ra một vài câu hỏi dành cho các đội tuyển vô địch và hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của một số đại diện dưới đây nhé!

Chúc mừng các bạn đã trở thành đội vô địch của tỉnh, không biết cảm xúc và suy nghĩ của các bạn lúc này như thế nào?

“Tụi em cũng khá là run một chút khi thấy có khá nhiều đội mạnh đăng ký thi đấu, tuy nhiên càng vào sâu thì bọn em cảm thấy tự tin hơn. Các trận đấu cũng rất chất lượng và các đội cũng cống hiến hết mình.” - Đội tuyển vô địch Bắc Ninh

“Thực sự là bây giờ em đang rất hồi hộp không biết diễn tả cảm xúc bây giờ như thế nào nữa. Quá vui ạ.” - Đội tuyển vô địch Bình Định

“Do phong độ của đội em nay quá cao, đánh chơi chơi cũng vô được vòng trong” - Bên cạnh một số câu trả lời rất mộc mạc và chân thật thì cũng có một số câu trả lời nhí nhảnh và hài hước, xóa tan sự căng thẳng của buổi thi đấu như game thủ tới từ đội tuyển Ninh Thuận.

Động lực nào đã khiến bạn đăng ký tham gia giải đấu Tứ Phương Đại Chiến - Xuân 2021 lần này?

“Em thấy giải đấu lần này mở ra một sân chơi rất là bổ ích và em cũng muốn thỏa mãn đam mê của mình” - Đội tuyển vô địch Long An.

“Đánh bại tất cả các đối thủ” - Câu trả lời súc tích và ngắn gọn của đội vô địch Đà Nẵng.

Mục tiêu tiếp theo của các bạn tại giải đấu là gì?

“Mục tiêu duy nhất hiện của em chính là tiến vào ĐTDV Series B thôi” - Đội tuyển vô địch Thái Bình.

“Vô địch toàn quốc và vô địch ĐTDV Series B” - Đội tuyển vô địch Bắc Giang

Bạn cảm thấy như thế nào về quy mô cũng như chất lượng lần này của giải đấu Tứ Phương Đại Chiến?

“Mình thấy giải lần này khá là lớn và quan trọng giải thưởng có 2 suất tham dự ĐTDV Series B và đây cũng chính là mục đính chính tham gia giải lần này của mình” - Đội tuyển vô địch Hải Phòng.

“Quy mô lớn và cách vận hành tổ chức giải đấu quá là tuyệt vời” - Đội tuyển vô địch Lâm Đồng.

Chúc mừng các Kiện tướng đã xuất sắc vượt qua Vòng Loại Tỉnh và hãy thật bình tĩnh, chuẩn bị thật tốt cho Vòng Loại Miền sắp tới nhé!

Mọi thông tin về giải đấu sẽ luôn được update trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile. Ngoài ra các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác