TỔNG QUAN PHÙ HIỆU MỚI DÀNH CHO ĐẤU SĨ

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Chiến trường 3.0 đã đem lại một làn gió mới với trải nghiệm của các Kiện Tướng. Đặc biệt tính năng Phù Hiệu đang mang đến những điểm vô cùng thú vị đúng không nào. Chắc chắn các Kiện Tướng sẽ mất một chút thời gian để làm quen tất cả những thay đổi trong Đấu Trường Liên Quân 3.0. Vậy nên Hội Đồng xin phân tích một chút về Phù hiệu này có tác động như thế nào lên vị trí Đấu Sĩ nhé.

Trước tiên chúng ta cùng điểm qua một chút những gì mà một Đấu Sĩ có và những gì Đấu Sĩ cần để quyết định xem Phù Hiệu nào phù hợp nhé.

Một Đấu Sĩ cơ bản sẽ có khả năng chống chịu cơ bản tốt hoặc sở hữu những kỹ năng giúp bản thân tăng cường được những điều đó, có thể là tăng một lượng giáp ảo lớn để có thể trao đổi chiêu thức tốt hoặc giảm trực tiếp sát thương vào bản thân. Bên cạnh đó khả năng dọn lính tốt, các kỹ năng trao đổi chiêu thức và tự hồi phục cũng phải ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên thông thường thì sức mạnh của các Đấu Sĩ sẽ chỉ đáp ứng được trong một giai đoạn nào đó như là đầu và giữa trận đấu. Về cuối trận thì sức mạnh đó sẽ giảm đi ít nhiều và không thể nào bằng được so với Xạ Thủ và Pháp Sư

Hội Đồng kiến nghị các Kiện Tướng nên sử dụng Phù Hiệu Vực Hỗn Mang là chính và Phù Hiệu Rừng Nguyên Sinh là phụ

Phù hiệu cấp I: Với một vị trí xảy ra giao tranh liên tục, lao vào ăn vã nhau như cơm bữa thì Hấp Huyết sẽ giúp các Kiện Tướng tiếp tục hồi phụ được một lượng máu và năng lượng để tiếp đón đối thủ tiếp theo.

Hấp huyết

Hạ hoặc phụ sẽ được hồi 9% máu đã mất và 15% năng lượng đã mất

Phù hiệu cấp II: Không cần phải phân tích nhiều về điểm Phù hiệu này nữa, 40 công vật lý cộng thẳng ai mà chẳng thích

Cường công

Nhận 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng)

Phù hiệu cấp III: Các vị tướng Đấu Sĩ có rất nhiều khả năng giữ chân nên việc liên tiếp tấn công đối thủ là quá dễ dàng rồi đúng không nào. 5 đòn đánh liên tiếp được hồi phục máu và tăng xuyên giáp là quá dễ dàng.

Đấu khí

Tung chiêu hoặc đánh thường trúng tướng địch sẽ được tăng 2 tốc chạy trong 3 giây (tướng đánh xa mỗi đòn đánh thường được cộng dồn 1 tầng, tướng đánh gần mỗi đòn và chiêu được cộng dồn 2 tầng), tối đa cộng dồn 10 tầng. Khi đủ 10 tầng sẽ được hồi ngay lập tức 15% máu đã mất và nhận thêm 15% xuyên giáp & xuyên giáp phép (tướng đánh xa chỉ được thêm 5%) khi Đấu khí còn tồn tại

Phù hiệu cấp I phụ: Thường xuyên phải có mặt ở lane nên phù hiệu Canh Gác sẽ giúp Đấu Sĩ tăng khả năng chống chịu, bên cạnh đó nếu các Kiện Tướng phá hủy được trụ của đối phương thì điểm Phù hiệu này cũng kích hoạt với tàn tích trụ luôn đấy nhé

Canh gác

Khi đứng gần trụ (phạm vi 4m), bản thân sẽ được nhận 15% kháng hiệu ứng và 10% miễn thương

Phù hiệu cấp II: Đơn giản là tiêu diệt lính đối thủ được tăng thêm 800 máu tối đa, một con số không hề tồi chút nào

Sinh tồn

Lính và quái rừng bi hạ gục phụ cận khiến bản thân được tăng máu tối đa vĩnh viễn (lính cộng 1 tầng, quái rừng nhỏ cộng 2 tầng, quái rừng to cộng 3 tầng, mỗi tầng được 8 máu, tối đa được cộng 100 tầng)

Tin tức khác