PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU VỀ PHÙ HIỆU MỚI DÀNH CHO LỮ BỐ

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Chiến Trường 3.0 đã cập bến Đấu Trường Liên Quân, mang đến rất nhiều thay đổi tích cực. Trong đó phải kể đến cập nhật diện mạo mới cho một số vị tướng như Violet hay Điêu Thuyền, đặc biệt không thể bỏ qua Lữ Bố cũng là một trong những vị tướng có sự thay đổi mạnh mẽ nhất. Vậy trong phiên bản mới này, các Kiện Tướng nên xây dựng một Lữ Bố như thế nào? Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu Phù hiệu phù hợp với Lữ Bố nhé.

Phù hiệu chính:

Điểm qua một chút về Lữ Bố thì hắn ta có thể nói là gần như toàn diện trong vai trò Đấu Sĩ Đường Đơn, bất kỳ kèo đấu nào hắn cũng có thể đối đầu được ngang bằng. Tuy sở hữu rất nhiều khả năng cấu rỉa máu từ xa, làm chậm, hất tung, hồi phục, sát thương nhưng tất cả đều ở dạng trung bình, không có gì quá nổi bật so với các vị tướng Đấu Sĩ khác, nên các Kiện Tướng sử dụng Lữ Bố cũng cần có một chút kinh nghiệm để lựa thời điểm trao đổi chiêu thức hiệu quả. Hãy nhớ Lữ Bố mạnh nhất là khi sử dụng Chiến Thần, phù hiệu cũng tập trung xoay quanh khi hắn đang sử dụng chiêu cuối nhé.

Phù hiệu cấp I: Ở giai đoạn đầu trận, khi mà Lữ Bố chưa đạt được cấp độ 4, vậy nên các Kiện Tướng hãy tập trung cấu rỉa máu bằng kỹ năng Phương Họa Thiên Kích, và Ma Hỏa sẽ hỗ trợ điều này dành cho các Kiện Tướng đấy.

Ma hỏa

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ gây 50 (+5 / cấp tướng)(+0.25 công phép) (+0.35 công vật lý thêm) sát thương phép. Hồi chiêu 8 giây

Phù hiệu cấp II: Lữ Bố là Đấu Sĩ nên thường phải lao vào đội hình địch để gây được sát thương và hiệu quả cao nhất. Các Kiện Tướng có thể lấy 10% miễn nhiễm hiệu ứng để giảm đi khả năng khống chế của đối thủ. Tuy nhiên Hội Đồng thích những gì được cộng thẳng lên chỉ chỉ số nên sẽ chọn Cường Công cho Lữ Bố.

Cường công

Nhận 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng)

Phù hiệu cấp III: Như đã đề cập ở đầu bài viết thì Lữ Bố mạnh nhất khi sử dụng chiêu cuối Chiến Thần, vậy nên còn chờ đợi gì mà không lấy Ma tính nhỉ, tăng thêm sát thương, thời gian hồi chiêu và kéo dài thời gian hiệu ứng. Quá hợp với Lữ Bố luôn

Ma tính

Sau khi tung chiêu cuối lập tức hoàn lại 50% thời gian hồi các chiêu khác và 20% giảm hồi chiêu, đồng thời sát thương gây ra tăng thêm 10% trong 6 giây. Hạ hoặc phụ hạ sẽ kéo dài hiệu ứng thêm 3 giây. Hồi chiêu 30 giây

Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu gây sát thương và khả năng cấu rỉa của Lữ Bố thì Phù hiệu phụ các Kiện Tướng cần hỗ trợ thêm khả năng sống sót trong giao tranh và trụ đường. Có rất nhiều lựa chọn phù hợp dành cho Lữ Bố, hãy để Hội Đồng phân tích những phù hiệu này nhé.

Phù hiệu cấp I: Đối với Phù hiệu cấp 1 phụ trợ thì Hội Đồng khuyến kích các Kiện Tướng hãy sử dụng Canh gác, bởi đây là một điểm cực kỳ bá đạo dành cho Lữ Bố luôn. Đặc biệt với một cỗ máy phá trụ như Lữ Bố thì sau khi tiêu diệt trụ của đối phương thì những tàn tích trụ này cũng được tính vào điểm Canh gác và giúp cho Lữ Bố càng áp đảo đường mạnh mẽ hơn nữa đấy.

Canh gác

Khi đứng gần trụ (phạm vi 4m), bản thân sẽ được nhận 15% kháng hiệu ứng và 10% miễn thương


Phù hiệu cấp II: Phù hiệu cấp 2 thì các Kiện Tướng dễ dàng chọn lựa hơn rất nhiều. Muốn tăng thêm khả năng chống chịu thì chọn Sinh tồn, đơn giản là tiêu diệt lính được tăng thêm tối đa 800 máu, quá tuyệt cho Lữ Bố. Tuy nhiên Bơm máu lại tương tác cực tốt với chiêu cuối Chiến Thần đấy, vậy nên các Kiện Tướng hãy lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhé.

Sinh tồn

Lính và quái rừng bi hạ gục phụ cận khiến bản thân được tăng máu tối đa vĩnh viễn (lính cộng 1 tầng, quái rừng nhỏ cộng 2 tầng, quái rừng to cộng 3 tầng, mỗi tầng được 8 máu, tối đa được cộng 100 tầng)

Bơm máu

Hiệu quả hồi máu và lá chắn của bản thân tăng 10%. Nếu máu của mục tiêu thấp dưới 30%, hiệu quả này sẽ tăng thêm 10% nữa (bao gồm trang bị, kỹ năng phụ trợ)

Tin tức khác