PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU VỀ PHÙ HIỆU MỚI DÀNH CHO VOLKATH

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Volkath là vị tướng mới nhất gia nhập Đấu Trường Liên Quân với vai trò một Đấu Sĩ Đường Đơn. Tuy nhiên hắn cũng có thể đảm nhiệm các vai trò khác như Đường Rừng nữa đấy. Vậy lựa chọn Phù hiệu nào cho Volkath là chính xác và hiệu quả nhất? Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu qua bài phân tích ngay sau đây

Phù hiệu chính:

Điểm qua một chút về Volkath thì hắn ta có thể nói là gần như toàn diện trong vai trò Đấu Sĩ Đường Đơn, bất kỳ kèo đấu nào hắn cũng có thể đối đầu được ngang bằng. Sở hữu rất nhiều khả năng cấu rỉa máu từ xa, làm choáng, áp sát nhanh, sát thương thậm chí là cả bất tử trong một thời gian ngắn nên các Kiện Tướng sử dụng Volkath hãy tự tin mà tấn công đối thủ cực mạnh đi nhé. Hãy nhớ Volkath mạnh nhất là khi sử dụng Bất Tử Ma Thân, tuy nhiên phù hiệu các bạn tập trung vào khả năng gây sát thương liên tục nhé.

Phù hiệu cấp I: Ở giai đoạn đầu trận, khi mà Volkath chưa đạt được cấp độ 4, vậy nên các Kiện Tướng hãy tập trung trao đổi chiêu thức bằng kỹ năng Bá Vương Trảm, và Ma Hỏa sẽ hỗ trợ điều này dành cho các Kiện Tướng đấy.

Ma hỏa

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ gây 50 (+5 / cấp tướng)(+0.25 công phép) (+0.35 công vật lý thêm) sát thương phép. Hồi chiêu 8 giây

Phù hiệu cấp II: Volkath là Đấu Sĩ nên thường phải lao vào đội hình địch để gây được sát thương và hiệu quả cao nhất. Các Kiện Tướng có thể lấy 10% miễn nhiễm hiệu ứng để giảm đi khả năng khống chế của đối thủ. Tuy nhiên Hội Đồng thích những gì được cộng thẳng lên chỉ chỉ số nên sẽ chọn Cường Công cho Volkath.

Cường công

Nhận 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng)

Phù hiệu cấp III: Như đã đề cập ở đầu bài viết thì Volkath mạnh nhất khi sử dụng chiêu cuối Bất Tử Ma Thân, tuy nhiên khi hắn sử dụng chiêu cuối thì các kỹ năng còn lại không thể sử dụng được. Vậy nên các Kiện Tướng hãy lựa chọn Phù hiệu khác không phụ thuộc vào chiêu cuối nhé.

Đấu khí

Tung chiêu hoặc đánh thường trúng tướng địch sẽ được tăng 2 tốc chạy trong 3 giây (tướng đánh xa mỗi đòn đánh thường được cộng dồn 1 tầng, tướng đánh gần mỗi đòn và chiêu được cộng dồn 2 tầng), tối đa cộng dồn 10 tầng. Khi đủ 10 tầng sẽ được hồi ngay lập tức 15% máu đã mất và nhận thêm 15% xuyên giáp & xuyên giáp phép (tướng đánh xa chỉ được thêm 5%) khi Đấu khí còn tồn tại

Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu gây sát thương của Volkath thì Phù hiệu phụ các Kiện Tướng cần hỗ trợ thêm khả năng sống sót trong giao tranh và trụ đường. Có rất nhiều lựa chọn phù hợp dành cho Volkath, hãy để Hội Đồng phân tích những phù hiệu này nhé.

Phù hiệu cấp I: Đối với Phù hiệu cấp 1 phụ trợ thì Hội Đồng khuyến kích các Kiện Tướng hãy sử dụng Nhạy Bén, bởi đây là một điểm cực kỳ bá đạo dành cho mọi vị tướng chứ không chỉ riêng gì Volkath trong giai đoạn sớm của trận đấu

Nhạy bén

Trên đường sông được nhận thêm 10 tốc chạy và hồi thêm 20 máu cùng 10 năng lượng mỗi 5 giây


Phù hiệu cấp II: Phù hiệu cấp 2 thì các Kiện Tướng dễ dàng chọn lựa hơn rất nhiều, hắn ta cần tăng thêm khả năng chống chịu nên Sinh tồn, đơn giản là tiêu diệt lính được tăng thêm tối đa 800 máu, quá tuyệt cho Volkath.

Sinh tồn

Lính và quái rừng bi hạ gục phụ cận khiến bản thân được tăng máu tối đa vĩnh viễn (lính cộng 1 tầng, quái rừng nhỏ cộng 2 tầng, quái rừng to cộng 3 tầng, mỗi tầng được 8 máu, tối đa được cộng 100 tầng)

Tin tức khác