DỄ DÀNG THUẦN THỤC YORN VỚI 3 MẸO NHỎ

Viết bởi HanaYuki

Xin chào các Kiện Tướng

Yorn là một vị tướng Xạ Thủ cực mạnh dù cho ở bất kỳ phiên bản nào của Đấu Trường Liên Quân. Chiến Binh Ánh Sáng rất dễ sử dụng nhưng cũng khó để sử dụng thuần thục. Vậy các Kiện Tướng sử dụng Yorn cần lưu ý điều gì để có thể tỏa sáng và mang về những chiến thắng nghẹt thở? Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu 3 mẹo nhỏ có thể tăng cường sức mạnh dành cho Yorn nhé.

Sử dụng Tên Thần liên tục

Một điều thiếu sót lớn khi các Kiện Tướng sử dụng Yorn là bỏ quên kỹ năng Tên Thần khi kỹ năng này đã được thay đổi vị trí với Mưa Tên trong phiên bản gần nhất. Các Kiện Tướng hãy tập trung nâng điểm cho kỹ năng ngày đầu tiên để có thể tối đa sức mạnh và thời gian hồi chiêu. Vị chi cứ 10s Yorn sẽ gây được hơn 300 sát thương vào đối phương ở bất cứ nơi nào trên bản đồ,đây là một lượng sát thương cực lớn mà Yorn có thể giúp đỡ các đường khác lấy được lợi thế ở đầu trận và dễ dàng lăn cầu tuyết. Chưa kể với khả năng kích hoạt nhanh nội tại Vô Tận Tên để Yorn trao đổi chiêu thức với đối thủ trực tiếp ở đường hoặc dọn lính được nhanh chóng hơn.

Tiêu diệt các mục tiêu lớn với tốc độ chóng mặt

Nhờ chỉnh sửa gần nhất dành cho Yorn, kỹ năng Mưa Tên của hắn ta gây một lượng sát thương cực mạnh trong tầm hoạt động của Mưa Tên. Giờ đây chỉ với cập đồ 4 sớm, Yorn sẽ là một cỗ máy tiêu diệt các mục tiêu lớn như Rồng hay các pha tấn công trụ khi sử dụng kỹ năng Mưa Tên vào khu vực phòng thủ của đối thủ.

Một lợi thế khác của Yorn chính là tầm đánh của Yorn khi có nội tại Vô Tận Tên vượt trội so với những vị tướng có tầm đánh cơ bản xa nhất như Tel'Annas. Bên cạnh đó sát thương từ nội tại bằng sát thương tay x 240% nên Yorn có thể dễ dàng huy diệt các công trình với nội tại được kích hoạt liên tục từ các kỹ năng có thời gian hồi chiêu cực thấp. Kết hợp cũng các trang bị có hiệu ứng đón đánh như Kiếm Fafnir từ sớm, Yorn sẽ là một nguồn gây sát thương cực mạnh dù cho đối thủ có là các vị tướng chống chịu cứng cáp hay không.

Tấn công đối thủ không cần chọn mục tiêu

Một sức mạnh tiềm ẩn của Yorn nữa là hắn có thể gây sát thương đối thủ mà không cần phải chọn mục tiêu. Đơn giản chỉ cần kích hoạt được nội tại thì đòn đánh tiếp theo của Yorn sẽ như là một đường thẳng theo hướng nhìn của hắn. Nhờ có cơ chế đặc biệt này mà Yorn có lợi thế tấn công phủ đầu trước hầu hết mọi đối thủ. Nhờ vậy mà Yorn dễ dàng kiếm tra các bụi rậm trước mặt cũng như cướp Rồng là điều quá dễ dàng. Không có Xạ Thủ nào có cơ chế đặc biệt giống như Yorn.

Nội tại làm đòn đánh tay của Yorn trở thành kỹ năng định hướng về phía trước mặt

Chúc các Kiện Tướng sử dụng Yorn leo hạng thành công. Hãy cùng Hội Đồng thảo luận về Yorn qua những bình luận ngay dưới đây nhé!

Tin tức khác