TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2022 – VÒNG PLAY-OFF: BOX GÓP MẶT TẠI NHÀ THI ĐẤU QUÂN KHU 7 - SGP THẲNG TIẾN CHUNG KẾT

Viết bởi Dragon

Vòng Playoff của 4 cái tên xuất sắc nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 đã diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn nhưng sân khấu lớn Nhà thi đấu Quân Khu 7 chỉ có chỗ cho 3 đội tuyển, đó là VGM, SGP và cái tên nào, hãy cùng chúng tôi nhìn lại nhé!

Box gaming 4 – 2 TDT Esport

Thế trận giằng co trong ván đấu đầu tiên kéo dài đến phút thứ 15 khi BOX rất cố gắng tiến công nhưng TDT lại phòng ngự cứng cáp không kém. Cuối cùng, bằng một giao tranh thành công trước hang Caesar bạo chúa khi bắt được chủ lực đối phương, BOX đã xuất sắc giành được 1 điểm khởi động trước TDT.

Ván đấu thứ hai là một thất bại khá đáng tiếc của TDT khi những lợi thế của họ trong nửa đầu game đã không được tận dụng triệt để và rồi để cho BOX có cơ hội tận dụng ngược lại sơ hở để công thẳng vào nhà chính của TDT, qua đó nhân đôi cách biệt lên 2 – 0.

Đem bộ đôi siêu hồi phục Helen – Mganga vào ván đấu bản lề, BOX đã vận dụng tốt 2 quân bài này để rồi có được chiến thắng thứ 3 đầy thuận lợi nhưng TDT ngay sau đó đã chứng minh bản lĩnh của mình rằng vì sao họ có thể tiến sâu đến vậy. Kiên cường phòng ngự phản giao tranh cùng sai lầm chí mạng của Daim đã giúp TDT níu kéo trận đấu sang ván đấu thứ 5. Để cho TDT có được dàn chắn vững chãi với Mina và Wonder Woman tạo tiền đề cho Violet của Sa được thoải mái xả sát thương, BOX vẫn chưa thể dứt điểm trận đấu và tiếp tục để mất thêm một điểm tỉ số vào tay TDT.

Quyết tâm đến với sân khấu lớn tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, BOX đã khắc phục tất cả sai lầm trước đó, thi đấu bài bản và gắn kết hơn để rồi xuất sắc vượt qua TDT, góp mặt trong Playoff 3 ngày 9/10 tới.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và văn bản

BOX vượt qua TDT, thẳng tiến Nhà thi đấu Quân Khu 7

V Gaming 3 – 4 Saigon Phantom

Xứng danh một trận Chung kết sớm giữa 2 nhà vua, VGM và SGP đã đem tới cho khán giả một trận đấu BO7 giằng co từ tỉ số đến thế trận một cách nghẹt thở.

Chủ động hơn trong những bước di chuyển đầu tiên, VGM tự tin tiến vào phần bùa của đối phương nhưng không may gặp trúng “kiểm lâm” SGP. Với bản lĩnh của mình, SGP rất biết cách trừng phạt sai lầm này của VGM, họ từng bước gây sức ép ngược lại, giành lấy thế trận và vươn lên dẫn trước 1 – 0. Nổi tiếng với những bài đánh dị, VGM mang bộ đôi Grakk – Natalya vào ván đấu thứ hai nhằm sốc sát thương những quân bài yếu máu của SGP nhưng Chaugnar của Khoa đã khắc chế hoàn toàn chiến thuật này. Thành công phá tan bài dị, SGP tiếp đà nâng tỉ số lên 2 – 0.

Không chịu khuất phục trước SGP, VGM thành công dùng Thane phối hợp với Lindis của HoàngTD để bổ sung lượng tầm nhìn cho cả đội, qua đó chủ động kiểm soát thế trận cũng như các bước di chuyển để giành về chiến thắng rút ngắn tỉ số. Lấy lại được tinh thần, đội quân áo vàng đen tiếp tục thi đấu đầy bản lĩnh ở ván đấu thứ 4 qua đó san hoà tỉ số 2 – 2 với những bóng ma Sài Thành.

Tưởng chừng như SGP đã phải mất đi ván đấu 5 vào tay VGM nhưng kì tích đã xảy ra khi họ kịp níu giữ lại trận đấu khi nhà chính chỉ còn 1 lại vạch máu mỏng trong sự nín thở của khán giả theo dõi. Ngay sau đó, VGM mắc sai lầm ngay trước thềm Caesar bạo chúa khiến cả đội bị quét sạch và để cho SGP thành công lật kèo đầy cảm xúc dù cho đã mất đi 3 đường lính siêu cấp trước đó.

Nhanh chóng sửa chữa sai lầm, VGM trở lại với lối đánh kiểm soát khi có trong tay đội hình tự tin bậc nhất và lần này, họ không thể giẫm lại vết xe đổ ngay trước đó nữa, VGM kéo dài trận đấu đến ván 7 để định đoạt tấm vé thẳng đến chung kết. Lần này, SGP đã thực sự xuất sắc hơn, qua đó trở thành 1 trong 2 cái tên có mặt tại trận Chung kết tổng ngày 9/10 tới. Đồng nghĩa với đó, VGM sẽ gặp BOX tại Playoff 3 để tìm ra cái tên còn lại.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản cho biết 'XEM TRỰC TIẾP TẠI: f /caothuQM Liên Quân Mobile eSports-Garena STING Hảo Hảo STING Hảo DRT FOR THE NEW GENERATI THẾT CHUNG KẾT THẲNG TIẾN 3 55P'

Vượt qua VGM, SGP thẳng tiến chung kết trên hành trình bảo vệ ngôi vương

Như vậy, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 chỉ còn lại 2 trận đấu nữa để tìm ra chủ nhân biểu tượng Khiên và Gươm Danh Vọng vinh quang. Đừng bỏ lỡ ngày thi đấu cuối cùng, cũng là ngày thi đấu quan trọng nhất của mùa giải vào ngày 9/10 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 các bạn nhé!

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác