RA MẮT BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG CỰC CHẤT DÀNH RIÊNG CHO VÒNG CHUNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2022

Viết bởi Dragon

Chỉ trong vài năm ngắn ngủi có mặt và phát triển tại Việt Nam, bộ môn thể thao Liên Quân Mobile đã đạt được những bước tiến ngày càng sâu rộng. Nền tảng của tựa game này đã bành trướng với cấp số nhân, tạo nên một tập hợp đông đảo người trẻ đam mê bộ môn Liên Quân Mobile.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 là mùa giải thứ 13 được tổ chức và đặc biệt hơn, đây là mùa giải đầu tiên đưa trận Chung kết trở lại sân khấu lớn sau hơn 2 năm vắng bóng khán giả vì nhiều yếu tố khách quan.

Để kỉ niệm và tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng giải đấu suốt thời gian qua, Ban tổ chức giải đấu hân hạnh ra mắt bộ quà tặng giới hạn dành riêng cho Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 mà khán giả đến tham dự Vòng Chung kết vào ngày 9/10 tới đây sẽ có cơ hội nhận được.

Bộ quà tặng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 phiên bản giới hạn

Bộ quà tặng dành riêng cho Vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 có điểm nhấn là bộ sưu tập thời trang phiên bản giới hạn bao gồm: T-shirt, Sweatshirt, mũ lưỡi trai và khẩu trang mang đậm phong cách năng động, thời thượng phù hợp với giới trẻ Việt Nam. Với tông màu đen chủ đạo làm nổi bật biểu tượng Gươm và Khiên Danh Vọng danh giá kết hợp với khẩu hiệu “Sport for the new generation - Thể thao cho thế hệ mới” của giải đấu, đây là bộ sưu tập thời trang mang tinh thần thể thao điện tử mạnh mẽ, góp phần đưa hình ảnh Đấu Trường Danh Vọng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Set đồ đặc biệt của Liên Quân Mobile kết hợp cùng thương hiệu thời trang nổi tiếng BOOShirt

Bên cạnh set sản phẩm sang - xịn - mịn như trên, hãy cùng xem những sản phẩm còn lại có trong gói quà tặng là gì nhé!

Biểu tượng Khiên và Gươm Danh Vọng danh giá phiên bản mô hình

Cốc nước cầm tay cao cấp STING x AOV đến từ nhà tài trợ STING

Bộ thẻ bài các vị tướng Liên Quân Mobile

Giftcode rương trang phục 5 chọn 1 kèm theo giấy vẽ bùa tuyệt sắc

Giftcode trang phục quý hiếm Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương

Ngọn lửa Đấu Trường Danh Vọng cháy bỏng trong tim những người chơi Liên Quân Mobile là câu chuyện truyền cảm hứng để hoàn thành BST lần này. Bởi Liên Quân Mobile không phải là game dành cho cá nhân mà hơn hết đó là tinh thần 5Đ của những tuyển thủ, của bất kỳ ai đam mê tựa game này và đặc biệt là thế hệ trẻ mới.

Mọi thông tin mới nhất về Vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác