RỪNG TRÊN CAO NGUYÊN XANH CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Vốn dĩ Hội Đồng muốn làm một bài viết thật hoành tráng và đầy chiều sâu về khu rừng ở bản đồ "hẻo" người chơi bậc nhất Liên Quân Mobile này cơ, nhưng khi bản cập nhật Thời đại sát thủ ập tới, Cao nguyên xanh đã bị thay đổi hoàn toàn! Hiện giờ, khu rừng này chỉ còn đóng vai trò như một nguồn vàng hỗ trợ cho các Kiện Tướng chứ không thể mang tính chất quyết định như phiên bản trước nữa. Cụ thể như nào, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ở Cao nguyên xanh, năng lượng không có ý nghĩa

Có lẽ cơn ác mộng nhất của mọi Kiện Tướng sử dụng Điêu Thuyền hay Omarr ở Đấu trường Caldavar chính là việc vừa mới quăng hai ba chiêu thức thì năng lượng đã mấp mé con số 0! Tuy nhiên ở Cao nguyên xanh thì các Kiện Tướng cứ thoải mái đi! Ở bản đồ này, tất cả các vị tướng đều được hồi năng lượng với tốc độ chóng mặt, để bù đắp lại việc Bùa lợi xanh đã bị xóa bỏ. Chính vì thế, hãy chọn những vị tướng "mạnh không tưởng" như Omarr hay Ilumia và trải nghiệm cảm giác "bắn tan nát" đội hình đối thủ là như thế nào nhé.

Ta đạp đạp đạp

Có bốn bãi quái rừng nhỏ và một mục tiêu lớn

Khu rừng ở Cao nguyên xanh giờ được đẩy tooàn bộ lên phần nửa trên của bản đồ, lấy Rồng hắc ám làm trục đối xứng sang hai bên. Cụ thể, mỗi phe sẽ được tiếp cận dễ dàng tới hai bãi Pháp sư đầu chó, một bãi Ong quỷ và một Dơi quỷ.

Hai bãi này tương đối gần nhau

Bên kia bức tường là Dơi quỷ và Pháp sư đầu chó

Hạ gục những bãi quái này sẽ hồi phục một phần máu và năng lượng cho các Kiện Tướng. Riêng Dơi quỷ sẽ cho thêm một bùa lợi "quen thuộc": Hồi phục 1% máu tối đa mỗi giây.

  • Bãi Dơi quỷ hồi sinh sau 70 giây
  • Rồng hắc ám hồi sinh sau 120 giây
  • Các bãi khác hồi sinh sau 55 giây

Sự xuất hiện của các tế đàn hồi máu

Nếu như ở phiên bản trước, các Kiện Tướng chỉ có thể tiếp cận với một bùa lợi tăng tốc duy nhất thì bây giờ sẽ có tới bốn tế đàn hồi máu trên Cao nguyên xanh. Một tế đàn nằm ở phía sau trụ đầu tiên, và một cái thì nằm gần bùa tăng tốc như hình. Tất nhiên phe bên kia cũng như thế nhé!

Với những thay đổi của Thời đại sát thủ, việc Đi Rừng trong Cao nguyên xanh đã không còn là một nhân tố quan trọng nữa, mà khu rừng giờ đóng vai trò cung cấp chút lợi thế về vàng khi các Kiện Tướng có khoảng trống để gia tăng lợi thế. Tất nhiên Rồng hắc ám vẫn tồn tại với bùa lợi cộng dồn ba lần bá đạo, nhưng cũng chỉ có tác dụng thúc đẩy giao tranh diễn ra mà thôi. Trên đây là tất cả những kiến thức về việc Đi Rừng ở bản đồ 3v3. Chúc các Kiện Tướng có được những phút giây vui vẻ bên bạn bè!

Tin tức khác