HÉ LỘ PHIÊN BẢN MÙA ĐÔNG KỲ THÚ: RYOMA TRỞ LẠI CUỘC ĐUA CỦA CÁC ĐẤU SĨ

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản MÙA ĐÔNG KỲ THÚ nhé!

Các Đấu Sĩ luôn là các con bài làm đau đầu người chơi bởi khả năng gây sát thương cực cao cũng nhưng lại có khả năng chống chịu cực tốt. Nhưng qua nhiều thay đổi, có những tướng cho dù đã cực Hot lại dễ dàng bị đánh bay khỏi cuộc đua. Chính vì thế, Hội Đồng đã xem xét để liên tục đưa ra những chỉnh sửa kịp thời nhằm tránh sự mất cân bằng của chiến trường và tạo ra sự đa dạng khi lựa chọn tướng.

- RYOMA

Dù là một Đấu Sĩ cực Hot từ đấu giải cho tới các trận đấu hạng và đánh thường, nhưng hiện tại thì sao? Có lẽ "vắng bóng" chính là từ để nói đến Ryoma vào thời điểm này. Hội Đồng nhận thấy nên có những chỉnh sửa để đưa Ryoma trở lại chiến trướng và trở nên tốt hơn

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nhất Kích Tất Sát

Ryoma rút kiếm chớp nhoáng gây 320/360/400/440/480/520 (+2.0 Công vật lý) sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải, và 50% lượng sát thương đó lên các mục tiêu sau. Các nạn nhân trúng rìa chiêu sẽ bị choáng 0.75 giây. Ryoma rút kiếm chớp nhoáng gây 350/395/440/485/530/575 (+2.1 Công vật lý) sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải, và 50% lượng sát thương đó lên các mục tiêu sau. Các nạn nhân trúng rìa chiêu sẽ bị choáng 0.75 giây.

Ở hiện tại, mục đích chủ yếu của việc dùng chiêu 2 có lẽ chỉ dừng lại ở choáng nhưng mọi người quên rằng sát thương của chiêu thức này là cực kỳ lớn dù đứng cận chiến hay đủ tầm gây choáng.

- ROURKE

Một vị Xạ Thủ hơi hướng Đấu Sĩ cực ngầu với khẩu súng cực bá. Nhưng Rourke bù lại thiếu các chiêu thức để ra vào giao tranh. Rourke cần nằm trong giao tranh và anh chàng này cần được trụ trong giao tranh càng lâu càng tốt. Nhưng nếu không quá xanh việc trụ này thực sự quá khó. Và khi không thể trụ trong giao tranh thì "36 kế sách chuồn là thượng sách" nhưng ở hiện tại, chiêu 1 chỉ tăng tốc chạy trong 1.5 giây, liệu có đủ không? Chính vì thế, Hội Đồng nên có thay đổi để giúp anh chàng này tốt hơn ở phiên bản tới

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tán Xạ

Sát thương đòn đánh thường lên trụ:80%

Sát thương đòn đánh thường lên trụ:100%

Đoạt Mệnh Nỏ

Rourke tăng 40% tốc chạy trong 1.5 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt trong đòn đánh kế, gây 225 (+0.75 công vật lý) sát thương vật lý mỗi mũi. Nạn nhân trúng 4 mũi tên này sẽ bị giảm tốc chạy.

Rourke tăng 40% tốc chạy trong 4 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt trong đòn đánh kế, gây 225 (+0.75 công vật lý) sát thương vật lý mỗi mũi. Nạn nhân trúng 4 mũi tên này sẽ bị giảm tốc chạy.

Như vậy, việc truy đuổi Rourke sẽ ngày càng khó khăn hơn và để Rourke khi có thể tham gia giao tranh một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra ở phiên bản tới, liệu bạn có thể chạy khỏi tầm tay của vị tướng này?

-ROXIE

Khả năng hồi máu của Roxie cực kỳ có lợi cho nàng mỗi khi giao tranh. Nhưng khả năng hồi lại không quá nhiều máu kèm với sát thương không quá cao khiến nàng dường như không quá hữu ích trong các giao tranh. Ngoài ra, khi tung chiêu cuối, việc choáng quá lâu làm mất đi sự hợp lý và cân bằng với các chiêu thức khác. Chính vì thế, Hội Đồng sẽ có sự chỉnh sửa như sau:

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Patin Lửa

Roxie tự tiêu hao năng lượng trong 5 giây để duy trì vệt lửa dưới đôi patin khiến mọi nơi cô lướt qua đều bùng cháy trong 2.5 giây. Tàn lửa gây 35/45/55/65/75/85(+0.16 công phép) sát thương phép mỗi nửa giây lên các đơn vị trong vùng ảnh hưởng, tối đa cộng dồn ba lần. Nếu nạn nhân đang chịu dấu ấn Cuốc lửa thì Roxie sẽ được hồi 1% máu tổn thất (2% nếu là tướng). Hiệu ứng hồi phục không cộng dồn.

Roxie tự tiêu hao năng lượng trong 5 giây để duy trì vệt lửa dưới đôi patin khiến mọi nơi cô lướt qua đều bùng cháy trong 2.5 giây. Tàn lửa gây 20/26/32/38/44/50(+0.14 công phép) sát thương phép mỗi nửa giây lên các đơn vị trong vùng ảnh hưởng, tối đa cộng dồn ba lần. Nếu nạn nhân đang chịu dấu ấn Cuốc lửa thì Roxie sẽ được hồi 1% máu tổn thất (2% nếu là tướng). Hiệu ứng hồi phục không cộng dồn.

Trong 2.5 giây sau khi kích hoạt, sát thương và hiệu ứng hồi máu tăng gấp đôi

Keo Lửa

Agnie bay đến lôi mục tiêu đầu tiên tóm được về phía bản thân trong 2.5 giây, đồng thời giúp Roxie làm mới lại thời gian hồi Patin lửa, khắc dấu ấn Cuốc lửa lên nạn nhân và gây 40/60/80 + (4/5/6% máu hiện tại mục tiêu) (sát thương kèm theo cao nhất không vượt quá 300) sát thương phép sau khi chiêu kết thúc. Suốt thời gian này Roxie đi đâu nạn nhân sẽ bị kéo theo đó, thậm chí có thể kéo vượt địa hình, nhưng bù lại nạn nhân miễn nhiễm với tất cả các khống chế khác. Không có tác dụng lên quái khủng. Đồng thời chiêu cuối khi trúng Tướng có thể hồi thời gian hồi chiêu của chiêu 1 và 2. Keo

Agnie bay đến lôi mục tiêu đầu tiên tóm được về phía bản thân trong 1.5 giây ~2.5 giây, cự ly càng gần thì thời gian liên tục càng lâu đồng thời giúp Roxie làm mới lại thời gian hồi Patin lửa, khắc dấu ấn Cuốc lửa lên nạn nhân và gây 40/60/80 + (4/5/6% máu hiện tại mục tiêu) (sát thương kèm theo cao nhất không vượt quá 300) sát thương phép sau khi chiêu kết thúc. Suốt thời gian này Roxie đi đâu nạn nhân sẽ bị kéo theo đó, thậm chí có thể kéo vượt địa hình, nhưng bù lại nạn nhân miễn nhiễm với tất cả các khống chế khác. Không có tác dụng lên quái khủng. Đồng thời chiêu cuối khi trúng Tướng có thể hồi thời gian hồi chiêu của chiêu 1 và 2. Keo

Như vậy, Hội Đồng nghĩ rằng Roxie có thể tồn tại trong giao tranh hợp lý hơn khi mà các Xạ Thủ và Pháp Sư khác đang được tăng sức mạnh như vậy. Đồng thời, ở chiêu cuối, người chơi phải có những tính toán kỹ càng hơn cho để có thể kéo mục tiêu một cách thích hợp

- MAX

Thần đồng cơ giời Max là một nỗi đáng sợ mỗi khi bật Rađa đạn đạo và lao tới. Nhưng hiện tại, sát thương gây ra không thực sự đủ lớn vì thế mà mỗi khi lao vào mục tiêu kết cục của Max luôn bị những pha hội đồng từ đối phương. Có lẽ vậy nên Max cần gì đó để dứt điểm hơn trong mỗi giao tranh xảy ra. Hội Đồng nhận thấy cần có chút thay đổi ở chiêu cuối, để nó thực sự đáng sợ hơn và đúng nghĩa hơn cho Max

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

RaĐa Đạn Đạo

Max kích hoạt Ra-đa quét kẻ địch, giúp phát hiện mọi tướng địch đồng thời ngắt quãng quá trình biến về của chúng. Kích hoạt lần 2 để chọn mục tiêu tướng địch, sau đấy Max liền cất cánh bay vút đến tấn công nạn nhân, gây 600/800/1000 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi. Max kích hoạt Ra-đa quét kẻ địch, giúp phát hiện mọi tướng địch đồng thời ngắt quãng quá trình biến về của chúng. Kích hoạt lần 2 để chọn mục tiêu tướng địch, sau đấy Max liền cất cánh bay vút đến tấn công nạn nhân, gây 700/950/1200 (+2.0 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi.

Ở phiên bản tới, mỗi khi Max bật chiêu cuối thì các Pháp Sư và Xạ thủ cần phải chú ý hơn nữa hơn là việc cứ "nhởn nhơ" như hiện tại.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác