SGP. BÂNGG BỨT PHÁ GIÀNH DANH HIỆU “CLEAR MEN OF WEEK 8” - VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020

Viết bởi Yến Phượng

Vòng bảng Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đã chính thức khép lại, cục diện bảng xếp hạng đã định hình, Top 4 đã lộ diện bao gồm Team Flash, Saigon Phantom, FAPtv và HTVC IGP Gaming.

Phong độ của Saigon Phantom đang trở nên ổn định và thăng hoa hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Lai Bâng trong đội hình. Đảm nhiệm một vị trí tối quan trọng là vị trí đi Rừng, SGP Bângg luôn đóng góp phần lớn trong những chiến thắng của những bóng ma Sài Thành với một số điểm MVP luôn ở mức ấn tượng, 2 chiến thắng liên tiếp 3-0 tuần qua cũng đã thể hiện điều đó. Với số điểm MVP rất cao là 10.58, danh hiệu “CLEAR Men of the week” của tuần thứ 8 đã thuộc về SGP. Bângg!!

Bângg sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 03 chai CLEAR Men 3 in 1 và 02 triệu đồng!!


Sau 2 chiến thắng tuyệt đối trong tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng, Saigon Phantom chính thức bước lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và sẽ bước vào vòng play-offs sắp tới. Đội tuyển này cũng chiếm giữ 4/5 vị trí trong đội hình MVP tuần 8 với Bângg đường Rừng, Lạc Lạc đường giữa, NTB vị trí Xạ thủ và Zeref vị trí Trợ thủ. Người còn lại hoàn thiện đội hình MVP là Đạt Kòi của Team Flash ở vị trí đường Caesar.

Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đang đi tới những chặng đường cuối. Trận play-off 1 sẽ diễn ra vào ngày 9/5 tới đây giữa FAPtv và HTVC IGP Gaming, đội thắng cuộc sẽ đối đầu với Saigon Phantom ngay ngày hôm sau 10/5. Liệu ai sẽ trở thành đối thủ của Team Flash tại chung kết? Anh em đừng bỏ lỡ nhé!!!

Tất cả trận đấu sẽ được livestream trên các kênh sóng quen thuộc: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, Myclip và ViettelTV!! Đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về các giải đấu Liên Quân Mobile tại https://giaidau.lienquan.garena.vn/ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân nhé!

Tin tức khác