SGP. RED LỘT XÁC GIÀNH DANH HIỆU “CLEAR MEN OF WEEK 4” - VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020

Viết bởi Yến Phượng

Vậy là lượt đi của vòng bảng giải Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đã khép lại ngày 14/03 vừa qua với trận đấu tâm điểm giữa Saigon Phantom và FAPtv.

Với màn thể hiện xuất sắc ở vị trí đi rừng, SGP.Red đã góp phần mang về cho Saigon Phantom chiến thắng với tỉ số 3-1. Để ghi nhận thành tích của tuyển thủ, nhãn hàng CLEAR Men quyết định dành tặng danh hiệu “CLEAR Men of the week” của tuần thứ 4 cho SGP.Red với số điểm MVP tuần cao nhất từ trước tới nay - 10.95!!

Với danh hiệu “CLEAR Men of week 4”, Red sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 03 chai CLEAR Men 3 in 1 và 02 triệu đồng!!


Sau một tuần thi đấu thành công, 3 tuyển thủ của Saigon Phantom đã góp mặt trong đội hình MVP, bao gồm: Red vị trí Rừng, NTB vị trí Xạ thủ, Zeref vị trí Trợ thủ. Hoàn thiện bảng vàng tuần 4 là Gấu của Team Flash vị trí đường Ceasar và Akashi của Mocha ZD vị trí đường Mid.

Giải đấu sẽ tạm nghỉ một tuần để các đội tuyển tiến hành chuyển nhượng giữa mùa. Lượt về sẽ chính thức quay trở lại vào 16h00 ngày 27/03 với trận mở màn giữa Team Flash và Cerberus Esports. Cùng theo dõi để cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích và đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về các giải đấu Liên Quân Mobile tại https://giaidau.lienquan.garena.vn/ nhé!

Tin tức khác