SHOWMATCH ĐẶC BIỆT: ĐẠI CHIẾN TẠI GIA

Viết bởi Yến Phượng

Giải Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng hiện đang tạm hoãn do tình hình phức tạp của dịch COVID-19. Do đó, để phục vụ các anh em trong thời kỳ “ở nhà chống dịch”, chương trình đặc biệt Showmatch “Đại chiến tại gia” sẽ được tổ chức vào 16h00 ngày 5/4.

Showmatch “Đại chiến tại gia” sẽ được tổ chức online, tuy vậy vẫn đảm bảo quy tụ đủ các “anh tài” trong đấu trường chuyên nghiệp. Các tuyển thủ được xếp thành 4 đội tham gia Showmatch lần này, bao gồm: Team Anh em cây khế, Team ProArmy, Team Soái ca và Team Thần đồng 2k.

TEAM PROARMY

5 thành viên của Team ProArmy hiện đang thi đấu cho 4 đội tuyển khác nhau tại Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020. Do đó, đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi để các khán giả được thấy họ cùng chung một chiến tuyến.

Team ProArmy gồm 5 thành viên: FL Gấu (đội trưởng), BOX KhiênG, FTV Bug, EVS Nam Béo và FL Đạt Kòi.

TEAM ANH EM CÂY KHẾ

Một lần nữa những người đồng đội cũ XB, Oppa, ProE và cả Ara sẽ cùng hội ngộ với người đội trưởng PS Man. Đây là một đội hình cũng rất đáng để đón xem.

Team Anh em cây khế gồm MZ PS Man (đội trưởng), BOX Oppa, FL XB, FTV Ara và FL ProE

TEAM THẦN ĐỒNG 2K

Đây là một đội hình sở hữu dàn tuyển thủ trẻ với kỹ năng cá nhân ấn tượng đã được kiểm chứng tại các trận đấu của Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020. Điểm đặc biệt là 4/5 thành viên của “Thần đồng 2k” đều đang đảm nhận vị trí đi rừng của các đội tuyển, do đó việc họ chia lane như thế nào trong Showmatch lần này đang khiến khán giả rất tò mò.

SGP Bângg (đội trưởng), FTV Jiro, IGP Turtle, MZ Gray và EVS Quang Hải sẽ cùng góp mặt trong đội hình Team Thần đồng 2k

TEAM SOÁI CA

Chưa cần đánh cũng có thể đoán được đội hình này sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fan nữ khi quy tụ toàn “cực phẩm”, không những đẹp trai mà còn là những quái vật làm mưa làm gió tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Tuyển tập trai đẹp: FL ADC, SGP NTB, CES LuvC, IGP K.A và CES LH (đội trưởng).

THỂ THỨC THI ĐẤU

Showmatch sẽ diễn ra theo thể thức BO3, mỗi ván sẽ có một chế độ khác nhau và chỉ xuất hiện tại Showmatch “Đại chiến tại gia”

Chế độ 1: Chế độ song sinh

Ở ván thi đấu đầu tiên hai đội sẽ phải chọn 2 vị tướng giống nhau và đi cùng một vị trí. Ván đấu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn solo kỹ năng đỉnh cao của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Chế độ 2: Chọn tướng cho đối phương

Nếu ván đầu tiên là một kèo đấu kỹ năng thì kèo đấu thứ hai sẽ là kèo đấu về chiến thuật. Đội trưởng của mỗi đội sẽ đại diện tham gia chọn tướng sao cho tướng của hai đội không trùng nhau.

Sau khi kết thúc lượt chọn, danh sách tướng của hai đội sẽ được đổi cho nhau.

Chế độ 3: Khô máu đường giữa

Ván đấu cuối cùng sẽ là nơi chiến trường trở nên ác liệt nhất. Cả 10 VĐV sẽ thi đấu trong map 5v5 nhưng chỉ được phép di chuyển trong khu vực chỉ định (bao gồm khu vực đường giữa và bụi chữ L)

Điều kiện chiến thắng:

- Có được 5 mạng đầu nhanh nhất

- Có trụ đầu

- Có lượng vàng lớn nhất sau 10 phút thi đấu

Lưu ý:

- VĐV được phép hạ gục quái rừng, nhưng không được đi quá giới hạn cho phép

- Không giới hạn thời gian biến về tế đàn

- Trong quá trình thi đấu, lính ở 2 cánh sẽ vận hành ngẫu nhiên, trụ đầu ở cánh bị lính phá vỡ sẽ không được tính là chiến thắng, trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra cho đến khi có đội đạt được 1 trong các điều kiện thắng

LỊCH THI ĐẤU

Showmatch “Đại chiến tại gia” sẽ bắt đầu vào 16h00 ngày 5/4 với trận mở màn giữa Team Thần đồng 2k và Team Soái ca. Sau đó sẽ là trận đấu giữa hai đội tuyển đầy duyên nợ của Liên Quân Việt Nam: Team “Anh em cây khế” và Team Pro Army.

Sau khi tìm ra hai đội chiến thắng của hai trận thư hùng trên, chúng ta sẽ bước vào trận chung kết để tìm ra đội thắng chung cuộc.

Showmatch “Đại chiến tại gia” có một không hai sẽ được phát trên các kênh sóng trực tiếp của Garena Liên Quân Mobile vào 16h00 ngày 5/4. Đừng bỏ lỡ nhé anh em ơi!!!!

Tin tức khác