SỐ PHẬN CỦA XẠ THỦ TRONG PHIÊN BẢN THỜI ĐẠI SÁT THỦ

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Nhân dịp Thời đại sát thủ cập bến Đấu trường liên quân, Hội Đồng xin đưa ra một vài nhận định về số phận các Xạ Thủ. Nghe đã thấy bi đát cho họ rồi, bởi vì Sát Thủ vốn sinh ra để khắc chế các Xạ Thủ đúng không nào? Nhưng rốt cuộc là bi đát tới mức nào? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

Các Sát Thủ và Đấu Sĩ Sát Thủ được tăng sức mạnh trực tiếp

Sát Thủ tiêu biểu nhất chính là Butterfly, với việc gia tăng thêm tỷ lệ cộng công vật lý trong bộ kĩ năng, khiến cho cô nàng càng dễ dàng đánh gục một mục tiêu máu giấy. Còn các Đấu Sĩ với lối chơi Sát Thủ thì có thể kể đến Zephys, hay Triệu Vân, vốn luôn là nỗi ác mộng với các vị tướng chân ngắn tay to trong giao tranh. Với việc tăng trực tiếp sức mạnh gây ra, các Xạ Thủ sẽ cảm thấy cực kì khó thở bị lũ hung thần này dí!

Các Xạ Thủ chẳng được đoái hoài gì

Nói vậy cũng không hẳn, nhưng Hội Đồng cố gắng chỉnh sửa họ cho phù hợp với danh tính của họ - những vị tướng sống nhờ vào đòn đánh tay. Điều này vốn chẳng có gì sai, tuy nhiên khi Thời đại sát thủ đến, khi những pha ám sát diễn ra trong vòng một giây, thì thời gian nào cho Xạ Thủ bắn? Mà một khi nguồn sát thương ổn định theo thời gian đó tan biến, vậy thì các Kiện Tướng có thể hình dung đại khái số phận của đội hình bên mất Xạ Thủ rồi đấy!

Các trang bị xuyên giáp quá mạnh mẽ

Với các chỉnh sửa về trang bị tấn công ở Thời đại sát thủ, đã mở ra một hướng mua trang bị cực kì mới cho các Sát Thủ, đó là mua toàn xuyên giáp! Nếu như ở phiên bản trước, Sát Thủ chỉ có thương Longinus để giảm bớt giáp đối thủ, thì ở phiên bản này, Sát Thủ có thể bỏ qua toàn bộ giáp vật lý của các vị tướng máu giấy, đồng nghĩa với việc gây hàng tấn sát thương chuẩn lên họ! Để khiến mọi chuyện tồi tệ hơn, Sát Thủ còn có thể xuyên toàn bộ giáp của Đỡ Đòn nữa đấy!

Các trang bị của Xạ Thủ không có động tĩnh gì

Thay đổi nguy hiểm nhất đối với các Xạ Thủ là việc Thần kiếm Muramasa, chiếc phao cứu sinh của họ khỏi đợt dồn sát thương của Sát Thủ, đã chính thức mất đi nội tại Thần linh bảo hộ. Giờ các Xạ Thủ sẽ phải lựa chọn giữa việc tăng thêm sát thương lên đối thủ hay sống sót trước một Butterfly cực kì giàu đang rình sẵn trong bụi!

Với những thay đổi của Thời đại sát thủ, thực ra Xạ Thủ không hề yếu đi, mà họ còn mạnh hơn với khả năng bắn nát vụn toàn bộ giao tranh nếu như được bảo vệ, nhưng sẽ vô cùng yếu ớt trước các Sát Thủ nguy hiểm phía bên kia. Bằng việc trao sức mạnh cho Xạ Thủ song lại tước đi quyền sinh tồn của họ, Hội Đồng muốn khuyến khích các Kiện Tướng nâng cao khả năng phối hợp và liên kết giữa các thành viên trong đội, hơn là chứng kiến một Violet Rambo cân 5 trong Miền đất hứa! Các Kiện Tướng cảm thấy sao về số phận của các Xạ Thủ? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Tin tức khác