SO SÁNH TỐC ĐỘ ĂN RỪNG CỦA CÁC VỊ TƯỚNG TRONG LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi dnt

Xin chào các Kiện Tướng

Ngày càng nhiều những vị tướng có khả năng đi rừng trong Liên Quân Mobile xuất hiện. Tùy theo phiên bản cũng như meta game mà những hot pick có thể thay đổi theo thời gian. Có những vị tướng không bao giờ là lỗi thời như Nakroth, cũng có những cái tên chỉ nổi lên trong một vài giai đoạn như Slimz, Zuka. Ví dụ như Butterfly thì chỉ nổi tiếng và phổ biến trong các trận đấu hạng và đen đủi hơn thì cỡ như Batman hoặc Kriknak phải hiếm hoi lắm chúng ta mới có cơ hội gặp. Tuy nhiên, hãy tạm thời bỏ qua sự hiệu quả của những vị tướng kể trên nhé. Hãy cùng bắt đầu tìm hiểu xem, đâu là vị tướng sở hữu tốc độ đi rừng nhanh nhất Liên Quân Mobile nào.

5. Lindis

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt, nhưng Lindis không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân. Tuy xuất thân là một mẫu tướng xạ thủ, nhưng Lindis như được sinh ra để dành cho vị trí đi rừng vậy.

Thật ra, tốc độ đi rừng của Lindis cũng không quá nhanh lắm đâu. Nội tại từ Nguyệt Quang tuy khá lớn nhưng cũng chưa đủ để khiến cô nàng lọt vào bản danh sách này. Trong khi đó sát thương từ Nguyệt Vực thì không mạnh mẽ lắm nếu so với những người đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, nếu là một người chơi thông minh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Lindis ăn rừng nhanh miễn chê khi tận dụng nội tại Phục Kích của cô nàng.

Khi di chuyển giữa các bụi cỏ, không những tốc chạy của Lindis được tăng thêm, mà còn khiến đòn đánh thường kế tiếp của cô nàng được bắn hai lần. Tận dụng việc ra vào các bụi cỏ, Lindis đi rừng nhanh khỏi phải bàn.

4. Kil'Groth

Mặc dù có vẻ không quá phù hợp cho vị trí đi rừng, nhưng nếu bạn đưa Kil'Groth vào vai trò này, chắc hẳn hắn sẽ không mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp nguồn tài nguyên đáng quý này đâu.

Đối với Kil'Groth, được đánh tay càng nhiều, hắn càng thích. Và sở thích ấy chắc chắn sẽ được phát huy tối đa khi Kil'Groth hành hạ những chú quái rừng tội nghiệp. Với nội tại Áp Suất Biển Sâu, mỗi đòn đánh thường của hắn giúp tăng thêm 4-8% tốc đánh, và cộng dồn tới tối đa 8 lần. Đó cũng là cơ sở để Kil'Groth có thể quạt cây đinh ba của mình như một chiếc máy, và nhanh chóng dọn rừng với tốc độ chóng mặt. Đó là còn chưa kể tới nội tại của Mâu Thần Lực và sát thương từ bộ chiêu thức của hắn nữa nhé. May mắn thay là Kil'Groth không quá phù hợp và hiệu quả với vị trí này, khi mà áp lực hắn tạo ra ở thời điểm đầu game lên đối thủ là tương đối hạn chế. Còn nếu không, chẳng gì có thể ngăn cản hắn trở thành hot pick cho một vi trí jungle của mọi phiên bản.

3. Kriknak

Đã quá lâu rồi không xuất hiện trên bản đồ Liên Quân Mobile, tuy nhiên, khi bàn về tốc độ đi rừng thì Kriknak chắc chắn cũng không thua kém những người đồng nghiệp bao nhiêu.

Đầu tiên là nội tại Nhấm Nháp. Mỗi khi chiêu thức của Kriknak trúng đích, đòn tấn công thường kế tiếp của hắn sẽ gây thêm 250 sát thương vật lý. Vậy nên, khi dùng vị tướng này đi rừng, các kiện tướng hãy chú ý luôn đánh thường ngay sau một lần sử dụng kỹ năng của hắn nhé. Tiếp đến là Ấu Trùng Quỷ, khi mà Kriknak khắc một dấu ấn lên người đối thủ. Vào lúc ấy, mọi đòn đánh thường cũng như chiêu thức của hắn sẽ kích hoạt dấu ấn, gây sat thương phép theo 8% máu tối đa của mục tiêu. Thêm vào đó, đây cũng là vị tướng đi rừng sở hữu thời gian hồi chiêu tương đối ngắn, khiến cho nội tại Nhấm Nháp của hắn có cơ hội sử dụng khá thường xuyên, và gia tăng tối đa tốc độ đi rừng.

2. Nakroth

Không có quá nhiều chiêu thức, nội tại cũng như kỹ năng hỗ trợ sát thương, tuy nhiên, nếu làm một phép thử về cuộc đua xem ai dọn rừng nhanh nhất, Nakroth vẫn có những lợi thế riêng của mình.

Đó chính là việc hắn luôn được ví như một trong những vị tướng cơ động bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Ăn rừng có thể không quá nhanh, nhưng tốc độ di chuyển giữa các bãi quái rừng của Nakroth thì khó ai sánh kịp. Thêm vào đó, hắn cũng sở hữu lượng sát thương và tốc đánh cơ bản vô cùng ấn tượng. Tận dụng tối đa được nội tại Thẩm Phán Oai Nghiêm, Nakroth đi rừng cũng nhanh chẳng kém đối thủ nào. Và đó cũng là một trong những lý do mà hắn luôn được liệt vào hàng những thần rừng không bao giờ lỗi thời trong mọi phiên bản.

1. Fennik

Trong quá khứ, Fennik vốn đã nổi tiếng là một vị tướng có tốc độ đi rừng tuyệt vời, nhờ vào chiêu Kíp Nổ của mình. Cụ thể, sợi xích mà Fennik ném lên kẻ địch sẽ phát nổ sau 4 giây, hoặc sau 4 đòn đánh thường. Nhất là khi mà sợi xích còn bám trên mục tiêu, các đòn đánh thường của Fennik cũng được gia tăng thêm lượng sát thương đáng kể. Mà nào chỉ có thế, ngay khi kích hoạt Kíp Nổ, Fennik còn nhận được thêm một lượng tốc đánh cũng không hề tầm thường một tí nào. Và chắc chắn rằng tìm trong cả khu rừng, cũng chẳng có quái vật nào đủ sức sống sót sau một lượt sử dụng Kíp Nổ của Fennik.

Trong quá khứ là vậy, ở phiên bản hiện tại, sát thương của Kíp Nổ lại còn được gia tăng. Cộng thêm nội tại Ná Thun giúp hắn có tầm đánh vượt trội, Fennik càng tỏ rõ vị thế độc tôn của mình trong bảng xếp hạng này.

Tin tức khác