STING X LIÊN QUÂN | "NẠP NĂNG LƯỢNG STING - TRÚNG QUÀ ĐỈNH" TỪ 01/9 - 31/10

Viết bởi Dreamy

Chương trình diễn ra từ 01/09 đến 31/10, với cơ hội trúng quà siêu đỉnh dành cho tất cả các kiện tướng Liên Quân.

Trong chương trình “NẠP NĂNG LƯỢNG STING, TRÚNG QUÀ ĐỈNH”, khi tìm dưới mỗi khoen lon Sting (Đỏ & Vàng) x Liên Quân phiên bản đặc biệt có các hình tướng Xeniel & Lữ Bố, bạn sẽ nhận ngay một Mã đổi điểm và có cơ hội đổi lấy Điểm năng lượng để nhận quà hấp dẫn như Gói Full tướng/Full ngọc và hàng triệu vật phẩm giá trị trong game.

Với lần nhập mã đổi điểm đầu tiên, bạn còn có cơ hội nhận thêm đến 100 STING TOKEN để tích lũy đổi được những phần quà giá trị trong Sting Shop.

(Phiên bản đặc biệt Sting x Liên Quân Mobile 2021)

Cách tham gia chương trình:

Để tham gia chương trình, các bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1:

Bên dưới khoen lon phiên bản đặc biệt Sting kết hợp với Liên Quân mobile 2021 là 1 Mã đổi điểm tham gia chương trình Tích Lũy Năng Lượng. Sau đó bạn hãy truy cập vào Sting.lienquan.garena.vn để đổi Điểm Năng Lượng thành STING TOKEN hoặc lượt quay tham gia vòng quay may mắn với cơ trúng quà đỉnh trong game Liên Quân.

Với lần nhập mã đổi điểm đầu tiên, bạn còn có cơ hội nhận thêm đến 100 STING TOKEN.

Lưu ý: Mỗi Mã đổi điểm chỉ được tham gia một lần. Không giới hạn số lần tham gia đổi điểm.

Bước 2:

Với mỗi 3 lượt tham gia Vòng Quay May Mắn, bạn sẽ nhận được 1 trong 4 mảnh ghép của LON STING ĐỎ. Thu thập đủ 4 mảnh ghép, bạn sẽ nhận được FULL COMBO x4 SKIN SS 799QH.

Lưu ý:

Chỉ những lon phiên bản phiên bản đặc biệt Sting kết hợp với Liên Quân mobile 2021 mới có mã đổi điểm để tham gia chương trình.

Mã đổi điểm sẽ bao gồm 9 kí tự (cả số & chữ cái).

Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố trên microsite của chương trình, cùng các kênh truyền thông của Sting & Garena Liên Quân Mobile.

Sưu tập trọn bộ phiên bản đặc biệt Sting x Liên Quân Mobile 2021, và truy cập Sting.lienquan.garena.vn để tham gia ngay!

Tin tức khác