BẬT NẮP KHAI PHÁ SỨC MẠNH: STING TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CỦA ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2022

Viết bởi Dragon

Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) - Giải đấu thể thao chuyên nghiệp cấp cao nhất của tựa game Liên Quân Mobile tại Việt Nam những năm qua đã liên tục khẳng định được vị thế là giải đấu thể thao hàng đầu trong nước. Với mức tiền thưởng kỷ lục 6 tỷ đồng cùng thông điệp “Thể thao cho thế hệ mới”, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ và khẳng định vị thế dẫn đầu là giải đấu thể thao năng động, sáng tạo và kịch tính cho các bạn trẻ.

Đặc biệt hơn, ĐTDV cũng vinh dự lần thứ 3 có được sự đồng hành cùng Sting - nhãn hiệu nước tăng lực “quốc dân” được đông đảo giới trẻ ưa thích của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam. Bắt đầu đồng hành cùng Liên Quân Mobile từ ĐTDV Mùa Đông năm 2020, Sting đã để lại được dấu ấn đậm nét với người hâm mộ. Tiêu biểu nhất phải kể đến hiệu ứng chiến công đầu “First Sting Kill” đầy sống động, khiến cộng đồng vô cùng háo hức và thích thú. Đây cũng là phần thưởng đặc biệt dành cho các VĐV Liên Quân Mobile khi đạt được danh hiệu First Sting Kill bắt đầu từ vòng Play-Off.

Sting trở thành nhà tài trợ Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022

Tiếp nối những thành công của hai mùa giải trước, Sting đã trở lại với những chương trình khuấy động cộng đồng Liên Quân. Sự trở lại đáng chú ý đầu tiên chính là những sản phẩm Sting phiên bản đặc biệt với sự xuất hiện của những vị tướng Liên Quân Mobile cực chất, cực đỉnh hứa hẹn tạo ra cơn sốt cho người hâm mộ. Ngoài ra, hiệu ứng “First Sting Kill” một lần nữa sẽ trở lại trong các trận đấu chuyên nghiệp tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022. Vừa xem giải kịch tính lại còn được hô theo khẩu hiệu quen thuộc, đây chắc chắn sẽ niềm yêu thích của những người yêu thích thương hiệu ĐTDV và Sting. Không dừng lại ở đó, Sting còn phối hợp với Đấu Trường Danh Vọng để cho ra mắt series Sting Top Play, nơi vinh danh những pha xử lý đẳng cấp và các tình huống tỏa sáng đáng chú ý trong mỗi tuần.

Đặc biệt hơn, trong mùa giải mới này, nhãn hiệu nước tăng lực “quốc dân” còn mang đến rất nhiều hoạt động khác nhau dành cho người hâm mộ như: Sự kiện đổi quà trong game cực chất, Chuỗi sự kiện mừng chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022… Hãy cùng nhau theo dõi Sting và Đấu Trường Danh Vọng để được cập nhật sớm nhất các sự kiện này nhé!

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 04/08/2022 - 09/10/2022. Với thông điệp “Thể thao cho thế hệ mới”, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ khẳng định vị thế dẫn đầu của Liên Quân Mobile Việt Nam cùng khát vọng đổi mới và tạo ra bước đột phá. Sự hợp tác của nhãn hiệu Sting và giải đấu thể thao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa Đấu Trường Danh Vọng bùng nổ, sôi động và hấp dẫn.

Cùng Sting đón xem Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022, Nạp Sting - Chiến game đỉnh!

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác