HÉ LỘ PHIÊN BẢN ĐẤU TRƯỜNG NHÂN BẢN: SỰ ĐÁNG SỢ CỦA NHỮNG SÁT THỦ PHIÊN BẢN MỚI

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản tới nhé!

Sát Thủ luôn là cái tên khiến cho những con bài máu giấy phải run sợ mỗi khi đối đầu. Thế nhưng, ở những phiên bản gần đây, việc đối đầu với các Sát Thủ đã phần nào dễ thở hơn. Chính vì lo sợ các Sát Thủ mất đi bản chất vốn có của mình, mà ở phiên bản trước, Hội Đồng đã có nhiều chỉnh sửa để giúp các Sát Thủ có thể duy trì chỗ đứng tốt hơn, và cũng đủ để các vị tướng khác phần nào dễ thở hơn khi đối đầu. Và cũng từ đó làm nền tảng để bản chỉnh sửa này đưa ra các chỉnh sửa hợp lý hơn.

- NGỘ KHÔNG

Tề Thiên Đại Thánh năm xưa đại náo Thiên cung là thế mà dương như ở Đấu Trường Liên Quân, Ngộ Không lại không gây được quá nhiều sự kịch tính trên chiến trường. Có thể thấy, với vai trò là Sát thủ, khả năng bùng nổ sát thương của hắn đã khá tốt vì vậy, với lần chỉnh sửa này, Hội Đồng chọn giảm thời gian hồi chiêu của chiêu 1 để giúp hiệu suất Đi Rừng hoặc trụ đường của Ngộ Không trong giai đoạn đầu tốt hơn. Đồng thời, bổ sung thêm một chức năng giải trừ giảm tốc cho chiêu cuối, giúp Ngộ Không thoát trận dễ dàng hơn sau một trận chiến cam go.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Phân Thân Thuật

Thời gian hồi chiêu:15/13.8/12.6/11.4/10.2/9

Thời gian hồi chiêu:12/11.4/10.8/10.2/9.6/9 giây

Gậy Như Ý

Ngộ Không vung gậy tấn công kẻ địch xung quanh, gây 150/190/230 (+0.5 công vật lý) sát thương vật lý và làm choáng kẻ địch 1 giây. Ngộ Không có thể kích hoạt chiêu thức một lần nữa trong 5 giây để tàng hình, gia tăng tốc chạy 40% trong 1 giây

Ngộ Không vung gậy tấn công kẻ địch xung quanh, gây 150/190/230 (+0.5 công vật lý) sát thương vật lý và làm choáng kẻ địch 1 giây. Ngộ Không có thể kích hoạt chiêu thức một lần nữa trong 5 giây để có thể giải trừ Hiệu ứng giảm tốc của bản thân và tàng hình, gia tăng tốc chạy 40% trong 1 giây.

- KRIKNAK

Vị Sát Thủ này cực kỳ đặc biệt, bởi trải qua rất nhiều phiên bản, hắn ta vẫn luôn được điều chỉnh để đi tìm ra cách để bản thân phát huy được sức mạnh trên chiến trường. Hiện tại, có thể dễ dàng thấy, sức mạnh của Kriknak không phải dạng vừa, nhưng cũng chính vì thế mà Hội Đồng thấy rằng Kriknak đang vượt quá mức sức mạnh để cân bằng. Chính vì vậy, ở phiên bản này, Hội Đồng sẽ có chút chính sửa để đưa Kriknak cân bằng hơn ở thời gian tới.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hiểm Họa Không Trung

Kriknak đập cánh bay lên không giúp tăng tốc chạy trong 6/8/10 giây, bù lại trong trạng thái này hắn không thể tung đòn đánh hoặc các chiêu thức khác ngoại trừ Ấu trùng quỷ. Tái kích hoạt lần nữa để đáp đất, gây690/920/1150(+2.65 Công vật lý thêm) sát thương vật lý, kèm hiệu ứng giảm tốc chạy lên các nạn nhân trúng chiêu.

Kriknak đập cánh bay lên không giúp tăng tốc chạy trong 6/8/10 giây, bù lại trong trạng thái này hắn không thể tung đòn đánh hoặc các chiêu thức khác ngoại trừ Ấu trùng quỷ. Tái kích hoạt lần nữa để đáp đất, gây 660/880/1100(+2.60 Công vật lý thêm) sát thương vật lý, kèm hiệu ứng giảm tốc chạy lên các nạn nhân trúng chiêu.

- AMILY

Mới ra mắt cách đây không lâu, Amily đã tỏ ra bản lĩnh của mình trên chiến trường không phải để đùa. Thế nhưng, cô nàng này chỉ phù hợp cho những pha bắt lẻ đơn giản, khi vào giao tranh thì dường như mọi thứ đang quá khó nhằn với cô ấy. Hội Đồng cho rằng, Amily đã đủ sực mạnh để hạ gục con mồi nên ở chỉnh sửa tới, Hội Đồng sẽ tập trung vào các yếu tố khác ngoài sát thương mà Amily gây ra là Thời gian hồi chiêu và lượng giáp cũng như tốc chạy của Amily cụ thể như sau

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Liên Hoàn Cước

Thời gian hồi chiêu:7/6.8/6.6/6.4/6.2/6

Thời gian hồi chiêu:6 giây

Cuồng Bạo Cước

Sau 1 giây vận công, Amily gây 300/400/500 sát thương phép diện rộng và cường hoá bản thân giúp tăng 100/150/200 công vật lý, 40 tốc chạy, 40/60/80 miễn thương. Suốt thời gian cường hoá Amily gây 60/80/100 sát thương phép lên kẻ địch lân cận mỗi giây; hiệu ứng kéo dài 8 giây

Sau 1 giây vận công, Amily gây 300/400/500 sát thương phép diện rộng và cường hoá bản thân giúp tăng 100/150/200 công vật lý, 50 tốc chạy, 50/75/100 miễn thương. Suốt thời gian cường hoá Amily gây 60/80/100 sát thương phép lên kẻ địch lân cận mỗi giây; hiệu ứng kéo dài 8 giây

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile.Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác