HOT: SỰ KIỆN CÀY VIEW NHẬN QUÀ - GIẢI ĐẤU AWC 2021

Viết bởi Trung Anh

Đồng hành cùng giải đấu AWC 2021 sẽ là sự kiện nhận "Cày view hốt quà". Thông tin sự kiện như sau:

I. Thời gian diễn ra sự kiện:

Sự kiện sẽ được chia thành 3 giai đoạn:

+ Giai đoạn 1: 19/6/2021 - 27/6/2021

+ Giai đoạn 2: 28/6/2021 - 11/7/2021

+ Giai đoạn 3: 12/7/2021 - 18/7/2021

II. Cách thức tham gia:

- Truy cập vào trang: https://awc.lienquan.garena.vn/ để tham gia sự kiện.

- Người chơi sẽ tích lũy điểm để đổi quà theo mốc. Các cách để nhận điểm như sau:

+ Làm nhiệm vụ hàng ngày:

  • Đăng nhập vào game
  • Chơi 1 trận 5v5

Điểm nhận về sau khi hoàn thành 2 nhiệm vụ này sẽ tỉ lệ thuận với số điểm người chơi đang có. Số điểm đang có càng cao, điểm thu về sau khi hoàn thành nhiệm vụ càng nhiều.

+ Làm nhiệm vụ đặc biệt:

  • Chia sẻ trang sự kiện: Nhận 100k điểm
  • Trả lời các câu hỏi từ Điêu Thuyền Mèo công nghệ: Nhận điểm ngẫu nhiên tùy câu hỏi

+ Chia sẻ Livestream: Nhận 1 triệu điểm (Chỉ có tại chung kết)

+ Xem video tại sự kiện để nhận điểm từ Rương đếm ngược (góc dưới bên phải màn hình). Rương này có thể đếm ngược ngẫu nhiên từ 1 tới 3 phút (tối đa 10 phút một ngày). Số điểm nhận được tỷ lệ thuận với tổng số điểm bạn đang có.

+ Trò chơi - Vòng quay may mắn:

  • Người chơi cần một số điểm nhất định để khởi động mỗi lượt quay, điểm này tăng tỉ lệ thuận với số điểm bạn đang có. Trong vòng quay may mắn sẽ có các phần quà gồm: điểm, vật phẩm trong game, tướng, trang phục và 3 logo đặc biệt để vào Màn đặc biệt. Danh sách quà tặng sẽ được cập nhật theo từng ngày để người chơi săn quà thỏa thích.
  • Để nhận được quà ở mốc cao nhất (100 triệu điểm), người chơi chỉ cần làm các nhiệm vụ hàng ngày và nhận điểm từ rương đếm ngược. Việc tham gia vòng quay giúp bạn tích lũy được nhiều điểm hơn nhưng cũng có thể khiến bạn mất điểm tùy vào ô bạn quay được. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ về “nhân phẩm” của mình trước khi tham gia.
  • Giới hạn số lượt quay mỗi ngày.

+ Trò chơi - Mở ô đặc biệt:

  • Người chơi thu thập đủ 3 mảnh logo đặc biệt (mỗi loại tối thiểu 1 mảnh) để tham gia trò chơi. Tại màn này người chơi có thể mở 3 rương mỗi lượt, với phần thưởng lớn hơn bao gồm điểm, tướng và trang phục.

III. Phần thưởng theo từng giai đoạn:

- Đạt các mốc điểm để đổi quà tương ứng (Bên trái màn hình)

- Quà từ mốc 1 tới mốc 4 sẽ khác nhau theo mỗi giai đoạn của sự kiện

- Mở quà mốc 5 sẽ rơi ra ngẫu nhiên 1 trong 2 vật phẩm. Nếu mở ra Rương độc đắc, bạn sẽ được chọn 1 trong 5 trang phục sau: Arthur Đặc cảnh băng lôi - Nakroth Khiêu chiến - Zuka Gấu nhồi bông - Tel’Annas Giám thị thân thiện - Ilumia Hồng hoa hậu. Nếu không, bạn sẽ mở ra Mảnh Rương hoàn thiện. Sưu tập đủ 3 Mảnh Rương hoàn thiện để nhận ngẫu nhiên 1 trong 5 trang phục chưa sở hữu kể trên.

- Mẹo: Đạt 100 triệu điểm cả 3 giai đoạn tại sự kiện chắc chắn sẽ nhận được trang phục.

- Đặc biệt: Các phần quà hiện vật như iPhone 11, Áo đội tuyển Việt Nam AWC 2021 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên vào một số ngày đặc biệt trong sự kiện. Thông tin chi tiết về lịch cập nhật vòng quay có thể đọc trên fanpage Cao Thủ Liên Quân.

IV. Lưu ý:

- Khuyến cáo: Nên sử dụng trình duyệt Chrome để có được những trải nghiệm tối ưu nhất.

- Người trúng thưởng các phần quà hiện vật cần xác nhận thông tin cho BTC tối thiểu trong 7 ngày kể từ khi được liên lạc. Nếu thông tin liên lạc không chính xác hoặc người trúng thưởng không xác nhận, tư cách trúng thưởng sẽ bị huỷ.

- Khi chia sẻ trang sự kiện bắt buộc phải chia sẻ ở chế độ công khai.

- Trước khi đổi quà, nhận mảnh vật phẩm… vui lòng lưu ý hòm thư trong game để bảo đảm đủ khoảng trống, tránh trường hợp quá giới hạn 100 thư dẫn tới mất vật phẩm.

- Các lý do không liên quan tới đơn vị tổ chức sự kiện (điện thoại, máy tính bảng, máy tính, mạng internet, kỹ thuật…), hoặc bị cấm chơi trong game, mạng cá nhân không ổn định, thao tác của cá nhân không cẩn thận dẫn đến lỗi, không hoàn thành thao tác theo quy định của game, bảo trì server... khiến hệ thống gửi nhầm thông báo hoặc khiến người chơi gặp các hiện tượng kéo dài thời gian gửi thông tin hoặc thời gian đăng nhập, mất hoặc nhầm lẫn, hư hỏng máy móc,… ảnh hưởng tới việc tham gia sự kiện, Công ty chúng tôi đều không chịu trách nhiệm; sự kiện vẫn tiến hành bình thường và không tiến hành bồi thường cho người chơi.

- Chúng tôi có quyền nghi ngờ các hành vi tham gia sự kiện cũng như tình hình thưởng của người chơi, ví dụ: Lỗi do con người, cố ý làm giả, tạo nhiều tài khoản, có nhiều hành động khác thường trong thời ngắn, tham gia vào sự kiện bằng bất kỳ phần mềm máy tính để lừa đảo, hành động vi phạm điều khoản dịch vụ của hệ thống, hoặc các hành vi tham gia sự kiện giả mạo dưới bất kỳ hình thức sai trái nào. Tất cả những người chơi nhờ những hành vi liệt kê trên mà nhận được tư cách và thưởng sự kiện đều sẽ bị chúng tôi hủy hoàn toàn.

- Các hoạt động và quy định của từng hạng mục trong sự kiện đều được mô tả và thông báo trên trang sự kiện. Công ty chúng tôi có quyền bảo lưu, sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ trao thưởng sự kiện bất cứ lúc nào. Trong trường hợp xảy ra bất khả kháng, Công ty chúng tôi có quyền đình chỉ, hoãn hoặc hủy bỏ 1 phần hoặc toàn bộ sự kiện. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào khác, Công ty có quyền bổ sung hoặc sửa đổi sự kiện bất kỳ lúc nào và sẽ đưa ra thông báo mới nhất.

- Người chơi khi tham gia sự kiện sẽ phải đồng ý chấp nhận các quy định của sự kiện. Nếu không đồng ý hoặc có ý kiến phản đối thì sẽ bị coi như mất tư cách tham gia; hoặc Công ty chúng tôi sẽ phải hủy tư cách nhận thưởng. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với Công ty hoặc bên thứ 3 nào khác, Chúng tôi có quyền đòi người chơi bồi thường và chịu mọi trách nhiệm liên quan. Quyết định của Hội đồng là quyết định cuối cùng.

Tin tức khác