SỰ KIỆN DỰ ĐOÁN ĐTDV - NHẬN QUÀ ĐẶC BIỆT

Viết bởi Khang

Sau thời gian dài chờ đợi, chặng đua “Bứt Phá” của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ chính thức bắt đầu vào 18h00 ngày 11/09 tới. Mùa giải thứ 11 của ĐTDV hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt và kịch tính với sự tham gia của 8 đội tuyển hàng đầu.

Bên cạnh việc theo dõi các trận đấu, khán giả của ĐTDV cũng sẽ có cơ hội để trổ tài tiên tri và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn với sự kiện “Dự đoán ĐTDV - Nhận quà đặc biệt”. Bên cạnh những vật phẩm ingame, người chơi có cơ hội nhận thẻ giảm giá cho trang phục đặc biệt của giải đấu - Aoi Hoàng kim công chúa.

THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN

Từ 09/09 - 01/11/2021

CÁCH THỨC THAM GIA

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các bạn có thể thu thập Huy hiệu dự đoán ĐTDV để đổi quà. Huy hiệu dự đoán có thể nhận được bằng các cách sau:

Tham gia dự đoán đội thắng 1 Huy hiệu dự đoán ĐTDV
Dự đoán đúng đội thắng 1 Huy hiệu dự đoán ĐTDV
Làm nhiệm vụ xem video trong 2 phút 1 Huy hiệu dự đoán ĐTDV

QUY ĐỔI PHẦN THƯỞNG

Vật phẩm quy đổi Phần thưởng
10 Huy hiệu dự đoán ĐTDV Thẻ giảm giá 300 QH trang phục của giải đấu - Aoi Hoàng kim công chúa
20 Huy hiệu dự đoán ĐTDV 100 mảnh ngọc
30 Huy hiệu dự đoán ĐTDV Huy hiệu thân thiết
30 Huy hiệu dự đoán ĐTDV Hiệu ứng hạ gục
30 Huy hiệu dự đoán ĐTDV Hiệu ứng gia tốc
40 Huy hiệu dự đoán ĐTDV Rương điệu nhảy chọn 1
100 Huy hiệu dự đoán ĐTDV Thẻ đổi tên

Trang phục đặc biệt của giải đấu Aoi Hoàng kim công chúa sẽ chính thức được mở bán vào ngày khai mạc của giải đấu, đồng thời các khán giả sẽ có thể quy đổi thẻ giảm giá cho trang phục này bắt đầu từ ngày 11/09 tới.

Bên cạnh đó, các khán giả cũng đừng bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của ĐTDV mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh ngày 11/09 tới cùng với trận Siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom ở ngay ngày khai mạc. Các trận đấu sẽ được phát sóng từ 18h các ngày từ thứ 5 đến Chủ nhật, hãy chú ý theo dõi để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích nhé!

Tin tức khác