SỰ KIỆN “DỰ ĐOÁN HAY NHẬN NGAY QUÀ" - 100% CÓ THƯỞNG, DỄ CHƠI DỄ TRÚNG

Viết bởi Yến Phượng

Lượt về của vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 sẽ chính thức quay trở lại với người hâm mộ từ ngày 24/9 tới đây. Để tăng thêm tính hấp dẫn cho lượt về, song hành cùng giải đấu sẽ là sự kiện “Dự đoán hay nhận ngay quà - 100% có thưởng, dễ chơi dễ trúng ” với những phần quà vô cùng giá trị như iPhone 11 Pro Max, loa JBL Bluetooth GO 2, trang phục Triệu Vân Dũng sĩ đồ long, cùng hàng trăm phần quà hiện vật và quà ingame hấp dẫn.

THỜI GIAN

Từ 17/9/2020 đến 23h59 ngày 16/11/2020

THỂ LỆ SỰ KIỆN

Để tham gia sự kiện, hãy truy cập vào trang web https://clearmen.lienquan.garena.vn/ và đăng nhập để tham gia dự đoán đội thắng cuộc trong từng ván đấu của các trận đấu sắp diễn ra.

Cổng dự đoán sẽ đóng lại sau khi phần cấm-chọn của ván đấu đó kết thúc.

Với mỗi lần dự đoán đúng, người chơi sẽ nhận được 01 điểm và 01 lượt quay. Dự đoán sai không mất điểm.

- Điểm: Dùng để xếp hạng và nhận quà theo mùa.

Cách thức tính bậc xếp hạng từ thấp tới cao tại trang sự kiện tỉ lệ thuận với điểm tích lũy của người chơi, cụ thể như sau:

+ Vô hạng: Tất cả các khán giả tham gia dự đoán

+ Đồng: 33% số người chơi

+ Bạc: 25% số người chơi

+ Vàng: 20% số người chơi

+ Bạch Kim: 15% số người chơi

+ Kim Cương: 5% số người chơi

+ Tinh Anh: 2% số người chơi

+ Cao Thủ: 200 người chơi

+ Thách Đấu: 49 người chơi

+ Top 1: Người chơi có điểm số cao nhất

(Trong trường hợp bằng điểm thì người đứng ở vị trí cao hơn là người có điểm số tích luỹ trong sự kiện sớm hơn.)

- Lượt quay: Dùng để quay thưởng và có cơ hội trúng quà hiện vật là bộ sản phẩm CLEAR Men 3in1 cùng các vật phẩm ingame hấp dẫn như: “Rương trang phục chọn 1”, Thẻ đổi tên, cùng nhiều phần quà khác.

Ngoài ra, người chơi có thể làm thêm nhiệm vụ đặc biệt để nhận thêm lượt quay:

- Nhập thông tin cá nhân: Nhận 01 lượt quay

- Chia sẻ trang sự kiện: Nhận 03 lượt quay

Nhiệm vụ đặc biệt chỉ được thực hiện 01 lần duy nhất.

PHẦN THƯỞNG

Thời gian đổi quà:

+ Quà theo tuần (quà từ vòng quay): Sẽ được gửi về hòm thư trong vòng 24h - 48h sau khi quay thưởng.

+ Quà theo mùa: Người chơi sẽ tiến hành đổi quà từ 9/11/2020 sau khi kết thúc trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020.

Cơ chế các phần quà như sau:

Mốc xếp hạng

Phần quà

Combo Độc Đắc

01 năm sử dụng bộ sản phẩm CLEAR Men

01 iPhone 11 ProMax

01 Mũ Bảo Hiểm Liên Quân x CLEAR Men

01 Áo Liên Quân x CLEAR Men

Combo Thách Đấu

01 năm sử dụng bộ sản phẩm CLEAR Men

01 loa JBL Bluetooth GO 2

01 Mũ Bảo Hiểm Liên Quân x CLEAR Men

01 Áo Liên Quân x CLEAR Men

Combo Cao Thủ

03 chai dầu gội CLEAR Men

01 Áo Liên Quân x CLEAR Men

01 Trang phục Triệu Vân Dũng Sĩ Đồ Long

Tinh Anh

Thẻ đổi tên

Kim Cương

Thẻ MVP bại

Bạch Kim

Đá tiến hóa Nakroth

Vàng

Giấy cuộn S

Bạc

Giấy cuộn A

Đồng

Ruby

LƯU Ý

- Đối với các phần quà ingame (từ bậc Tinh anh trở xuống), người chơi sẽ nhận được tất cả các phần thưởng ở các mốc xếp hạng đã vượt qua. Ví dụ: Người chơi đạt bậc Vàng sẽ nhận được quà của bậc Đồng - Bạc - Vàng.

- Đối với 3 combo quà hiện vật là Combo Độc Đắc, Combo Thách Đấu và Combo Cao Thủ sẽ không áp dụng cách nhận phần thưởng tích lũy. Người chơi ở bậc xếp hạng nào thì chỉ nhận đúng phần quà của bậc xếp hạng đó. Ví dụ: người chơi đạt bậc Thách Đấu sẽ chỉ nhận Combo Thách Đấu và không thể nhận Combo Cao Thủ.

- Người trúng thưởng các phần quà hiện vật cần xác nhận thông tin cho BTC tối thiểu trong vòng 07 ngày kể từ khi liên lạc. Nếu thông tin liên lạc không chính xác hoặc người trúng thưởng không xác nhận, tư cách trúng thưởng sẽ bị huỷ. Quà hiện vật sẽ nhận được trong vòng 01 tháng kể từ khi BTC liên lạc thành công với người trúng thưởng.

- Người chơi bắt buộc phải nhập đầy đủ "Thông tin cá nhân" thì mới đủ tiêu chuẩn để nhận các phần quà đặc biệt.

- Trang sự kiện lần này đề nghị sử dụng trình duyệt Chrome để có được những trải nghiệm tối ưu nhất.

- Trước khi đổi quà, nhận mảnh vật phẩm,… vui lòng lưu ý hòm thư trong game để bảo đảm đủ khoảng trống, tránh trường hợp quá giới hạn 100 thư dẫn tới mất vật phẩm.

- Các lý do không liên quan tới đơn vị tổ chức sự kiện (điện thoại, máy tính bảng, máy tính, mạng internet, kỹ thuật…), hoặc bị cấm chơi trong game, mạng cá nhân không ổn định, thao tác của cá nhân không cẩn thận dẫn đến lỗi, không hoàn thành -thao tác theo quy định của game, bảo trì server... khiến hệ thống gửi nhầm thông báo hoặc khiến người chơi gặp các hiện tượng kéo dài thời gian gửi thông tin hoặc thời gian đăng nhập, mất hoặc nhầm lẫn, hư hỏng máy móc,… ảnh hưởng tới việc tham gia sự kiện, Công ty chúng tôi đều không chịu trách nhiệm; sự kiện vẫn tiến hành bình thường và không tiến hành bồi thường cho người chơi.

- Chúng tôi có quyền nghi ngờ các hành vi tham gia sự kiện cũng như tình hình thưởng của người chơi, ví dụ: Lỗi do con người, cố ý làm giả, tạo nhiều tài khoản, có nhiều hành động khác thường trong thời ngắn, tham gia vào sự kiện bằng bất kỳ phần mềm máy tính để lừa đảo, hành động vi phạm điều khoản dịch vụ của hệ thống, hoặc các hành vi tham gia sự kiện giả mạo dưới bất kỳ hình thức sai trái nào. Tất cả những người chơi nhờ những hành vi liệt kê trên mà nhận được tư cách và thưởng sự kiện đều sẽ bị chúng tôi hủy hoàn toàn.

- Các hoạt động và quy định của từng hạng mục trong sự kiện đều được mô tả và thông báo trên trang sự kiện. Công ty chúng tôi có quyền bảo lưu, sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ trao thưởng sự kiện bất cứ lúc nào. Trong trường hợp xảy ra bất khả kháng, Công ty chúng tôi có quyền đình chỉ, hoãn hoặc hủy bỏ 1 phần hoặc toàn bộ sự kiện. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào khác, Công ty có quyền bổ sung hoặc sửa đổi sự kiện bất kỳ lúc nào và sẽ đưa ra thông báo mới nhất.

- Người chơi khi tham gia sự kiện sẽ phải đồng ý chấp nhận các quy định của sự kiện. Nếu không đồng ý hoặc có ý kiến phản đối thì sẽ bị coi như mất tư cách tham gia; hoặc Công ty chúng tôi sẽ phải hủy tư cách nhận thưởng. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với Công ty hoặc bên thứ 3 nào khác, Chúng tôi có quyền đòi người chơi bồi thường và chịu mọi trách nhiệm liên quan.

Tin tức khác