SỰ KIỆN HAYATE TỬ THẦN VŨ TRỤ CHÍNH THỨC RA MẮT

Viết bởi Híu

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng xin gửi tới các bạn Sự Kiện: Hayate Tử Thần Vũ Trụ

NỘI DUNG

Trong sự kiện Tử thần Vũ trụ mới, các Kiện tướng có thể Lựa chọn vật phẩm tùy ý và Quay để sở hữu trang phục Bậc SS - Hữu hạn: Hayate Tử thần Vũ trụ!

Để bắt đầu, chọn 1 trong 4 vật phẩm đặc biệt, và 3 trong 10 vật phẩm thường. Bấm lại vào vật phẩm đã chọn để bỏ chọn.

Mỗi lượt Quay thường sẽ sử dụng 19QH. Vật phẩm có thể nhận: Hayate Tử thần Vũ trụ, Tướng/trang phục đã chọn, Giấy cuộn S x 1, Huy hiệu Khai Xuân x 2 & Huy hiệu Vũ trụ x 1-3

Lần Quay thường đầu tiên được giảm giá còn 8QH! Nếu quay thường 10 lượt được giảm từ 190QH còn 169QH

Sử dụng Năng lượng Vũ trụ giúp nâng cao tỉ lệ quay thành công Tử thần Hayate. Một lượt Quay Siêu Cấp sẽ tốn 39QH. Vật phẩm có thể nhận: Hayate Tử thần Vũ trụ, Tướng/trang phục đã chọn, Giấy cuộn S x 1, Huy hiệu Khai Xuân x 3 & Huy hiệu Vũ trụ x 4-6

Lần quay siêu cấp đầu tiên được giảm giá còn 16QH! Nếu quay siêu cấp 10 lượt lần đầu được giảm từ 379QH còn 349QH.

Click vào Túi đồ để nhận các vật phẩm Giấy S / HH Khai Xuân về hồm đồ, hoặc quy đổi 3 vật phẩm thành 1 lượt quay thường miễn phí.

Tại mục Đổi Huy hiệu, HH Vũ trụ được dùng để đổi lấy các trang phục HOT bao gồm cả Hayate Tử thần Vũ trụ (299 Huy hiệu). Bạn cũng có thể đổi HH Vũ trụ lấy thêm lượt quay thường / quay siêu cấp!

LƯU Ý

Danh sách tướng/trang phục được lựa chọn trong sự kiện là ngẫu nhiên với mỗi tài khoản, phụ thuộc vào lượng tướng/trang phục mà mỗi tài khoản đã sở hữu.

Nếu sở hữu trang phục Tử thần Vũ trụ và các vật phẩm khác, vật phẩm thưởng đặc biệt trong ô chọn trên sự kiện sẽ chuyển thành các vật phẩm khác như Giấy cuộn S, Đá tiến hóa Nakroth...

Ưu đãi giảm giá cho lượt quay đầu tiên chỉ áp dụng 1 lần duy nhất cho cả quay thường và quay đặc biệt.

Vật phẩm từ sự kiện sẽ được gửi vào hòm thư trong vòng 24h. Hòm thư có giới hạn 100 thư, vui lòng kiểm tra kỹ hòm thư trước khi tham gia sự kiện để đảm bảo không bị mất vật phẩm.

Các huy hiệu sẽ không còn giá trị khi sự kiện kết thúc.

Mọi thắc mắc, báo lỗi về sự kiện vui lòng liên hệ CSKH để được giải đáp.

THỜI GIAN

Từ 05/03 - 21/03

Tin tức khác