HOT: SỰ KIỆN INGAME DỰ ĐOÁN TÂM ĐIỂM SWING PHANTOM VS ADONIS ESPORTS

Viết bởi TrungAnh

Trận đấu giữa đội tuyển all-star Adonis Esports và những bóng ma Sài Thành Swing Phantom sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng 10, diễn ra vào 18:00 ngày 16/03. Ngoài việc được theo dõi những diễn biến đỉnh cao, các bạn khán giả sẽ còn được nhận những phần quà vô cùng giá trị khi tham gia sự kiện ingame " DỰ ĐOÁN TÂM ĐIỂM ADONIS ESPORTS VS SWING PHANTOM ". Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào nhé!

THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN

Từ 10/04 - 14/04

CÁCH THỨC THAM GIA

Các bạn có thể tích lũy Vé dự đoán để quy đổi sang Logo của đội tuyển mình yêu thích bằng cách thực hiện Nhiệm vụ hàng ngày như sau:

Thời gian Nhiệm vụ Vật phẩm
10/04 - 14/04 Đăng nhập mỗi ngày

01 Vé dự đoán / ngày

Chơi 01 trận đấu 5v5

02 Vé dự đoán / ngày

THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC ĐỔI THƯỞNG

Sau khi tích lũy đủ số lượng Vé dự đoán, các bạn khán giả có thể đổi sang Logo của đội tuyển bạn nghĩ sẽ giành được chiến thắng trong cuộc đối đầu tâm điểm như sau:

Số lượng Vé dự đoán tích lũy được Vật phẩm
03 Vé dự đoán

Logo ADN

03 Vé dự đoán

Logo SP

Đặc biệt khi sở hữu trong tay càng nhiều Logo đội chiến thắng, cơ hội quy đổi những phần quà có giá trị sau tuần đấu càng cao. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Trận đấu tâm điểm giữa SP và ADN sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 16/04

Thông tin về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác