7/3 NHẬN FREE MINA NINH DƯƠNG LAN NGỌC VÀ QUÀ HOT

Viết bởi Long Hoàng

Xin chào các Kiện Tướng,

Để chào mừng sự kiện hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Ninh Dương Lan Ngọc mang đến cho các bạn Skin mới Mina Chị Đại Lắm Chiêu FREE toàn server và những phần quà đặc biệt khác.

THỜI GIAN

Từ ngày 03/03/2021 đến ngày 18/03/2021

NỘI DUNG

Bắt đầu từ 03/03/2021 các Kiện Tướng đăng nhập vào trang mina.lienquan.garena.vn để tham gia sự kiện Thử Thách Lan Ngọc. Người chơi làm nhiệm vụ để lấy lượt chơi Kéo – Búa – Bao với Ninh Dương Lan Ngọc.

Mỗi lần chơi Kéo – Búa – Bao sẽ nhận được điểm. Khi thắng cộng điểm, thua bị trừ điểm, hòa giữ nguyên điểm. Tích đủ điểm sẽ nhận được phần thưởng Trang phục Mina Chị Đại Lắm Chiêu.

Mỗi ngày sẽ có 1 cơ hội chọn Con Số May Mắn, nếu đúng, người chơi sẽ được nhân điểm số khi thắng với hệ số bất kì. Nếu chọn sai, số điểm dành được sau mỗi lượt chơi sẽ giữ nguyên

Ngoài ra, khi thu thập đủ 3 huy hiệu Kéo – Búa – Bao, người chơi sẽ tham gia vào Vòng Quay May Mắn và có cơ hội nhận them Trang Phục, Tướng và Điểm số.

Các huy hiệu sẽ được thu thập khi người chơi dành chiến thắng Ninh Dương Lan Ngọc trong trò chơi Kéo – Búa – Bao.

Chúc các bạn may mắn!

LƯU Ý

Tất cả hành vi chơi sự kiện có dấu hiệu không công bằng (bao gồm, nhưng không giới hạn bởi, việc sử dụng autoclick, phần mềm thứ 3, hack sự kiện) sẽ bị loại khỏi sự kiện và tịch thu tất cả vật phẩm có thể/đã nhận được.

Hội đồng có quyền quyết định hành vi nào là có tính chất bất công bằng đối với người chơi khác.

Trong mọi trường hợp, quyết định của Hội Đồng Liên Quân là quyết định cuối cùng

Tin tức khác