SỰ KIỆN NHẬN TRANG PHỤC BYAKUYA KUCHIKI

Viết bởi Dreamy

Xin chào các kiện tướng

Hội Đồng xin gửi tới các bạn sự kiện: Nhận trang phục Byakuya Kuchiki

NỘI DUNG

Các kiện tướng tham dự sự kiện từ nút ngoài sảnh.

THỂ LỆ SỰ KIỆN

Thi Hồn Giới có 6 khu để chinh phạt, mỗi khu được trấn giữ bởi 1 Tử Thần. Nhiệm vụ của người chơi khi đến mỗi khu là tìm và đánh bại Tử Thần để đi sang khu tiếp theo.

Số phòng chứa để tìm và thách đấu Tử Thần là khác nhau và tăng dần theo các khu, lần lượt là: 2, 3, 4, 5, 6, 7. Tầng 1, 2 và 3 chỉ có duy nhất 1 Tử Thần, các tầng còn lại sẽ xuất hiện thêm 1 Thái Hư. Đánh bại Thái Hư không giúp người chơi chinh phục được khu, nhưng vẫn nhận được 1 phần thưởng chinh phục.

Khi chọn đúng phòng chứa Tử Thần/Thái Hư đang ẩn náu, bạn sẽ đánh bại được họ ngay lập tức và nhận phần thưởng chinh phục. Nếu chọn phải phòng không có chúng, bạn sẽ nhận thêm phần quà khuyến khích và các vật phẩm có thời hạn. Cơ hội để gặp Tử Thần sau mỗi lần mở phòng sẽ tăng lên.

Giá lần chinh phục đầu tiên ở tầng 1 là 8 quân huy, sẽ tăng dần ngẫu nhiên ở lượt chinh phục sau.

Ngoài ra ở 1 số lượt quay tại các tầng từ 1 tới 5, bạn có thể sử dụng huy hiệu Anh Hoa nhận được qua sự kiện Trợ Chiến Tử Thần (tối đa 5) và Thử thách Murad (tối đa 1). Các lượt quay có thể dùng Anh Hoa là: Cả 2 lượt tầng 1, cả 3 lượt tầng 2, 3 lượt đầu tầng 3, 2 lượt đầu tầng 4, 1 lượt đầu tầng 5.

Đánh bại được Tử Thần cuối ở tầng 6, người chơi sẽ chắc chắn nhận trang phục Byakuya Kuchiki của tướng Murad.

THỜI GIAN

Từ 03 - 31/ 5 / 2021

LƯU Ý

Số lượng quân huy hiện có hiển thị trong sự kiện sẽ không tính lượng quân huy hữu hạn nhận được từ sự kiện Cúp Vinh Quang, quân huy hữu hạn này cũng không sử dụng được tại sự kiện.

Tỷ lệ chạm trán Tử Thần trung bình: 100% chia đều cho số phòng còn lại ở tầng.

Ví dụ: Tầng 5 còn 3 phòng, thì tỷ lệ gặp Tử Thần trung bình là 33%.

Tin tức khác