SỰ KIỆN SƯU TẬP THẺ SIÊU SAO, NHẬN ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S10

Viết bởi TrungAnh

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 12/10 tới, và đồng hành cùng với Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sẽ là sự kiện sưu tập thẻ siêu sao nhận quà cực khủng: Điện thoại Samsung Galaxy S10, trang phục chưa ra mắt Violet Vợ người ta, Áo ĐTDV phiên bản giới hạn và hàng ngàn vật phẩm ingame cực kì hấp dẫn cho các bạn khán giả

QUY TẮC THAM GIA:
Các bạn khán giả hãy truy cập vào trang web https://sukien1210.lienquan.garena.vn/ và thực hiện các bước theo hướng dẫn trên trang web như:

  • Thu thập đủ 18 Thẻ siêu sao để nhận các phần quà hấp dẫn. 12 thẻ thường bậc A và S sưu tập bằng cách làm “nhiệm vụ thường” như: Chơi game, chia sẻ cho bạn bè. 6 thẻ đặc biệt bậc SS và SSS sưu tập bằng cách làm nhiệm vụ danh vọng như: Share Livestream hoặc share Video.

  • Thu thập Thẻ BLV bằng cách nhập Giftcode được phát trên Livestream Vòng Chung kết ĐTDV mùa Đông 2019 từ 14h00 ngày 12/10. Có tổng cộng 4 Thẻ BLV tương ứng với 4 Giftcode. Giftcode không giới hạn lượt nhập nhưng giới hạn thời gian nhập trong 10 phút kể từ khi được phát. Do đó đừng bỏ lỡ giây phút nào của Livestream hôm chung kết.

  • Hoàn thành “nhiệm vụ thường” mỗi ngày để nhận được các lượt mở thẻ. Mỗi lần mở có thể nhận 1 thẻ ngẫu nhiên. Mỗi nhiệm vụ chỉ có thể hoàn thành 1 lần mỗi ngày.

Khi bạn sưu tập đủ thẻ của các đội các bạn sẽ nhận được những phần quà ingame hấp dẫn:

- Sưu tập đủ thẻ 1 đội: 1 Vé quay kho báu

- Sưu tập đủ thẻ 2 đội: Thẻ MVP Thua

- Sưu tập đủ thẻ 3 đội: Rương Trang phục ĐTDV

Đặc biệt:

- 50 khán giả đầu tiên sở hữu đủ 18 Thẻ tuyển thủ sẽ nhận được Áo Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 phiên bản giới hạn bên cạnh các phần quà ingame trong mục “Đổi quà”

- Khán giả sở hữu 4 Thẻ BLV sớm nhất sẽ nhận được điện thoại Samsung Galaxy S10 bên cạnh các phần quà ingame trong mục “Đổi quà”

- 3 khán giả sở hữu 4 Thẻ BLV sớm tiếp theo sẽ nhận được trang phục Violet Vợ người ta bên cạnh các phần quà ingame trong mục “Đổi quà”

- Người chơi bắt buộc phải nhập đầy đủ “Thông tin cá nhân” thì mới đủ tiêu chuẩn để nhận các phần quà đặc biệt cho người chơi nhanh nhất.

Lưu ý: Nhiệm vụ và lượt mở thẻ được làm mới mỗi ngày vào 00:00. Vui lòng hoàn thành tất cả nhiệm vụ và sử dụng lượt mở thẻ trước 00:00, quá thời hạn này tất cả lượt mở thẻ chưa dùng sẽ biến mất. Do thời gian truyền tải dữ liệu có thể tùy biến, vui lòng hạn chế làm nhiệm vụ sát thời điểm hệ thống làm mới nhằm tránh các vấn đề thiếu hụt dữ liệu không đáng có.


Thời gian sự kiện: Từ 03/10 - 23:59 ngày 12/10

Nhớ chia sẻ thẻ thừa, kèm lời kêu gọi tới bạn bè trên Facebook.

Việc Sưu tập Thẻ tuyển thủ (03/10 - 12/10) và Thẻ BLV (duy nhất 12/10) có cơ chế và phần quà khác nhau. Việc quy đổi phần thưởng chỉ có thể thực hiện từ ngày 12/10 tại mục “Đổi quà” tương ứng

Hãy đón xem Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019 và mọi thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác