SỰ KIỆN INGAME “THU THẬP ĐIỂM ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG - TRẢI NGHIỆM TRANG PHỤC AOI MỚI DÀNH RIÊNG CHO GIẢI ĐẤU”

Viết bởi Khang

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, giải đấu esports hấp dẫn nhất Việt Nam Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào 18h ngày 28/8 tới. Với sự góp mặt của 8 đội tuyển hàng đầu Việt Nam, mùa giải thứ 11 của ĐTDV hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị cùng với những trận đấu đỉnh cao.

Nhân dịp này, BTC đã quyết định ra mắt trang phục mới cho Aoi với tên gọi Hoàng kim công chúa. Đặc biệt, đây chính là trang phục dành riêng cho giải đấu ĐTDV lần này. Các bạn khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm trang phục đặc biệt này khi tham gia sự kiện ingame “Thu thập điểm Đấu Trường Danh Vọng - Trải nghiệm trang phục Aoi mới”. Hãy cùng theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây!

Trang phục Aoi Mới Trang Chủ Garena Liên Quân Mobile

THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN

Từ 20/8 - 29/08/2021

CÁCH THỨC THAM GIA

Từ 20/08 đến 29/08, các bạn có điểm thu thập và tích lũy điểm Đấu Trường Danh Vọng thông qua những nhiệm vụ hàng ngày rất đơn giản như sau:

Nhiệm vụ Vật phẩm
Đăng nhập mỗi ngày 3 điểm ĐTDV
Chơi 1 trận 2 điểm ĐTDV
Sử dụng Like trong trận 1 điểm ĐTDV

Ngoài ra trong thời gian diễn ra sự kiện, bạn cũng có điểm sử dụng Aoi trong các trận đấu của mình để có cơ hội tích lũy được nhiều điểm hơn:

Nhiệm vụ Vật phẩm
Chơi Aoi 1 lần 20 điểm ĐTDV
Chơi Aoi 3 lần 30 điểm ĐTDV
Thắng 1 trận với Aoi trong đội 20 điểm ĐTDV

QUY ĐỔI PHẦN THƯỞNG

Vật phẩm quy đổi Phần thưởng
20 điểm ĐTDV Thẻ thử tướng Aoi 3 ngày
40 điểm ĐTDV 3 Huy hiệu tri kỷ
60 điểm ĐTDV Điệu nhảy tướng Aoi
80 điểm ĐTDV Thẻ thử trang phục Aoi Hoàng kim công chúa 1 ngày

Tham gia ngay sự kiện để có cơ hội trải nghiệm trang phục đặc biệt của Aoi các bạn nhé!

Bên cạnh đó, các khán giả cũng đừng bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của ĐTDV mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh ngày 28/08 tới cùng với trận Siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom ở ngay ngày khai mạc. Các trận đấu sẽ được phát sóng từ 18h các ngày từ thứ 5 đến Chủ nhật, hãy chú ý theo dõi để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích nhé!

Tin tức khác