SỰ KIỆN TRIỆU HỒI MA THUẬT - CƠ HỘI SỞ HỮU CẶP ĐÔI BÍ NGÔ NÁO LOẠN HALLOWEEN

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng xin được gửi tới các Kiện Tướng sự kiện: Triệu hồi ma thuật. Đây là cơ hội để các Kiện Tướng sở hữu rất nhiều tướng và trang phục khác nhau trong Liên Quân.

THỜI GIAN SỰ KIỆN

Kéo dài đến hết ngày 11/10/2018. Sau thời gian này, các Kiện tướng sẽ không thể nhận vật phẩm từ Sự kiện

HƯỚNG DẪN THAM GIA SỰ KIỆN

Bước 1: Sự kiện có thể truy cập từ Banner đăng nhập, nút Shop đặc biệt tại sảnh chính hoặc phần Thông báo trò chơi.

Bước 2: Sau khi truy cập và bấm "Chơi ngay", các Kiện Tướng sẽ được đưa đến giao diện sảnh chính sự kiện

Trong sự kiện Triệu hồi Ma thuật, có tổng cộng 4 cấp độ Vòng triệu hồi để người chơi tham gia nâng cấp & nhận phần thưởng, bao gồm: Vòng triệu hồi Sơ cấp, Vòng triệu hồi Trung cấp, Vòng triệu hồi Cao cấp, Vòng triệu hồi Siêu cấp.

Với mỗi lượt chơi, các Kiện Tướng sẽ khởi đầu ở Vòng quay Sơ cấp.

Bước 3: Các Kiện Tướng lựa chọn 1 trong 2 cách để bắt đầu triệu hồi.

Triệu hồi: Triệu hồi một vật phẩm ở Vòng triệu hồi hiện tại (ví dụ đang ở Vòng triệu hồi trung cấp thì sẽ có một vật phẩm ở vòng trung cấp). Ngoài ra, có tỷ lệ nâng hạng lên vòng tiếp theo (với vật phẩm trong Vòng triệu hồi tương ứng sau khi nâng cấp thành công). Cần 15 quân huy

Triệu hồi cao cấp: Tương tự tính năng Triệu hồi. Nhưng có tỷ lệ LỚN HƠN được nâng hạng lên vòng tiếp theo. Cần 80 quân huy

Thông báo khi triệu hồi vật phẩm mà không được nâng hạng

Thông báo khi nâng hạng thành công

Lưu ý: Vật phẩm quay ra CÓ THỂ bị trùng. Nếu các Kiện Tướng cảm thấy không ưng ý với vật phẩm, có thể sử dụng "Hoán Đổi". Với mỗi lượt chơi, Kiện Tướng sẽ có 3 lần "Hoán Đổi". Khi sử dụng hết lượt hoán đổi, các Kiện Tướng không thể xoay sản phẩm thêm lần nào nữa cho đến khi hoàn thành lượt chơi (bằng cách Nhận vật phẩm vào tài khoản).

Bước 5: Khi đã có được vật phẩm ưng ý trong Vòng triệu hồi, các Kiện Tướng bấm "Nhận" để vật phẩm được gửi về tài khoản. Vòng quay sẽ trở lại Vòng triệu hồi sơ cấp sau khi bấm "Nhận".

Để biết danh sách các Vật phẩm có thể nhận được với mỗi Vòng triệu hồi, hãy bấm vào "Xem thêm" hoặc xem danh sách các vật phẩm tại ĐÂY

LƯU Ý

Vật phẩm triệu hồi có thể bị trùng, hãy kiểm tra kỹ trước khi bấm "Nhận". Tuy nhiên, các vật phẩm (trang phục hữu hạn) ở Vòng triệu hồi Siêu cấp sẽ không bị trùng lặp.

Trong trường hợp đã sở hữu cả 4 trang phục hữu hạn sẽ nhận được 20 Vé kho báu khi đạt Vòng Triệu hồi Siêu cấp

Hãy nhận vật phẩm trước khi sự kiện kết thúc. Sự kiện sẽ không tự động gửi các vật phẩm có trong Vòng triệu hồi (kể cả sau khi sự kiện kết thúc)

Vật phẩm sẽ được gửi vào hòm thư trong game trong vòng 24h sau khi mua thành công. Vui lòng kiểm tra kỹ hòm thư để đảm báo không bị đầy hòm trước khi mua.

Thắc mắc hay báo lỗi của sự kiện vui lòng gửi tới https://hotro.garena.vn/

Tin tức khác