Tham khảo cách chơi của game thủ Thách Đấu Lunaria - "trùm Lauriel" với tỉ lệ thắng 80%

Viết bởi HuyBi

Dạo một vòng quanh bậc rank Thách Đấu, phóng viên Valhein 6pGG bắt đầu hành trình tìm kiếm những cao thủ hàng đầu để phỏng vấn và chia sẻ cách chơi của họ cho toàn thể cộng đồng. Và nếu tinh ý một chút, các bạn sẽ thấy một Kiện Tướng có tên nhân vật là Lunaria với tỉ lệ thắng của Lauriel lên tới 80% - một con số "khủng" ở bậc rank cao nhất Liên Quân.

Càng bất ngờ hơn khi tiếp xúc với Lunaria, phóng viên của HĐLQ được biết anh chàng này sinh năm... 2001. Tên thật của Lunaria là Nguyễn Trọng Tân, hiện đang sinh sống và học tập ở Nha Trang, Khánh Hòa. Thứ hạng cao nhất mà Lunaria từng đạt được là Top 2 Thách Đấu.

Sở trường của Lunaria là vị trí Đường Giữa với các vị tướng tủ là Natalya, Ilumia và đặc biệt không thể không nhắc tới Lauriel. Chia sẻ đôi chút về bí kíp leo rank, Lunaria cho biết: "Khi leo rank phải đánh một cách thật tự nhiên, luôn giữ cho tinh thần thoải mái. Đặc biệt là không được "quá khích" dẫn tới những tình huống quăng game".

Khi được hỏi về đội tuyển mà Lunaria hâm mộ, anh chàng này chia sẻ: "Chắc chắn là Monori Bacon rồi! Dù không quá được chú ý trước khi TOG khởi tranh nhưng họ đã chứng minh được thực lực bằng việc lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Mình nhận thấy cá nhân mình và MB cũng có điểm chung khi trước đây cái tên Lunaria chỉ là "vô danh tiểu tốt" nhưng bây giờ thì đã được mọi người chú ý hơn nhờ thành tích trên BXH".

"Hiện nay phần lớn thời gian mình vẫn tập trung cho việc học. Về việc thi đấu chuyên nghiệp thì mình chưa từng nghĩ đến bởi cá nhân mình nhận thấy bản thân vẫn còn nhiều hạn chế, vẫn bị các bậc "tiền bối" cho ăn "hành" trong rank suốt" - Lunaria chia sẻ.

Sau đây chúng ta sẽ cùng đến với hướng dẫn chơi cơ bản vị tướng Lauriel của Lunaria. Đầu tiên là về lối xây dựng trang bị.

Đây là set trang bị rất quen thuộc với Lauriel khi cung cấp các chỉ số cơ bản như: phòng ngự, công phép và đặc biệt là hồi chiêu. Sự khác biệt dễ thấy nhất ở lối lên đồ này đó là việc Lunaria quyết định lên hẳn Ngọc Đại Pháp Sư ở trang bị đầu tiên chứ không dừng lại ở Phượng Hoàng Lệ như nhiều cao thủ khác. Lí giải cho điều này, Lunaria nói: "Có thể lên vậy lúc đầu sẽ hơi thọt nhưng về late thì sẽ rất mạnh. Đây là trang bị tiền đề giúp cho mình có thể 1 cân 5 trong giai đoạn về sau".

Tiếp theo về ngọc, sẽ có nhiều điều đặc biệt hơn vì hiện anh chàng này đang... "dùng tạm" một bảng khá chắp vá.

Đỏ: Công phép x10

Tím: Máu / Tỉ lệ chí mạng x8 - Công phép / Hút máu phép x2

Lục: Công phép / Giảm hồi chiêu x10

Lunaria chia sẻ thêm rằng nếu được hoàn thiện nốt, anh chàng này sẽ thay hai viên ngọc tím tăng máu + tỉ lệ chí mạng vào cho đồng bộ. Lí giải cho sự lựa chọn "dị" này, chàng trai sinh năm 2001 nói rằng 600 máu sẽ giúp cho Lauriel cứng cáp hơn, và đặc biệt một chút "đỏ đen" tới từ chí mạng làm cậu ta "phấn khích" trong việc đánh tay trao đổi chiêu thức. "Nhiều lúc chơi Pháp Sư mà kết liễu đối phương bằng một đòn đánh tay chí mạng thì cảm thấy "đã" lắm!" - Lunaria cười thích thú.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về game thủ Thách Đấu Lunaria cùng hướng dẫn chơi cơ bản vị tướng Lauriel của anh chàng này! Chúc các Kiện Tướng tham khảo và áp dụng leo rank thành công!

Tin tức khác