NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ QUA SỰ KIỆN “ĐỒNG HÀNH CÙNG APL 2020 - KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH VIỆT NAM”

Viết bởi Yến Phượng

14 đội tuyển thuộc 04 khu vực Liên quân Mobile Việt Nam (AOG), Thái Lan (RPL), Đài Bắc Trung Hoa (GCS) và Indonesia (ASL) sẽ chính thức tham gia tranh tài tại giải đấu quốc tế APL 2020 khởi tranh vào 12h00 ngày 19/06 tới đây. Song hành cùng giải đấu sẽ là sự kiện “Đồng hành cùng APL 2020 - Khẳng định sức mạnh Việt Nam” với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Để tham gia, các bạn khán giả hãy truy cập vào trang web https://event.apl.lienquan.garena.vn/ và thực hiện các nhiệm vụ trên trang để nhận điểm.

Phần thưởng của trang sự kiện được chia làm hai loại: Thưởng cá nhân Thưởng khu vực

THƯỞNG CÁ NHÂN

Người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nhận được điểm. Các nhiệm vụ bao gồm:

Nhiệm vụ tuần (Từ 16/06 - 26/07/2020)

Chia sẻ MVP đội: 30 điểm

Chia sẻ trang sự kiện: 7 điểm

Dự đoán MVP: 2 điểm / 1 người đúng

Dự đoán MVP: 4 điểm / 2 người đúng

Dự đoán MVP: 6 điểm / 3 người đúng

Dự đoán MVP: 8 điểm / 4 người đúng

Dự đoán MVP: 10 điểm / 5 người đúng

Đặc biệt, những bạn may mắn nhất khi dự đoán đúng MVP sẽ nhận được những phần quà hiện vật cực kì giá trị, bao gồm cả điện thoại iPhone và sạc dự phòng Anker.

Nhiệm vụ ngày: (từ 13/07 - 26/07/2020)

Chơi 1 trận: 5 điểm

Bấm vào đường dẫn chia sẻ của người khác: 1 điểm/lượt bấm (tối đa 5 lần)

Được người khác bấm vào đường dẫn chia sẻ: 1 điểm/lượt bấm (tối đa 5 lần)

Chia sẻ luồng Livestream: 2 điểm/lượt chia sẻ (tối đa 40 điểm)

Khi tích luỹ điểm tới các mốc nhất định, người chơi sẽ nhận được những phần quà khác nhau bao gồm:

Phần thưởng

Mốc điểm tích luỹ cá nhân

Ngày nhận quà

Rương hiệu ứng

30

22/06

Giấy vẽ bùa A x5

90

06/07

Mảnh ngọc x1000

250

20/07

Thẻ bảo hộ hạng

350

22/07

Trang phục Nakroth ADC

Chỉ dành cho 250 người có số điểm cao nhất và sớm nhất

THƯỞNG KHU VỰC

Tổng số điểm người chơi thu thập được sẽ cộng vào cho cả khu vực.

Sẽ có tổng cộng ba mốc điểm khu vực, khi đạt mốc nào thì toàn bộ người chơi của khu vực đó sẽ nhận được quà.

Lưu ý: Người chơi cần tích luỹ tối thiểu 100 điểm để có thể nhận quà khu vực

Phần thưởng khu vực

Mốc điểm tích luỹ khu vực

Khung ảnh đại diện

Mốc 1

1000 Mảnh ngọc

Mốc 2

Chọn 1 trang phục:

Roxie Thám tử tập sự / Maloch Tiệc hoá trang / Raz Đại tù trưởng / Lindis Thám tử tư / Liliana Hồ quý phi

Mốc 3

DỰ ĐOÁN MVP

Thể lệ:

Người chơi có thể tiến hành dự đoán MVP theo tuần để nhận được điểm cho cá nhân cũng như khu vực.

Mỗi tuyển thủ chỉ có thể được dự đoán MVP cho một vai trò cho trước

Để tiến hành dự đoán, người chơi bấm nút “Lựa chọn” ở bên dưới một vai trò cụ thể, sau đó chọn trong danh sách tuyển thủ cho trước.

Khi tổng kết tuần, hệ thống sẽ thống kê điểm thi đấu trung bình cả tuần của mỗi tuyển thủ, sau đó chọn lấy người chơi có điểm cao nhất làm MVP tuần.

Điều kiện để chọn tuyển thủ cho một vai trò:

Tuyển thủ phải chơi nhiều hơn 50% tổng số trận của đội tuyển đó đã chơi trong tuần

Số trận tuyển thủ phải chơi ở vai trò bình chọn phải lớn hơn 50% (ví dụ XB phải chơi Đường Giữa 50% tổng số trận Team Flash thì mới có thể được bình chọn là MVP Đường Giữa của tuần)

Nếu như một tuyển thủ chơi ở vai trò khác và có tổng số trận ngang với vai trò do hệ thống chọn, thì hệ thống sẽ ưu tiên vai trò do hệ thống chọn.

Điểm MVP tuần của tuyển thủ được tính bằng trung bình tổng số điểm thi đấu của tuyển thủ đó trong cả tuần.

Người chơi có thể xem lại danh sách MVP tuần trước để có thể đưa ra nhận định đúng đắn hơn.

MVP mùa giải sẽ thống kê 5 tuyển thủ có điểm MVP trung bình cao nhất ứng với 5 vai trò.

LƯU Ý:

Trang sự kiện lần này đề nghị sử dụng trình duyệt Chrome để có được những trải nghiệm tối ưu nhất.

Người chơi bắt buộc phải nhập đầy đủ "Thông tin cá nhân" thì mới đủ tiêu chuẩn để nhận các phần quà đặc biệt cho người chơi nhanh nhất.
Trong thời gian diễn ra, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ của sự kiện để nhận thưởng.

Nhiệm vụ hàng ngày sẽ được làm mới vào 23:30 PM~00:30 AM hàng ngày, quá thời hạn này tất cả lượt rút thưởng chưa dùng sẽ biến mất. Cách tính số lần hoàn thành nhiệm vụ thực tế, số lần đăng nhập… đều căn cứ theo máy chủ Liên Quân Mobile và các số liệu trên trang web sự kiện.

Người trúng thưởng các phần quà hiện vật cần xác nhận thông tin cho BTC tối thiểu trong 7 ngày kể từ khi liên lạc. Nếu thông tin liên lạc không chính xác hoặc người trúng thưởng không xác nhận, tư cách trúng thưởng sẽ bị huỷ.
Trước khi đổi quà, nhận mảnh vật phẩm… vui lòng lưu ý hòm thư trong game để bảo đảm đủ khoảng trống, tránh trường hợp quá giới hạn 100 thư dẫn tới mất vật phẩm.

Các lý do không liên quan tới đơn vị tổ chức sự kiện (điện thoại, máy tính bảng, máy tính, mạng internet, kỹ thuật…), hoặc bị cấm chơi trong game, mạng cá nhân không ổn định, thao tác của cá nhân không cẩn thận dẫn đến lỗi, không hoàn thành thao tác theo quy định của game, bảo trì server... khiến hệ thống gửi nhầm thông báo hoặc khiến người chơi gặp các hiện tượng kéo dài thời gian gửi thông tin hoặc thời gian đăng nhập, mất hoặc nhầm lẫn, hư hỏng máy móc,… ảnh hưởng tới việc tham gia sự kiện, Công ty chúng tôi đều không chịu trách nhiệm; sự kiện vẫn tiến hành bình thường và không tiến hành bồi thường cho người chơi.

Chúng tôi có quyền nghi ngờ các hành vi tham gia sự kiện cũng như tình hình thưởng của người chơi, ví dụ: Lỗi do con người, cố ý làm giả, tạo nhiều tài khoản, có nhiều hành động khác thường trong thời ngắn, tham gia vào sự kiện bằng bất kỳ phần mềm máy tính để lừa đảo, hành động vi phạm điều khoản dịch vụ của hệ thống, hoặc các hành vi tham gia sự kiện giả mạo dưới bất kỳ hình thức sai trái nào. Tất cả những người chơi nhờ những hành vi liệt kê trên mà nhận được tư cách và thưởng sự kiện đều sẽ bị chúng tôi hủy hoàn toàn.

Các hoạt động và quy định của từng hạng mục trong sự kiện đều được mô tả và thông báo trên trang sự kiện. Công ty chúng tôi có quyền bảo lưu, sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ trao thưởng sự kiện bất cứ lúc nào. Trong trường hợp xảy ra bất khả kháng, Công ty chúng tôi có quyền đình chỉ, hoãn hoặc hủy bỏ 1 phần hoặc toàn bộ sự kiện. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào khác, Công ty có quyền bổ sung hoặc sửa đổi sự kiện bất kỳ lúc nào và sẽ đưa ra thông báo mới nhất.

Người chơi khi tham gia sự kiện sẽ phải đồng ý chấp nhận các quy định của sự kiện. Nếu không đồng ý hoặc có ý kiến phản đối thì sẽ bị coi như mất tư cách tham gia; hoặc Công ty chúng tôi sẽ phải hủy tư cách nhận thưởng. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với Công ty hoặc bên thứ 3 nào khác, Chúng tôi có quyền đòi người chơi bồi thường và chịu mọi trách nhiệm liên quan.

Tin tức khác