THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ KẾT QUẢ CUỘC THI SÁNG TẠO TRANG PHỤC LIÊN QUÂN 2023

Viết bởi YANG

Xin chào các Kiện tướng,

Cuộc thi Sáng Tạo Trang Phục Liên Quân 2023 đã kết thúc và BTC đã nhận được rất nhiều bài thi sáng tạo và chất lượng đến từ cộng đồng Liên Quân cũng như các họa sĩ cùng sự đồng hành nhiệt tình, yêu quý đến từ các bạn khán giả.

Gần đây, BTC đã nhận được những thông tin về điều kiện tham dự của sản phẩm đạt giải đặc biệt Yena Trục Vân Liên Vũ. Sau khi xác minh thông tin và làm việc với tác giả, BTC xin công bố cụ thể thông tin như sau:


- Về mặt ý tưởng: tác giả không có dấu hiệu sao chép, chủ đề trang phục truyền thống và Hoa sẽ cũng là một chủ đề khá phổ biến trong các bài tham gia cuộc thi

- Về dáng pose của nhân vật trong bản artwork: có dấu hiệu vi phạm về sao chép từ một hình mẫu nhân vật có sẵn

Đối chiếu theo quy định đã công bố trong thể lệ cuộc thi, BTC lấy làm tiếc phải thu hồi lại quyết định trao giải với sản phẩm Yena Trục Vân Liên Vũ và loại sản phẩm khỏi cuộc thi.

Vì sự thay đổi này, các giải thưởng sẽ được thay đổi như sau:


✨ 1 GIẢI ĐẶC BIỆT, thuộc về bài thi Veres Men Lam Hồn Gốm của tác giả Nguyễn Phúc Long, sản phẩm cũng sẽ được lựa chọn làm chủ đề cho Trang phục Việt Nam sẽ ra mắt vào năm 2023.


✨ 1 GIẢI NHÌ, thuộc về bài thi Yena Vũ Nữ Phở Bò của tác giả Nguyễn Thị Ánh Tuyết

✨ 2 GIẢI BA, thuộc về bài thi Veres Lạc Liên Thần của tác giả Nguyễn Hoàng Minh Anh và Bright Ngự Hải Lân của tác giả Ngô Thục Anh.

Một lần nữa, BTC cảm ơn những đóng góp của các bạn họa sĩ cũng như cộng đồng Liên Quân Mobile nói chung để cuộc thi diễn ra tốt đẹp, minh bạch.

Tin tức khác