THÔNG BÁO XỬ PHẠT VĐV ĐỘI TUYỂN MEMO GAME DO VI PHẠM QUY TẮC ỨNG XỬ

Viết bởi Khang

Sau khi nhận được tố cáo về hành vi của tuyển thủ đội tuyển MEMO Game khi thi đấu trên máy chủ Liên Quân Mobile Việt Nam, Ban tổ chức Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 đã tiến hành xác thực và kết luận: Hai VĐV Lê Anh Tân (Tên thi đấu MG AnhTân) và Trần Nhật Nam (Tên thi đấu MG NamHi) đã vi phạm Điều 10.10.4 (Chê bai và phân biệt đối xử) và Điều 10.10.6 (Phỉ báng trong game) thuộc Điều lệ của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022.

Căn cứ theo Điều 13 về các khung hình phạt, Ban tổ chức quyết định xử phạt 2 VĐV của MEMO Game như sau:

- Cấm thi đấu 6 tháng đối với hai VĐV MG AnhTân và MG NamHi

- Quyết định xử phạt có hiệu lực từ ngày 18/4/2022.

- Đội tuyển MEMO Game được phép bổ sung 02 thành viên thay thế để đáp ứng số lượng tuyển thủ tối thiểu theo quy định của BTC trước 15h00 ngày 20/04/2022. Sau thời hạn, nếu đội tuyển không đủ số lượng thành viên tối thiểu, BTC sẽ xử lý theo quy định.

Hành vi vi phạm của các vận động viên trên gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bộ môn Liên Quân Mobile nói riêng và thể thao điện tử Việt Nam nói chung. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, các VĐV cũng luôn cần giữ một thái độ chuyên nghiệp, văn minh, thể hiện tinh thần thể thao điện tử. Ban tổ chức hy vọng rằng các tuyển thủ tại giải đấu sẽ rút kinh nghiệm để không vi phạm những lỗi tương tự.

Nếu có những bằng chứng tố cáo về các hành động phi thể thao trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam, các bạn hãy gửi thông tin về cho chúng tôi tại địa chỉ lqm_congdong@ved.com.vn. Mọi trường hợp sẽ đều được xử lý theo đúng quy định công bằng và nghiêm minh.

Thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 sẽ tiếp tục được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác