THỦ LĨNH CỘNG ĐỒNG - HỌ LÀ AI?

Viết bởi Trà Anh

Bạn đã biết Thủ Lĩnh Cộng Đồng thực sự là gì chưa? Cách để bạn trở thành một Thủ Lĩnh Cộng Đồng thành công là gì? Bài viết này là dành cho bạn đấy!

Giữa hàng trăm hàng ngàn người, nếu không làm gì đó thì bạn sẽ chẳng bao giờ nổi bật giữa đám đông. Giữa hàng triệu tài khoản Facebook, nếu bạn để profile của mình quá tẻ nhạt và khô khan thì thử hỏi ai sẽ hứng thú tìm hiểu bạn. Vì vậy hãy đứng ra làm Thủ Lĩnh Cộng Đồng của chúng tôi ngay bây giờ.

Thủ Lĩnh Cộng Đồng Liên Quân - Những người đứng đầu quản lý và tổ chức các hoạt động esports cho cộng đồng các tỉnh. Quản lý giải đấu tỉnh, tổ chức các buổi offline và hơn hết là cầu nối giữa chúng tôi - Garena Liên Quân Mobile và các bạn - những chơi Liên Quân trên cả nước.

Họ là những người dám nghĩ dám làm, dám chơi và chơi là hết mình!!!

Họ có thể là bạn, là bất cứ ai. Người chơi Liên Quân thông thường hay chủ một clan nhỏ, từ chủ quán cafe, tới sinh viên năm cuối, làm ông chủ một công ty hoặc là nhân viên văn phòng. Ai cũng có thể trở thành Thủ Lĩnh Cộng Đồng được, miễn là bạn dám thử, và sẵn sàng hết mình cùng đam mê.

Và đừng lo vì bạn không có một mình, đồng hành cùng bạn còn có chúng tôi. Cùng đón chờ thêm thông tin về Hành trình trở thành Thủ Lĩnh Cộng Đồng nhé

Tin tức khác