TÔN NGỘ KHÔNG, ORMARR KẺ NÀO ĐẬP SƯƠNG TAY HƠN TRONG PHIÊN BẢN ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG

Viết bởi MinhBi

Trong phiên bản sắp tới, khi mà Tôn Ngộ Không được tăng sức mạnh rất nhiều trong phiên bản mới. Thì Ormarr cũng có chút thay đổi mỗi khi gõ búa xuống đất

TÔN NGỘ KHÔNG

VÔ ĐỊCH THIÊN HẠ

  • Trước khi thay đổi:

Mỗi lần Ngộ Không tung một chiêu thức, đòn đánh thường tiếp theo của hắn được cường hóa gây (230+cấp tướng*10)(+1.4công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời khiến hắn lập tức áp sát mục tiêu. Đặc biệt Ngộ Không sở hữu sẵn 10% Tỷ lệ chí mạng.

  • Sau khi thay đổi:

Mỗi lần Ngộ Không tung một chiêu thức, đòn đánh thường tiếp theo của hắn được cường hóa gây(330+cấp Tướng *14)(+1.0công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời khiến hắn lập tức áp sát mục tiêu. Đặc biệt Ngộ Không sở hữu sẵn 10% Tỷ lệ chí mạng.

Vào thời điểm đầu game của Tôn Ngộ Không sẽ mạnh hơn rất nhiều do sát thương cộng thêm, điều này khiến Tôn Ngộ Không sẽ mạnh mẽ hơn trong việc đi gank từ rất sớm và khiến kẻ địch sợ hãi vì vốn khả năng đập trí mạng đã khá là mạnh rồi, nay tăng thêm sát thương. Có thể sắp tới không chỉ các Xạ Thủ hay Pháp Sư, thậm trí là các Đỡ Đòn cũng phải e ngại trước Gậy Như Ý của Ngộ Không

ORMARR

BÚA CUỒNG

  • Trước khi thay đổi:

Đòn đánh thường tiếp theo giúp Ormarr gõ mạnh xuống đất nhưng bị khựng lại một chút trước khi gõ.

  • Sau khi thay đổi:

Đòn đánh thường tiếp theo giúp Ormarr gõ mạnh xuống đất không bị khựng lại một chút trước khi gõ.

Việc làm cho Ormarr dễ dàng hơn ra chiêu sẽ giúp cho các Kiện Tướng thuận tiện trong việc gõ các đối thủ. Điều này làm cho Ormarr dễ sử dụng hơn trong giao tranh rất nhiều và mượt hơn trong việc trải nghiệm game.

Các Kiện Tướng hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Tin tức khác