VÒNG BẢNG AIC 2019 NGÀY 5: BURIRAM UNITED CHÍNH THỨC DẪN ĐẦU BẢNG B!

Viết bởi Lucy


Ngày thi đấu chốt hạ bảng B kết thúc, FL kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí thứ 2 sau trận hòa trước BRU. LYB và AK chính thức dừng chân trên chặng đường chinh phục AIC 2019. Người đi đường giữa của Thái Lan NuNuu trở thành nhà vô địch giải solo 1V1 đầu tiên trong lịch sử. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

NuNuu chính là nhà vô địch giải solo 1V1 đầu tiên trong lịch sử AIC

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: ONE Team Esports 2 - 0 Team AK

Cuộc giằng co dài hơi giữa AK và đại diện đang xếp phía trên là ONE. Cả hai đội đều thể hiện phong độ bất ổn và không đồng đều khiến ván đấu trôi xa và không thể dự đoán trước. Tuy nhiên, mọi nỗ lực toả sáng của Lily hay AAA đều là vô ích khi trợ thủ JunJun có pha băng vào sai lầm ở cuối ván 2 khiến AAA may mắn có cơ hội lật kèo và lấy về chiến thắng.

Thất bại đầy đáng tiếc khi AK đã có cơ hội cầm hoà trong ván 2

Trận 2: Liyab Esports 0 - 2 Unsold Stuff Gaming

Cả hai đội top dưới bảng B đều thi đấu cực kỳ thận trọng trong cuộc chạm trán này nhưng người toả sáng mãn nhãn trong cả 2 ván đấu lại là anh chàng người Việt trong màu áo của USG HipPii. Ngày thi đấu cực kỳ khời sắc giúp USG có được 2 điểm ngọt ngào trước LYB.

HipPii liên tục lập công cho USG

Trận 3: Team Flash 2 - 0 Team AK

Không có bất kỳ trở ngại nào cho đại diện Việt Nam khi AK liên tục mắc lỗi và thể hiện bộ mặt cực kỳ nghiệp dư trước ông lớn FL. Đặc biệt, JunJun liên tục "bóp team" với con bài Xienel khiến AK nhanh chóng bị dẫn trước 0 - 1.

Liên tục là những pha tự sát của AK trong ván 1

Tiếp tục lặp lại kịch bản ván 1, FL quật ngã AK quá dễ dàng chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Gấu và đồng đội chính là ngưỡi tiễn AK đi đoạn đường cuối cùng tại AIC 2019 khi với thất bại 0 - 2 này, đội tuyển đã chính thức dừng chân tại giải đấu.

FL chia tay Lily và đồng đội tại giải đấu lần này

Trận 4: ONE Team Esports 2 - 0 Liyab Esports

Trận đấu cực kỳ nhạt nhòa của Miggie và đồng đội trước ONE khi chênh lệch về đẳng cấp là quá lớn. LYB hoàn toàn buông xuôi khi cơ hội đi tiếp đã hết và dâng tặng cho ONE 2 điểm không thể dễ dàng hơn.

Không hề có cửa bật cho LYB trong trận đấu này

Trận 5: Team Flash 1 - 1 Buriram United

Vỡ trận quá sớm đến từ FL. Cực kỳ đáng buồn khi thế trận lăn cầu tuyết được tạo ra từ BRU chứ không phải đại diện Việt Nam FL. 1 - 0 dẫn trước cho NuNuu cùng đồng đội cùng như vị trí thứ 1 bảng B chắc chắn đã thuộc về BRU trong ván đấu này.

Đợt lăn cầu tuyết đến từ đội bạn khiến FL không thể chống đỡ

Quay trở lại nhanh chóng, FL chỉ mất đúng một mạng của Elly trong pha xử lý cuối cùng khi quyết định khô máu với đối thủ. Zip trong tay ProE liên tục tỏa sáng và khiến cho "King of Solo" của đội bạn NuNuu hoàn toàn không được chơi trong ván 2 với Điêu Thuyền. ADC áp đảo với chiến thuật dị "Vanhein lên phép đi rừng". Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 1 - 1.

BÁN KẾT & CHUNG KẾT GIẢI 1V1

Bốn đại diện cuối cùng tham gia tranh tài tại hàng mục 1V1 lần lượt là: ONE.Tura, NOV.VEX, BRU.NuNuu và anh chàng "chơi lầy" OP.Sun.

Tura tiếc nuối khi thất bại trước VEX trong kèo solo Xienel ở Bán kết

Tura và Sun lần lượt dừng chân sau khi chịu thất bại trước VEX và NuNuu ở bán kết. Người đi đường giữa của đội chủ nhà đã tỏa sáng với Azzenka và Raz ở cuộc đối đầu cuối cùng trước VEX và lên ngôi vô địch giải 1V1 lần đầu tiên trong lịch sử.

Người chiến thắng cuối cùng tại giải 1V1 chính là NuNuu

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 ONE Team Esports 2 - 0 Team AK 1 Đây
2 Đây
2 Unsold Stuff Gaming 2 - 0 Liyab Esports 1 Đây
2 Đây
3 Team Flash 2 - 0 Team AK 1 Đây
2 Đây
4 Liyab Esports 0 - 2 ONE Team Esports 1 Đây
2 Đây
5 Team Flash 1 - 1 Buriram United 1 Đây
2 Đây
6 BÁN KẾT & CHUNG KẾT GIẢI 1V1 1 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU BẢNG B

BẢNG XẾP HẠNG

Ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng tại bảng B đã khép lại với ngôi vị đầu bảng thuộc về đại diện chủ nhà BRU. 4 cái tên đi tiếp lần lượt là: BRU, FL, ONE và USG. Hai đội tuyển LYB và AK chính thức bị loại sau khi ngày đấu khép lại.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 11/11

Ngày thi đấu quyết định cục diện bảng A sẽ diễn ra vào ngày mai 11/11. Đại diện còn lại của Việt Nam là IGP sẽ hoàn toàn có được quyền tự quyết thứ hạng của mình khi hai đối thủ đối đầu lần lượt là OP và AHQ.

Liệu Turtle cùng đồng đội có thể có thêm được 1 ngày toàn thắng nữa?

Hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích,.

Tin tức khác