TỨ KẾT AIC 2019 NGÀY 3: GÃ KHỔNG LỒ THẲNG TIẾN BÁN KẾT!

Viết bởi Lucy


Ngày thứ 3 trong khuôn khổ vòng Tứ kết AIC 2019 đã xác định được cái tên tiếp theo bước vào Bán kết là hạt giống số 1 Thái Lan Buriram United. Không có nhiều bất ngờ, EVS sẽ dừng chân tại giải đấu trước sự truy cản quá hủy diệt của NuNuu và đồng đội. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

EVS chỉ chống đỡ được duy nhất 1 ván đấu trước đối thủ quá mạnh là BRU

Ván 1

Sai lầm ngay từ giai đoạn cấm - chọn khi EVS thả tướng tủ Tel'Annas ra cho Difoxn tha hồ bắn suốt ván đấu. Có được lợi thế ở một vài pha giao tranh nhỏ lẻ nhưng những thứ mà EVS bị mất đi lớn hơn rất nhiều khi Overfly và FirrstOne liên tục bào trụ. Chiến thắng dẫn trước 1 - 0 thuộc về BRU chỉ sau hơn 11 phút thi đấu.

Difoxn liên tục lập công với con bài Tel'Annas

Ván 2

Không có cửa bật cho EVS, những gì Wiraww và đồng đội có thể làm chỉ là gỡ lại một vài mạng hạ gục để không dâng đến cho BRU một perfect-game. Thi đấu cực kỳ chắc chắn và bài bản, BRU dễ dàng dẫn trước 2 - 0 sau hai ván đấu.

BRU có được cả 3 đường lính siêu cấp chỉ sau 10 phút thi đấu

Ván 3

FirstOne bất ngờ đánh mất chính mình khi liên tục có những pha xử lý đầy chủ quan và cảm tính với Kriknak. Bạch hổ EVS nhanh chóng chớp thời cơ và giành lại thế trận cho mình khi Wiraww vươn lên càn lướt với con bài rất mạnh là Fennik trong tay. Chiến thắng ván 3 rút ngắn khoảng cách 1 - 2 cho EVS.

EVS phản công và mang về chiến thắng rút ngắn tỷ số

Ván 4

Hanss bất ngờ đóng vai FirstOne trong ván trước khi liên tục có những pha xử lý cực kỳ "húng lìu" và ít tính toán với vị tướng Zephys đi đường. Bên kia chiến tuyến, nhà vố địch giải đấu solo thế giới 1V1 NuNuu liên tục hủy diệt với Elsu bách phát bách trúng. BRU nâng tỷ số trận đấu lên 3 - 1.

Hanss với KDA 1/6/0 khá đáng quên trong ván đấu này

Ván 5

Cuộc đua đẩy nhà nghẹt thở kết thúc vinh danh người chiến thắng cuối cùng là NuNuu cùng đồng đội. Trận đối đầu căng thẳng hơn 30 phút cuối cùng đã chấm dứt bằng những pha đẩy lẻ và di chuyển đầy xuất sắc của quái vật Kil'Groth được nuôi lớn trong tay Summer.

Người đi đường đơn của BRU. Summer cũng chính là key-player trong ván đấu quyết định này

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
EVOS Esports 1 - 4 Buriram United 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 17/11

Ngày thi đấu quyết định cái tên cuối cùng bước tiếp vào Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 16:00 ngày mai 16/11/2019. Một lần nữa, hai đối thủ đầy duyên nợ lại gặp nhau: HKA và ONE.

Trận Tứ kết cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 16:00

Trận Derby khu vực Đài Bắc Trung Hoa sẽ có kết quả như thế nào? Ai sẽ là người đi tiếp và đối đầu với kẻ khổng lồ BRU ở Bán kết?

Hãy theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích.

Tin tức khác