TỨ KẾT AIC 2019 NGÀY 4: THẮNG ĐẬM 4 - 0, HKA LÀ ĐẠI DIỆN CUỐI CÙNG GÓP MẶT TẠI BÁN KẾT!

Viết bởi Lucy

Cuộc nội chiến trên sàn cuộc tế đầy khốc nghiệt của hai đại diện GCS đã khép lại. ONE một lần nữa trắng tay trước XiaoLin cùng đồng đội. Tỷ số 4 - 0 chung cuộc xác định cái tên cuối cùng bước vào đối đầu với BRU trong vòng bán kết là HKA. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Một lần nữa, Tura cùng dồng đội vẫn không thể vượt qua được HKA

Ván 1

Gần 40 phút thi đấu kỷ lục với tổng cộng 8 con tà thần Caesar và hơn 100k vàng từ mỗi đội, HKA và ONE tạo lập những kỷ lục đầy cảm xúc trong ván đấu cân kèo quá khủng khiếp. Quyết định đầy đột biến của Xiaolin khi kêu gọi backdoor trong lúc ONE đang ở hang Caesar đã mang về chiến thắng dẫn trước đầy cảm xúc cho HKA.

Chỉ với 2 điểm hạ gục trong suốt ván đấu, Outcash chính là key-player của ván 1

Ván 2

Ván thi đấu dưới phong độ của Kid cùng sự thiếu sót đến từ người đi rừng BaiYa đã khiến ONE dần đánh mất cả ván đấu. Trái ngược là một XiaoLin quá ảo diệu cùng Murad cực kỳ thằng hoa, HKA vươn lên dẫn trước 2 - 0 nhờ chiến thắng dễ dàng trong ván 2.

XiaoLin múa Murad quá ảo diệu mang về chiến thắng cho HKA

Ván 3

Quá tinh quái đến từ vị trí của HKA khi liên tục càn quét và sớm có được dàn trụ ngoài của ONE chỉ sau vài phút thi đấu. Không giao tranh, không mạng hạ gục, TheMan với Elsu thi triển cách chơi cực kỳ đa dạng và thông minh khiến ngày tàn của ONE đang cận kề hơn bao giờ hết. Dứt điểm nhà chính đối thủ sau 16 phút. HKA tiếp tục nâng tỷ số lên 3 - 0.

TheMan liên tục lập công và mang về chiến thắng cho HKA

Ván 4

Bản lĩnh thi đấu, chiến thuật chắc chắn luôn đi kèm với đột biến là những gì mà HKA mang ra để sát phạt ONE. Kịch bản Chung kết GCS Mùa hè một lần nữa lặp lại. Mặc dù đã có sự trở lại của XianYo, nhưng ONE vẫn không thể vực lại thế trận. Thất bại trong ván đấu thứ 4 của ONE chính thức khép lại trận Tứ kết cuối cùng tại AIC 2019 năm nay.

Fanta và đồng đội luôn gặp phải vấn đề tâm lý khi đối đầu với HKA

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
Hong Kong Attitude 4 - 0 ONE Team Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

Với chiến thắng cách biệt 4 - 0, HKA chính thức góp mặt vào danh sách 4 đội tuyển Liên Quân mạnh nhất thế giới cùng với IGP, FL và hạt giống số 1 nước chủ nhà BRU.

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT

Vòng bán kết AIC sẽ sớm quay trở lại từ 12:00 ngày 23/11 với cả hai trận đấu: BRU vs HKA và IGP vs FL. Trận tái Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019 giữa IGP vs FL sẽ sớm được tái hiện tại Bangkok.

Kịch bản sẽ lặp lại hay sẽ là lúc KA cùng đồng đội lên tiếng đòi lại món nợ ở giải quốc nội? Thái Lan hay Đài Bắc Trung Hoa là khu vực mạnh hơn để bước tiếp vào trận Chung kết định mệnh?

Hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích vào lúc 12:00 ngày 23/11 sắp tới.

Tin tức khác