APL BẢNG A NGÀY 2: CỬA DƯỚI VÙNG LÊN, SAIGON PHANTOM TẠM CHIẾM TOP 2!

Viết bởi Lucy

Giải đấu đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trước sự vùng dậy đầy bất ngờ và ngoạn mục của các đội tuyển top dưới. Địa chấn đã xảy ra khi DG knock-out BAC với tỷ số 2 - 0, cục diện thứ hạng vô cùng khó đoán khi các đội tuyển liên tục ngáng chân nhau. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

SGP tạm dừng chân ở top 2 bảng A sau hai ngày thi đấu

Trận 1: POPS Bacon Times 0 - 2 DG Esports

Bất ngờ đã xảy ra khi đại diện khu vực ASL biến những kẻ mạnh BAC thành gã hề trong ván 1 và liên tục dắt mũi MeMarkz cùng đồng đội trong giao tranh. Bị đánh giá là cửa dưới nhưng Meloo cùng đồng đội đã tạo ra địa chấn khi giành được chiến thắng chung cuộc 2 - 0 trước gã khổng lồ Thái Lan BAC.

Skrull cùng đồng đội đã tạo ra cơn điaạ chấn trong ngày ra sân thứ 2 khi quật ngã BAC

Trận 2: Saigon Phantom 1 - 1 Hongkong Attitude

SGP cống hiến cho khán giả một màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn và cảm xúc trước hạt giống số 2 khu vực GCS là HKA. Liên tục là những màn ăn miếng trả miếng cùng điệu hổ ly sơn đầy ngoạn mục tới từ các bóng ma Sài thành. Đặc biệt, NTB và Lạc Lạc đã lên tiếng và có màn thể hiện cực kỳ thăng hoa trong thời điểm Bângg không có được nhiều ưu thế so với XiaoLin ở bên kia chiến tuyến. SGP vươn lên dẫn trước 1 - 0.

NTB tỏa sáng và là MVP của ván 1

Lựa chọn Laville đi rừng chưa mang lại hiệu quả cho SGP khi Bângg liên tục bị nhắm vào đến từ toàn bộ đội hình của HKA. Khác với sự lấn lướt ở vấn đấu trước, SGP hoàn toàn bị khắc chế trong ván 2 này. Thất bại đáng tiếc khiến SGP bị cầm hòa chung cuộc và chia đôi 1 điểm cho HKA.

Trận hòa đáng tiếc của Bângg và đồng đội

Trận 3: Talon Esports 0 - 2 POPS Bacon Times

Cuộc nội chiến đầy khốc liệt của người Thái khi cả hai đều đang rất khát khao điểm số để củng cố vị trí của mình trong bảng A đã khép lại với tỷ số 2 - 0 nghiêng về BAC. Taotao liên tục tỏa sáng trong vai trò ad-carry khi sử dụng Capheny và Laville trong cả hai ván đấu. Với chiến thắng này, NongTee cùng đồng đội tạm vươn lên vị trí số 1 bảng A sau 4 trận đấu.

Taotao khép lại trận đấu dài hơi với màn trình diễn xạ thủ cực kỳ hoàn hảo

Trận 4: DG Esports 0 - 2 MAD Team

Không có bất ngờ khi Neil đã quay lại đúng với bản sắc "thú ăn thịt" của mình với các vị tướng đấu sĩ sát thủ. Mặc dù DG đã có chiến thắng 2 - 0 đầy khởi sắc trước BAC nhưng cuộc chiến không cân sức với người Đài Bắc Trung Hoa đã khiến DG nhận kết cục trắng tay không thể tránh khỏi.

MAD đè bẹp đối thủ về mọi mặt trong cả 2 ván đấu

Trận 5: Hongkong Attitude 1 - 1 Talon Esports

Chất tướng không ủng hộ cho HKA giai đoạn cuối trận khiến thời gian càng kéo dài thì XiaoLin và đồng đội càng bị đẩy vào thế khó. Cả 5 giáp hộ mệnh được lên cũng không khiến HKA chống chọi thêm trước những đợt ép sân từ TLN. 27 phút thi đấu khép lại mang về chiến thắng dẫn trước cho TLN.

Happy tỏa sáng ở cuối trận với lượng sát thương khổng lồ

Trả lại món nợ ván 1, EZ đã khiến gió đổi chiều với màn tỏa sáng cùng con bài Tulen. Ngược lại, Jjak với Richter chưa mang lại hiệu quả như mong muốn với vị tướng Richter trợ thủ. Thế trận giằng co kết thúc mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho HKA, hai đội tuyển chia nhau 1 điểm trên BXH.

Trận 6: MAD Team 2 - 0 Project H

Quá đáng tiếc cho PH khi Turtle và đồng đội là những người dẫn trước thế trận trong suốt ván đấu nhưng những pha liên tục bị bắt lẻ khiến PH trở tay không kịp. Từ thế yếu, 03.22 lật ngược thế cờ khi liên tục lập công với Capheny nhờ người kiến tạo KuKu với con bài Krizzix. MAD tạm dẫn trước 1 - 0 sau 18 phút thi đấu.

Pha cướp Caesar then chốt mang về chiến thắng cho đại diện Việt Nam

Không có cơ hội làm lại, MAD tiếp tục càn lượt và quật ngã PH dễ dàng trong ván 2 để mang về thêm 3 điểm quý báu. Sau 2 ngày thi đấu, đại diện Việt Nam PH đang trắng tay khi chưa có được một điểm số nào.

PH không có cơ hội gỡ lại thế trận trong ván 2

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 POPS Bacon Time 0 - 2 DG Esports 1 Đây
2 Đây
2 Saigon Phantom 1 - 1 Hongkong Attitude 1 Đây
2 Đây
3 Talon Esports 0 - 2 POPS Bacon Time 1 Đây
2 Đây
4 MAD Team 2 - 0 DG Esports 1 Đây
2 Đây
5 Hongkong Attitude 1 - 1 Talon Esports 1 Đây
2 Đây
6 Project H 0 - 2 MAD Team 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU

Ngày thi đấu thứ 2 của bảng B sẽ quay trở lại vào ngày 24/06 với ba cặp đấu vô cùng hấp dẫn và khó đoán: FW vs ONE, FL vs ELV và BZ vs FTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác