APL BẢNG A NGÀY 6: BRONZEV 5 TRỞ LẠI, CUỘC ĐUA TOP 4 ĐẦY KHÓ ĐOÁN!

Viết bởi Lucy

BronzeV kịp thời trở lại đội hình thi đấu giúp SGP một lần nữa cầm hòa HKA thành công. MAD tiếp tục chuỗi bất bại hủy diệt không thể cản phá. Trong khi đó, cuộc đua top 4 cực kỳ khó đoán khi một cú sảy chân đôi khi cũng là dấu chấm hết trong tình cảnh rượt đuổi điểm số cực kỳ sát sao. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

BronzeV có màn chào sân xuất sắc với chiến thắng gỡ hòa cho SGP

Trận 1: MAD Team 2 - 0 Project H

Daim và Turtle đã tạo ra được hy vọng trong ván 1 khi liên tục kiến tạo được những giao tranh thắng lợi cùng lượng sát thương khổng lồ nhưng sự kết hợp không hiểu ý nhau đã khiến PH phải nhận thất bại đáng tiếc. Lối chơi kiểm soát đầy khó chịu của MAD khiến PH gặp nhiều khó khăn hơn trong ván 2. Turtle và đồng đội chính thức nhận thất bại 0 - 2 trước đối thủ đầu bảng khiến chặng đường phía trước chỉ còn là cánh cửa hẹp với đại diện Việt Nam.

PH mới chỉ có được một chiến thắng duy nhất sau 8 trận đấu

Trận 2: Hongkong Attitude 2 - 0 Talon Esports

Một ngày thi đấu đầy sai lầm của TLN khi các tuyển thủ liên tục mắc phải lỗi cá nhân trước kẻ mạnh HKA. Kỹ năng thượng thừa kết hợp với con bài mạnh nhất trong tay, EZ liên tục outplay và trừng phạt người Thái. Quật ngã TLN với tỷ số 2 - 0 dễ dàng, HKA tạm soán ngôi vị thứ 2 trên BXH của đối thủ trực diện.

TLN vỡ vụn trước phút thứ 10 ở ván đấu thứ 2

Chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân người đi đường giữa của HKA

Trận 3: DG Esports 0 - 2 MAD Team

Kết quả quá dễ đoán từ 97% khán giả khi MAD có được chiến thắng chóng vánh trước DG. Cuộc chiến của hai đội tuyển đang xếp đầu và cuối bảng A nhanh chóng ngã ngũ khi mỗi ván chưa đến 10 phút. Yuzon cùng đồng đội có thêm 3 điểm củng cố vị thế của mình sau 9 trận đấu.

DG thất thủ nặng nề trước cơn bão tuyết đến từ đậi diện GCS

Trận 4: Talon Esports 1 - 1 POPS Bacon Times

Ván đấu giằng co gần 30 phút với lượng mạng hạ gục cực kỳ ít ỏi đã khép lại khi BAC có thể thủ nhà từ 5 thành viên đối thủ chứ không thể xử lý được đàn lính siêu cấp khổng lồ. Hai đội tuyển hiểu rõ nhau hoàn với liên tục những màn ăn miếng trả miếng kết thúc bằng màn điều lính cực kỳ khó chịu của Zip giai đoạn cuối trận. TLN vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Lợi thế khi có Zip điều lính với 3 đường siêu cấp khiến BAC nghẹt thở

Gió đã đổi chiều ở ván 2 khi BAC lựa chọn đội hình 2 đấu sĩ Florentno và Richter băng cắt giao tranh cực mạnh. Moowan trở thành điểm yếu của TLN khi liên tục mắc sai lầm trong di chuyển. Nội chiến RPL khép lại với chiến thắng của BAC san bằng tỷ số 1 - 1 cũng như 1 điểm cho mỗi đội.

Moowan thể hiện phong độ phập phù đáng báo động

Trận 5: Saigon Phantom 1 - 1 Hongkong Attitude

Áp đảo toàn tập đến từ HKA trong ván 1, SGP hoàn toàn không có cửa bật khi cỗ máy của độ bạn vận hành cực kỳ trơn tru và mạnh mẽ. XiaoLin cùng đồng độ luôn di chuyển trước một bước và lấy đi tất cả tài nguyên trên bản đồ. SGP nhanh chóng gục ngã và nhận thất bại 0 - 1.

TheMan có được megakill với Laville ở những phút cuối

BronzeV vào sân thay cho NTB và đánh dấu bước trở lại cực kỳ ấn tượng của mình với Omen trên giải quốc tế. Vượt xa đối thủ trực diện là Outcast, BronzeV liên tục kiến tạo và có mặt đúng lúc với lối di chuyển cực kỳ tinh quái. Tình thế đảo ngược khi HKA bị bóp nghẹt trong ván 2 này, Lạc Lạc và Bângg được xanh xao từ sớm với con số mạng hạ gục khổng lồ. Chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1 mang về 1 điểm cực kỳ quý giá cho SGP.

BronzeV quay trở lại cực kỳ đúng lúc vực dậy tinh thần cho SGP

Trận 6: POPS Bacon Times 2 - 0 DG Esports

Không thể lặp lại được kỳ tích ở lượt đi, DG nhanh chóng đưa tay chịu trói trước sự quyết liệt của người Thái. Chứng minh thất bại trước DG chỉ là một cú sảy chân. BAC kết liễu gọn gàng đối thủ và lấy về 3 điểm tròn trĩnh.

BAC đòi lại món nợ lượt đi trước DG

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Project H 0 - 2 MAD Team 1 Đây
2 Đây
2 Hongkong Attitude 2 - 0 Talon Esports 1 Đây
2 Đây
3 MAD Team 2 - 0 DG Esports 1 Đây
2 Đây
4 Talon Esports 1 - 1 POPS Bacon Time 1 Đây
2 Đây
5 Saigon Phantom 1 - 1 Hongkong Attitude 1 Đây
2 Đây
6 POPS Bacon Time 2 - 0 DG Esports 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác