APL BẢNG A NGÀY 7: SAIGON PHANTOM CHIẾN THẮNG NGOẠN MỤC TRƯỚC KẺ MẠNH ĐẾN TỪ THÁI LAN!

Viết bởi Lucy

Chiến thắng ngoạn mục trước BAC đánh dấu sự bứt tốc tuyệt vời của những bóng ma Sài thành. Trả lại món nợ thất bại 0 - 2 ở lượt đi, SGP có được 3 điểm thuyết phục đồng thời soán ngôi đối thủ trực diện của họ trên BXH. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

SGP bứt tốc lọt top đầu những đội mạnh nhất bảng A

Trận 1: MAD Team 1 - 1 Hongkong Attitude

MAD liên tục kiến tạo giao tranh với màn mở đầu của Krizzix KuKu và hàng loạt sát thương bồi vào từ phía sau từ Neil với Zephys. HKA hoàn toàn không có cơ hội phản công khi không thể tạo ra bất kỳ đột biến nào trong suốt ván đấu. Yuzon và đồng đội vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Ván 1 khép lại chóng vánh với thế trận 1 chiều từ MAD

HKA vùng lên trong cuộc nội chiến khi cả hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhau. Hỗn chiến kết thúc khi TheMan cùng đồng đội có được nhà chính của MAD trong tình thế cả 2 đội đều cùng mất cả 3 đường. 1 - 1 là tỷ số chung cuộc cho hai đại diện đến từ GCS.

HKA có được chiến thắng gỡ hòa trong ván 2 khi đã mất cả 3 đường lính siêu cấp

Trận 2: DG Esports 1 - 1 Project H

Ván thi đấu khởi sắc của PH trước đối thủ dưới cơ đang xếp cuối bảng đến từ khi vực APL giúp Turtle cùng đồng đội có được chiến thắng dễ đoán. KA trở lại sau sự cố về sức khỏe với Omen khá tròn vai trong ván 1.

Tinh thần PH khởi sắc sau ván thắng đầu tiên

Ayep vùng lên giúp DG giành lại lợi thế và quật ngã đại diện Việt Nam trong ván 2

Trận 3: Saigon Phantom 2 - 0 POPS Bacon Times

Lựa chọn đội hình nhiều đấu sĩ tạo khiên chắn cho Lạc Lạc và Bâng xả sát thương từ phía sau cực kỳ thành công đã giúp SGP có được lợi thế trước đối thủ rất mạnh là BAC. Đặc biệt BronzeV luôn biết cách di chuyển trước để tạo sức ép khiến NongTee trở thành kẻ đến sau.

DG thất thủ nặng nề trước cơn bão tuyết đến từ đại diện GCS

Lai Bângg cũng có được Quadkill với Lindis trong ván này

Thừa thắng xông lên, SGP tiếp tục tổ chức tấn công với những pha wombo combo hoàn hảo đến từ Red và đồng đội. Trả lại tròn trĩnh món nợ ở lượt đi, SGP hủy diệt MeMarkz và đồng đội taharm bại ở tất cả mọi mật trận. Chiến thắng ngoạn mục mang về tỷ sô 2 - 0 tuyệt đối cũng như 3 điểm đầy quý giá cho BronzeV và đồng đội.

SGP có ngày thi đấu cực kỳ thành công khi hủy diệt đối thủ được đánh giá quá mạnh

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Hongkong Attitude 1 - 1 MAD Team 1 Đây
2 Đây
2 Project H 1 - 1 DG Esports 1 Đây
2 Đây
3 Saigon Phantom 2 - 0 POPS Bacon Time 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác