APL BẢNG B NGÀY 4: FAPTV ĐẠI THẮNG, TEAM FLASH NHẬN THẤT BẠI ĐẦU TAY

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ lượt đi tại bảng B đã chính thức khép lại. Kẻ mạnh nhất bảng đấu tử thần tạm gọi tên đại diện đến từ Thái Lan Bruriram United Esports. FTV bất ngờ đại thắng trước ELV và nhà vô địch GCS ONE. FL có thất bại đầu tiên trước BRU. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FL nhận thất bại đầu tiên trước nhà vô địch đến từ khu vực RPL

Trận 1: Flash Wolves 2 - 0 Bazaar Gaming

Sau 33 phút thi đấu dài hơi đầy căng thẳng ở ván 1, FW vươn lên dẫn trước với chiến thuật về chất tường "lấy thịt đè người". Không có nhiều lợi thế trong giao tranh tổng nhưng với lối lên đồ sử dụng giáp thiên thần cùng chất tường chống chịu, Kato cùng đồng đội khắc chế thành công Erez và có được chiến thắng đầy xứng đáng.

FW có được 3 đường lính siêu cấp từ sớm

Cuộc chiến ngang tài ngang sức cân đầy cân não khép lại bằng màn dương Đông kích Tây đầy tinh quái của Kato cùng đồng đội. Khóa vào dàn đấu sĩ của Heroes nhưng anh chàng vẫn có thể tỏa sáng và giành MVP với con bài Kil'Groth. FW kết thúc trận đấu với chiến thắng 2 - 0 chung cuộc.

Gaduo thành công với những pha mở giao tranh từ xa với Laiville

Trận 2: Team ELVO 0 - 2 FAPtv

Violet trong tay Diy xanh xao từ rất sớm nhưng Jiro nhanh chóng đưa thế trận quay trở lại với FTV bằng hàng loạt pha núp bụi ám sát thành công cùng con bài Richter của mình. BUG chào sân với màn quay trở lại đấy chuẩn chỉ với pháp sư Ignis cũng là MVP của ván đấu. FTV có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

FTV có được chiến thắng với tỷ số mạng 22/16

ELV thi đấu thực sự "khô máu" trong ván 2 khi bị đẩy vào thế không còn gì để mất. Liên tục giao tranh đổi mạng khiến CipengZ và đồng đội dần say máu và quên mất nhiệm vụ bảo vệ dàn trụ của mình. FTV nhanh chóng càn lướt và kết liễu đối thủ với kết quả chung cuộc 2 - 0.

Ara bất tử với KDA 8/0/4 mang về chiến thắng đầu tay cho FTV

Trận 3: ONE Team 0 - 2 Buriram United Esports

Cuộc chạm trán của hai nhà vô địch ngã ngũ chóng vánh với tỷ số 2 - 0 thuộc về hạt giống số 1 RPL BRU. Đội hình all-star liên tục tỏa sáng với những pha xử lý đầy kỹ năng và mãn nhãn. ONE loay hoay chống trả không thành công, một vài pha bắt lẻ của KID với Richter trong ván 2 giúp ONE níu giữ cơ hội nhưng phong độ phập phù không thể mang về chiến thắng gỡ hòa cho ONE.

Nhà vô địch GCS thất bại tâm phục khẩu phục trước sự càn lướt của người Thái

Trận 4: Team Flash 2 - 0 Flash Wolves

Ván đấu đánh dấu kỹ năng đỉnh cao cùng những màn phô diễn kỹ thuật đầy mãn nhãn của đương kim vô địch thế giới FL. Liên tục là những pha wombo combo mở giao tranh từ xa của Elly hội tụ cùng Xienel của ProE với ADC và XB xả sát thương từ xa. FL hoàn toàn trên cơ và nhanh chóng có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 trong ván 1.

FL có được 3 đường lính siêu cấp từ phút thứ 18

XB vừa hay lại vừa may với Dirak cùng KDA bất tử 5/0/8

FW vươn lên mạnh mẽ trong ván 2 với những màn ăn miếng trả miếng đầy hủy diệt lấy đi 3 đường lính siêu cấp của FL từ rất sớm. Bị đẩy vào thế yếu, bản lĩnh nhà vô địch đã lên tiếng khi đưa ván đấu vào thế phòng ngự phản công đầy nghẹt thở. Xứng đáng là ván đấu hấp dẫn nhất từ trước tới nay, FL lật kèo đầy cảm xúc và mang về chiến thắng 2 - 0 chung cuộc trước những chú sói đến từ Đài Bắc Trung Hoa.

FL lật kèo nghẹt thở từ thế bị ép 3 đường đầy khó khăn

Trận 5: ONE Team 0 - 2 FAPtv

Quá xuất sắc đến từ vị trí của người đi rừng quả cảm KhiênG cùng con bài Kil'groth. Liên tục là những pha băng vào giữa đội hình đối thủ và quạt với hàng tấn sát thương. FTV dễ dàng quật ngã ONE trong ván 1. Giữ vững phong độ, Ara cùng đồng đội tiếp tục có một màn trình diễn đầy cảm xúc. FTV chính thức quật ngã nhà vô địch GCS với tỷ số chung cuộc 2 - 0, khép lại ngày thi đấu toàn thắng của đội tuyển.

Ngày thi đấu cực kỳ thành công của FTV

Trận 6: Buriram United Esports 2 - 0 Team Flash

Nghiên cứu rất kỹ lối chơi và chiến thuật của FL, BRU nhanh chóng lăn cầu tuyết về phía ProE và đồng đội với thế thượng phong hoàn toàn. Không có cơ hội xoay chuyển tình thế. FL nhận thất bại thuyết phục trước oan gia người Thái. Cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng B khép lại với 3 điểm thuộc về BRU.

BRU đòi lại món nợ trước nhà vô địch thế giới với chiến thắng cực kỳ thuyết phục

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Flash Wolves 2 - 0 Bazaar Gaming 1 Đây
2 Đây
2 Team ELVO 0 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 ONE Team 0 - 2 Buriram United Esports 1 Đây
2 Đây
4 Team Flash 2 - 0 Flash Wolves 1 Đây
2 Đây
5 FAPtv 2 - 0 ONE Team 1 Đây
2 Đây
6 Buriram United Esports 2 - 0 Team Flash 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

Cục diện BXH A và B sau khi lượt đi khép lại

LỊCH THI ĐẤU LƯỢT VỀ

Lượt về sẽ chính thức khởi tranh với các cặp đấu của bảng A từ 12:00 ngày 03/07 sáu cặp đấu: MAD vs BAC, SGP vs PH, DG vs TLN, BAC vs PH, TLN vs SGP và HKA vs DG.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác