APL BẢNG B NGÀY 8: TEAM FLASH BƯỚC TIẾP VÀO TỨ KẾT VỚI VỊ TRÍ AN TOÀN TRONG TOP 4

Viết bởi Lucy

Kẻ mạnh nhất thống trị bảng B chính là đội tuyển all-star BRU với phong độ cũng như đội hình cực kỳ cao và ổn định. Ba cái tên phải chia tay hành trình của mình tại APL là FTV, ELV và nhà vô địch GCS ONE. FL đi tiếp với vị trí thứ 4 với 20 điểm có được sau 12 trận đấu. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FTV khép lại hành trình chinh phục APL của mình trước trận đối đầu đầy quả cảm với ONE

Trận 1: Flash Wolves 2 - 0 Bazaar Gaming

Lịch sử lượt đi lặp lại khi những chàng trai trẻ của BZ tiếp tục bị khắc chế bởi lối chơi kiểm soát nghẹt thở đến từ bầy sói FW. Luôn có lợi thế ngay từ chất tướng ở giai đoạn cấm chọn, XiXi cùng đồng đội dễ dàng có được chiến thắng 2 - 0 sau hai ván đấu. BZ khép lại vòng bảng với trận thua tâm phục khẩu phục trước đại diện Đài Bắc Trung Hoa.

XiXi liên tục tỏa sáng trong trận đấu bằng màn thể hiện cực kỳ mẫu mực ở đường giữa

Trận 2: Team ELVO 0 - 2 FAPtv

Chạm trán đối thủ dưới cơ đang xếp cuối BXH, Ara và đồng đội không gặp nhiều khó khăn. Lựa chọn đội hình với nhiều đấu sĩ băng cắt giao tranh cực mạnh, ELV tan vỡ nhanh chóng trước những đợt lăn cầu tuyết không thể cản phá từ phía FTV. Chiến thắng chung cuộc 2 - 0 giúp FTV có thêm 3 điểm.

Bug vô cùng xanh xao với KDA 7/0/12 với vị tướng Paine

Zephys trong tay KhiênG có được Mega Kill trong ván 2

Trận 3: ONE Team 0 - 2 Buriram United Esports

Trận đấu giữa đội tuyển xếp đầu và cuối bảng B nhanh chóng khép lại với chiến thắng đầy hủy diệt 2 - 0 nghiêng về NuNu và đồng đội. Có được điểm số xếp đầu bảng như BRU vẫn thi đấu cực kỳ nghiêm túc với những vị tướng thuận tay nhất cũng như đội hình mạnh nhất của mình.

ONE buông tay trong trận đấu không còn gì để mất

Trận 4: Team Flash 2 - 0 Flash Wolves

Khác với chiến thắng lật kèo đầy cảm xúc ở lượt đi, lần đối đầu này chính là cuộc dạo chơi của FL trước GaDuo cùng đồng đội. Bầy sói FW không hề có cơ hội trở mình trước chiến thuật trên cơ cùng lối di chuyển đầy tinh quái đến từ nhà vô địch thế giới. Chiến thắng chung cuộc 2 - 0, FL củng cố thêm vị trí của mình trên BXH trước thềm trận đấu cuối cùng với đội tuyển đang đứng ngôi đầu BRU.

FL có được chiến thắng dễ dàng trong cả hai ván đấu

Chiến thắng áp đảo từ phía FL

Trận 5: ONE Team 2 - 0 FAPtv

Có được tất cả lợi thế cùng 3 đường lính siêu cấp từ rất sớm, FTV tưởng chừng đã có được ván đấu trong tay nhưng pha bắn cầu may từ Laville của KID đã cướp thành công Caesar ngay trước mất KhiênG và đồng đội. Đồng thời, chỉnh lầ bước ngoặt của ván đấu giúp chính KID băng lên có được Quadkill cũng như chiến thắng lật kèo dẫn trước cho ONE.

Pha cướp Caesar đầy tai hại khiên FTV phải nhận thất bại đầy nuối tiếc

Không thể vực lại được thế trận ở ván 2, FTV bị yếu thế khi có kẽ hở về đội hình gây sát thương không đồng đều. ONE nhanh chóng kết thúc trận đấu bằng chiến thắng mang về tỷ số cách biệt 2 - 0.

Trận 6: Buriram United Esports 2 - 0 Team Flash

Có được đội hình nổi trội khi sở hữu những vị tướng mạnh nhất meta hiện tại, BRU như hổ thêm cánh trước sự thử nghiệm chiến thuật đến từ FL. Vanhein đi rừng của ADC chưa thật sự phát huy được hiệu quả như mong muốn. BRU có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

FL không thành công trong việc thử nghiệm đội hình

Tài năng trẻ của BRU vào sân và mang về chiến thắng 2 - 0 chung cuộc cho người Thái

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Flash Wolves 2 - 0 Bazaar Gaming 1 Đây
2 Đây
2 Team ELVO 0 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 ONE Team 0 - 2 Buriram United Esports 1 Đây
2 Đây
4 Team Flash 2 - 0 Flash Wolves 1 Đây
2 Đây
5 FAPtv 0 - 2 ONE Team 1 Đây
2 Đây
6 Buriram United Esports 2 - 0 Team Flash 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

Cục diện BXH khi vòng bảng khép lại

LỊCH THI ĐẤU

Với thứ hạng đạt được sau khi vòng bảng khép lại, các cặp đối đầu ở Tứ kết đã ngã ngũ: FW vs TLN, MAD vs FL, HKA vs BZ và BRU vs SGP.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác