TỔNG KẾT AWC 19/07: NGÀY THI ĐẤU ĐẦY CẢM XÚC CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM!

Viết bởi Lucy

Mặc dù có trận thua đáng tiếc nhưng Đội tuyển Việt Nam đã có ngày thi đấu đầy bất ngờ và cảm xúc khi so tài hoàn toàn ngang cơ với đội tuyển hạt giống số 1 Đài Bắc Trung Hoa (J Team) với tỷ số 1 - 2. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

Yamate đã có một màn cướp Kinh Kong cực kỳ bất ngờ và đầy cảm xúc bằng vị tướng Omega

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 THÁI LAN 2 - 1 SINGAPORE 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 TPE 2 - 1 VIỆT NAM 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 HÀN QUỐC 2 - 0 CHÂU ÂU 1 Đây
2 Đây
4 THÁI LAN WC 0 - 2 TRUNG QUỐC 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu khá dễ thở cho Hàn Quốc khi hạ gục dễ dàng đối thủ được đánh giá yếu hơn là Châu Âu với tỷ số 2 - 0. Việt Nam gây khá nhiều bất ngờ khi thi đấu ngang cơ và có được một ván đấu thắng lợi trước kẻ mạnh Đài Bắc Trung Hoa (J Team) mặc dù để thua đáng tiếc sau đó.

Phỏng vấn nhanh Yamate sau trận đấu

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 19/07

Đội tuyển Trung Quốc đã có màn lột xác tiến bộ đáng kể từ sau Boot Camp, bắt bài và đánh bại Thái Lan WC dễ dàng với tỷ số 2 - 0 với màn thể hiện đầy thuyết phục. Khiến Jun Jun và đồng đội hiện đang dẫn đầu bảng D sau 2 ngày toàn thắng.

BẢNG XẾP HẠNG

Với chiến thắng cách biệt 2 - 0 trong ngày thi đấu đầu tiên và thất bại 1 - 2 trước TPE, đội tuyển Việt Nam vẫn tạm thời dẫn đầu bảng B sau hai ngày thi đấu. Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc lần lượt là các đội tuyển dẫn đầu 3 bảng A, C và D.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 20/09

Ngày thi đấu thứ 3 hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi có cuộc đối đầu mang tính sống còn giữa Singapore và Bắc Mỹ, cả hai đều chưa có được chiến thắng tính tới thời điểm hiện tại.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không có trận đấu nào trong ngày mai. Sau khi trận đấu cuối cùng trong ngày khép lại, BTC sẽ tiến hành bốc thăm cho Vòng Tứ kết.

Đón xem và cổ vũ đội các đội tuyển trên kênh Youtube Garena Liên Quân MobileNIMO TV.

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác