BÁN KẾT APL 2020: NỘI CHIẾN GCS, FLASH WOLVES CÙNG BURIRAM UNITED ESPORTS GẶP NHAU TẠI CHUNG KẾT!

Viết bởi Lucy

Với việc có 3 trên tổng số 4 đội mạnh nhất tại APL lần này, khu vực GCS khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trên đấu trường Liên quân quốc tế. MAD ngã ngựa tặng quyền đi tiếp cho người anh em FW, HKA thất thủ trước kẻ mạnh BRU vời đội hình "all-star". Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

HKA thất thủ trước kẻ khổng lồ đến từ RPL

Trận 1: Flash Wolves 4 - 3 MAD Team

Bán kết 1 là cuộc derby của hai đội tuyển đến từ khu vực GCS FW và MAD. Hiểu quá rõ đối phương từ nhiều cuộc tranh đấu ở giải quốc nội, hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhau bằng những màn outplay đầy tinh quái. FW kiểm soát tốt hơn nhưng MAD mới là kẻ mạnh trong giao tranh tổng. 0322 chơi quá hay trong ván 1 giúp MAD vươn lên dẫn trước.

FW có được lợi thế ở đầu trận nhưng 0322 mới là người chơi hay nhất ván này với KDA 9/0/6 cùng Joker

Dễ dàng hơn ở ván 1, MAD tiếp tục có được chiến thắng nâng tỷ số lên 2 - 0. Khi mà các thành viên của MAD chỉ chơi tròn vai ở ván 3 thì GaDuo và đồng đội lại quá bứt tốc trong ván bản lề này. Neil bất đắc dĩ trở thành "ngôi sao lẻ loi" khi Fanta bị nằm lại quá nhiều ở đường giữa. FW gỡ lại thế trận với chiến thắng rút ngắn tỷ số 1 - 2.

GaDuo với Tel'Annas liên tục được free shoot trong ván 3

MAD đã mạo hiểm khi thả ra Zip để đổi lấy TeeMee và Violet cho giai đoạn cuối trận, tuy nhiên với lợi thế mà Gua mang lại, Yuzon và đồng đội không thể chống chọi được qua giai đoạn giữa trận. XiXi bất tử với Dirak mang về chiến thắng trong ván thứ 4 cho FW. Đồng thời, đưa trận đấu về thế xuất phát với tỷ số hòa 2 - 2.

Chiến thuật ban pick phản tác dụng khiến MAD vấp ngã trong ván 4

Nakroth của Neil lợi hại trong ván 5 bao nhiêu thì Kato đáp trả lại gay gắt bấy nhiêu với Slimz trong tay ở ván 6. Một lần nữa trận đấu trở về vạch xuất phát khi mỗi đội có thêm 1 chiến thắng với tỷ số 3 - 3 sau 6 ván đấu cân não.

MAD ngã ngựa đáng tiếc trong ván đấu sinh tử cuối cùng vầ giành tấm vé đi tiếp vào chung kết cho FW

Trận 2: Hongkong Attitude 4 - 2 Buriram United Esports

Quá ép sân đến từ vị trí của NuNu và đồng đội. Thế trận một chiều được tạo ra với những đợt lăn cầu tuyết khổng lồ cuẩ cỗ máy hủy diệt BRU về phía nhà chính HKA. TheMan cùng đồng đội bất lực chống trả không thành công, HKA bị dẫn trước 0 - 3 nhanh chóng sau 3 ván đấu đầu tiên.

BRU đẩy HKA vào thế không có cửa bật

Vươn lên đáp trả đầy mạnh mẽ, HKA dằn mặt BRU bằng màn phô diễn sức mạnh tập thể đầy ăn ý. Khi NuNu không được hiệu quả với Maloch ở đường giữa thì XiaoLin lên tiếng đầy mạnh mẽ trong ván 5. Hai ván thắng liên tiếp giúp HKA củng cố tinh thần và rút ngắn tỷ số xuống 2 - 3.

HKA vùng lên rút ngắn tỷ số xuống 2 - 3 sau 5 ván đấu

Không để con ác mộng kéo dài, 007x cùng đồng đội kết liễu đối thủ sau 6 ván so tài đầy cân não và khép lại trận bán kết 2 với tỷ số chung cuộc 4 - 2. BRU chính thức là cái tên cuối cùng góp mặt vào trận Chung kết lịch sử nơi bầy sói FW của GCS đang chờ sẵn.

BRU bước vào chung kết đối đầu cùng FW

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Flash Wolves 4 - 3 MAD Team 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây
7 Đây
2 Hongkong Attitude 2 - 4 Buriram United Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 26/7

Ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ APL 2020 để tìm ra nhà vô địch thế giới mới sẽ diễn ra từ 13:00 ngày mai 26/7 với trận tranh Ba - Tư giữa HKA vs MAD. Ngay sau đó, cuộc đối đầu được mong chờ nhất giữa BRU vs FW sẽ diễn ra vào lúc 17:00 cùng ngày.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác