TỔNG KẾT BOOTCAMP NGÀY 20/06: NGÀY TOÀN THẮNG CỦA VIỆT NAM

Viết bởi Lucy

Ngày ra quân thành công nhất của đội tuyển Việt Nam từ đầu tới giờ với hàng loạt kỷ lục được xác lập. Chiến thắng trong suốt cả hai trận với tỷ số hủy diệt 2 - 0, sự góp mặt của "cơn gió mới" BronzeV là nguồn sức mạnh to lớn không thể bàn cãi. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu hôm nay.

Bronze V đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 4 này

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 VIỆT NAM 2 - 0 MSP 1 Tại đây
2 Tại đây
2 NAM MỸ 0 - 2 VIỆT NAM 1 Tại đây
2 Tại đây
3 THÁI LAN 2 - 0 TPEwc 1 Tại đây
2 Tại đây

Chiến thắng có phần nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng trước MSP sau chỉ 2 ván đấu bằng sự kết hợp không thể ăn ý hơn của các thành viên. Đội tuyển Việt Nam đã xác lập kỷ lục ăn Kinh Kong sớm nhất (phút thứ 6) và kết thúc ván đấu nhanh nhất (phút thứ 10). Thừa thắng xông lên, Nam Mỹ tiếp tục bị hạ gục dễ dàng cũng chỉ sau 2 kèo so tài nhanh chóng.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 20/06

Thái Lan vẫn là một thế lực quá mạnh khi tiếp tục có 2 chiến thắng hoàn hảo 2 - 0 trước Bắc Mỹ và đối thủ được đánh giá khá mạnh trong ngày hôm nay là TPEwc.

BẢNG XẾP HẠNG

Ngày thi đấu toàn thắng giúp Việt Nam có thêm 4 điểm và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Thái Lan vẫn xuất sắc giữ vững ngôi đầu khi hạ gục TPEwc với tỷ số 2 - 0. Tiếp tục để thua với tỷ số 1 - 2 trước người anh em TPE của mình, TPEwc đã có một ngày thi đấu khá thất bại và tụt xuống vị trí thứ 7.

MSP và Indonesia bằng điểm và xếp ở hai vị trí cuối cùng khi không có được chiến thắng nào sau 4 ngày thi đấu.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 21/06

Một ngày thi đấu khá khó khăn cho Đội tuyển Việt Nam khi chạm trán với Châu Âu - đội tuyển đã từng đừng đấu Bảng xếp hạng vào lúc 12h00 và Đài Bắc Trung Hoa (J Team) vào lúc 20h00. Nhưng với phong độ đang lên rất cao sau ngày thi đấu thắng lợi này, mọi điều đều không thể dự đoán trước.

Ba cặp đấu giữa Việt Nam - Châu Âu, Châu Âu - Thái Lan WC và TPE - Việt Nam đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube Garena Liên Quân Mobile. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác